Ngày 1/12/2020, TC MOTOR đã ra mắt Hyundai Accent bản nâng cấp 2021 tại Việt Nam với nhiều thay đổi hấp dẫn cùng giá bán lẻ giữ nguyên ở mức từ 426,1 triệu đồng.

Hyundai Accent ra mắt lần đầu tiên trên toàn thế giới vào năm 1994, kể từ đó chiếc xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai ngày một phát triển và phổ biến trong thị trường. Phiên bản nâng cấp 2021 của Accent thuộc thế hệ thứ 5 đã được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 4/2018. Ngay sau khi ra mắt, Accent luôn nhận được sự ưa chuộng và tin cậy của khách hàng trong nước doanh số cộng dồn tới tháng 10/2020 (sau khoảng 30 tháng) đạt 47.264 xe. Kế thừa những thành công đó, phiên bản nâng cấp lớn facelift vừa được TC MOTOR chính thức giới thiệu ở nước ta.

Không khó để nhận ra Accent nâng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi chiếc xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược với cấu tạo từ khối hình học dạng mắt xích cá tính và táo bạo tạo nên dáng vẻ khỏe khoắn và thể thao hơn. Cụm đèn chiếu sáng projector cũng ấn tượng và sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm độc đáo. Phong cách thể thao của Accent 2021 còn thể hiện ở thiết kế khí động học với tấm hướng gió được hạ thấp ở phần mui.

Thân xe với các chi tiết dập nổi với các đường dẫn khí động học giúp tạo nên chỉ số cản gió cho xe là 0.308Cd mang tới hiệu quả về việc giảm độ ồn cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Accent mới. Phần đuôi xe vẫn được trang bị cụm đèn hậu LED 3D bắt mắt cùng bộ khuếch tán gió giúp tăng chất thể thao cho xe. Accent 2021 sở hữu kích thước (Dài x Rộng x Cao) lần lượt (4.440 x 1.729 x 1.470)mm.

Những con số này mang đến cho Accent một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc. Cũng giống như ngoại thất, cabin của xe cũng sở hữu những sự thay đổi lớn. Nội thất của Accent 2021 tiếp tục áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới, như người anh em Elantra hay Tucson khi hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ cao cấp.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và thân thiện với người dùng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi. Cũng như những mẫu xe khác của Hyundai tại Việt Nam, Accent phiên bản nâng cấp được trang bị hệ thống giải trí hỗ trợ Bluetooth/USB/Mp4/Radio/AUX với 6 loa cùng kết nối smartphone chạy hệ điều hành iOS hoặc Android qua Apple Car Play, Android Auto.

Đặc biệt, màn hình này có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập, tăng cường khả năng đa nhiệm, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong thao tác và tận dụng tối đa khả năng của xe. Accent 2021 vẫn sở hữu hệ thống dẫn đường của Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh khả năng định vị, bản đồ trên xe còn cung cấp các thông tin tiện ích khác như điểm dịch vụ 3S, các công trình công cộng như trạm xăng, điểm dịch vụ,…

Vô lăng Accent bọc da cao cấp và tích hợp rất nhiều chức năng điều khiển rảnh tay, trên vô lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình giúp tài xế nhàn chân hơn khi di chuyển trên đường cao tốc. Cụm đồng hồ taplo là sự kết hợp của đồng hỗ kĩ thuật số hiển thị tốc độ và tua máy, kết hợp cùng màn hình LCD 4,2 inch hiển thị các cài đặt trên xe.

Accent 2021 được trang bị tính năng khởi động từ xa thông minh. Khi xe đang khóa cửa, giữ nút khởi động trên chìa khóa 3 giây, động cơ sẽ được khởi động, đi cùng hệ thống điện, điều hòa hoạt động. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi đỗ xe lâu dưới trời nắng, xe sẽ được làm mát trước khi người lái và hành khách lên xe. Các tiện nghi khác trên Accent nâng cấp có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn chứa đồ tích hợp làm mát, đèn pha tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau điều khiển điện thông minh…

Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 vẫn được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Mo-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp Shiftronic được tối ưu cho khả năng chuyển số mượt mà êm ái, hoặc số tay 6 cấp cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu.

Về các trang bị an toàn, Hyundai Accent 2021 vẫn tiếp tục được ứng dụng công nghệ thép cường lực AHSS trong chế tạo thân xe với tỉ lệ 50%. Thêm vào đó, khung gầm của Accent cũng được cải tiến độ cứng chống vặn xoắn đến 32% với sử dụng đường hàn kết dính cấu trúc có chiều dài lên đến 98.5m. Những cải tiến trên tạo nên cho Accent một hệ khung gầm mới cải thiện chất lượng cách âm và cảm giác lái. Bên cạnh đó là các công nghệ an toàn chủ động:

– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
– Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
– Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
– Hệ thống cân bằng điện tử ESC
– Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
– Hệ thống chống trộm Immobilizer
– Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
– Hệ thống cảm biến lùi
– Hệ thống an toàn 6 túi khí

Hyundai Accent 2021 được phân phối thông qua hệ thống đại lý Hyundai ủy quyền cả nước với 4 phiên bản khác nhau và 6 lựa chọn màu sắc với giá từ 426,1 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) – đây là mức giá được giữ nguyên so với phiên bản hiện tại. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo chế độ nào đến trước.
Mức giá cụ thể Hyundai Accent 2021 (đã bao gồm thuế VAT):
– Accent 1.4MT Tiêu chuẩn: 426.100.000 đồng
– Accent 1.4MT: 472.100.000 đồng
– Accent 1.4AT: 501.100.000 đồng
– Accent 1.4AT Đặc biệt: 542.100.000 đồng

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất