Trên đời xe 2021 của NSX, thương hiệu Acura sẽ bắt đầu bán ra màu sơn Long Beach Blue Pearl nằm trong gói sơn hoài cổ, bên cạnh hai màu sơn khác là Indy Yellow Pearl và Berlina Black.

Ngắm Acura NSX 2021 sơn Long Beach Blue Pearl hơn 4 tỷ đồng

Màu sơn này được phỏng lại theo một trong những màu sơn hiếm nhất từng được sử dụng trên xe thể thao Acura NSX thế hệ đầu tiên. Long Beach Blue Pearl được Acura ra mắt nhằm thay thế màu xanh dương Monaco Blue Pearl, bán ra trong hai năm 2000 và 2001. Theo thống kê của hãng, chỉ có 88 chiếc NSX thế hệ này được bán ra với màu sơn Long Beach Blue Pearl trong khoảng thời gian ba năm, từ 2002 đến 2005.

Ngắm Acura NSX 2021 sơn Long Beach Blue Pearl hơn 4 tỷ đồng





Bên cạnh mục đích chính là mang đến thêm cho khách hàng sự lựa chọn, Long Beach Blue Pearl còn là màu sơn đánh dấu việc Acura bắt đầu trở thành nhà tài trợ chính của giải đua Grand Prix of Long Beach, một trong những đường đua lâu đời bậc nhất nước Mỹ, từ năm 2019. Cũng trong năm đó, Acura NSX thế hệ thứ ba đã lập nên kỷ lục dành cho xe thương mại trên chính đường đua ven biển này với thành tích 1 phút 35,663 giây.

Ngắm Acura NSX 2021 sơn Long Beach Blue Pearl hơn 4 tỷ đồng

Tiêu chuẩn, Acura NSX 2021 mới có được ba màu sơn gồm 130R White, Curva Red và Berlina Black. Trogn khi đó, Long Beach Blue Pearl sẽ được bán ra với giá 1.000 USD, nằm trong bảng màu cao cấp (Premium) bên cạnh những màu sơn nhưIndy Yellow Pearl, Thermal Orange Metallic, Source Silver, Casino White Pearl. Cao cấp hơn nữa, khách hàng có thể tùy chọn lên bảng màu Andaro với giá 6.000 USD, gồm hai màu là Valencia Red Pearl và Nouvelle Blue Pearl.

Ngắm Acura NSX 2021 sơn Long Beach Blue Pearl hơn 4 tỷ đồng

Acura NSX 2021 sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,5 lít kết hợp cùng hệ thống đẫn động lai điện với ba mô-tơ, sản sinh tổng công suất 573 mã lực và mô-men xoắn cực đại 645 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 9 cấp. Hai trong số ba mô-tơ điện được hãng đặt tại trục trước, biến chiếc xe trở thành xe dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Cung cấp sức mạnh cho động cơ điện này sẽ là viên pin Li-ion dung lượng 1,3 kWh. Với sức mạnh nói trên, Acura NSX có khả năng tăng tốc lên 96 km/h trong vòng 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 307 km/h. Xe có khối lượng khô ở mức 1.759 kg.

Ngắm Acura NSX 2021 sơn Long Beach Blue Pearl hơn 4 tỷ đồng


Acura NSX 2021 được lắp ráp tại Mỹ và được bán ra với giá khởi điểm ở mức từ 157.500 USD (khoảng hơn 4 tỷ đồng). Khách hàng có thể mua thêm một số các tùy chọn như cánh gió trên cốp bằng sợi carbon với giá 3.000 USD, gói nâng cấp bên ngoài cùng nắp động cơ sợi carbon với giá 12.600 USD.

Ngắm Acura NSX 2021 sơn Long Beach Blue Pearl hơn 4 tỷ đồng

Bên trong, gói ốp sợi carbon khoang lái được bán ra với giá 3.800 USD và ghế ngồi chỉnh điện bốn hướng, bọc da Semi-Aniline có giá 1.000 USD.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Màu sơn ngoại thất chính là đặc điểm đầu tiên bạn quan tâm khi mua xe. Có những mẫu xe sở hữu lớp sơn từ vài trăm USD, nhưng cá biệt có những chiếc xe sở hữu lớp sơn hàng triệu USD. Dưới đây là những mẫu xe sở hữu…

Xem chi tiết: Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Sedan thể thao là một trong những phân khúc khá hấp dẫn đối với nhiều hãng xe trên Thế giới. Và Honda cũng không đứng ngoài cuộc chơi này bằng sự nâng cấp và phát triển mới của Acura TLX Type S. Nếu nói về công suất, Acura TLX Type…

Xem chi tiết: Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Phiên bản Type S của Acura TLX sở hữu hàng loạt trang bị nổi bật, giúp cân bằng hơn trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ: BMW M340i xDrive, Audi S4 và Mercedes-AMG C 43 4Matic.

Xem chi tiết: Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Chi tiết Acura TLX Type S 2021 giá rẻ, "đối thủ" Audi S4

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao nhà Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Acura TLX Type S 2021 - Sedan thể thao hạng sang của Nhật Bản, đối đầu xe Đức

Honda và Acura là hai thương hiệu có chi phí bảo dưỡng xe thấp nhất hiện nay

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Xe sang Châu Á – Những ‘con rồng’ với tham vọng bá chủ thế giới

Nhìn lại lịch sử huy hoàng dòng xe hiệu suất cao Type S của ACURA

Acura TLX Type S sắp trở lại có giá quy đổi 1,1 tỷ, trang bị động cơ mới đấu BMW 3-Series

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất