MV Agusta F3 Rosso vẫn duy trì thiết kế truyền thống trong màu áo đỏ nổi bật, tuy nhiên bên trong phiên bản mới đã được nâng cấp cả về động cơ lẫn trang bị điện tử.

Từ đầu năm tới nay, thương hiệu MV Agusta tỏ ra khá tích cực trên thị trường xe mô tô với hàng loạt những mẫu xe mới được ra mắt như Superveloce, Turismo Veloce, Rush 1000,… Trong dòng supersport của hãng hiện tại, bên cạnh chiếc Superveloce cổ điển mới ra mắt hãng xe Ý đã vừa bổ sung thêm chiếc F3 Rosso vào danh sách các mẫu xe mới của mình.





Tương tự các phiên bản trước, MV Agusta F3 Rosso vẫn mang những đường nét thiết kế hiện đại và hài hòa, mặc dù diện mạo bên ngoài không quá hầm hố nhưng mẫu xe này vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với phiên bản Rosso 2021 toàn bộ dàn áo đã được sơn màu đỏ nổi bật. Bên cạnh đó, theo như hãng chia sẻ chiếc xe này sẽ có mức giá bán hợp lý hơn so với trước đây mà không hề lược bỏ những trang bị cao cấp.

Trong khi các mẫu xe mới sẽ thường được những nhà sản xuất tập trung vào nâng cấp hiệu suất động cơ thì đối với thương hiệu vùng Varese, họ chỉ quan tâm tới cảm giác vận lái của người điều khiển. Do đo các kỹ sư của MV Agusta đã thiết kế lại hệ thống khung sườn và đặc biệt phần gắp sau được gia cố thêm nhằm tăng tính ổn định trong quá trình sử dụng ở tốc độ cao. Hệ thống treo của F3 Rosso vẫn trang bị giảm xóc của Sachs có thể tùy chỉnh được và phanh đĩa thủy lực của Brembo.

MV Agusta F3 Rosso chia sẻ chung khối động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới, dung tích 789cc, đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 với người anh em Superveloce nên có công suất tối đa là 147 mã lực tại 13.000rpm và mô-men xoắn 88Nm tại 10.600rpm. Ngoài ra, Rosso cũng được trang bị hệ thống sang số nhanh hai chiều QuickShift thế hệ thứ 3.


Về trang bị điện tử trên F3 mới có thể nói là một sự nâng cấp toàn diện so với phiên bản trước. Hãng xe Ý đã trang bị cho chiếc supersport của mình bộ đo lường quán tính IMU để hỗ trợ hệ thống Cornering ABS và kiểm soát lực kéo trong cua, bên cạnh đó là kiểm soát chống ‘bốc đầu”. Tất cả những thông tin về chiếc xe cũng như các tính năng hỗ trợ người lái sẽ hiển thị trên màn hình TFT kích thước 5.5inch có thể kết nối với điện thoại thông minh.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Mặc dù QJ Motor QJ 7000D đã chính thức được giới thiệu nhưng mẫu xe điện này vẫn chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật.

Xem chi tiết: Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Zontes hiện tại đang lắp ráp khối động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn mới có sức mạnh không thua kém gì những đối thủ tới từ châu Âu hay Nhật Bản trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

MV Agusta F3 có bản “giá rẻ” Rosso, bổ sung vào bộ sưu tập xe supersport năm 2021

MV Agusta F3 Rosso vẫn duy trì thiết kế truyền thống trong màu áo đỏ nổi bật, tuy nhiên bên trong phiên bản mới đã được nâng cấp cả về động cơ lẫn trang bị điện tử.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 có bản “giá rẻ” Rosso, bổ sung vào bộ sưu tập xe supersport năm 2021

Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Bản phác thảo thiết kế của Kawasaki ZX-4R mới  tập trung vào thiết kế các đường hút gió làm mát cho động cơ và két nước tản nhiệt. 

Xem chi tiết: Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Hàng “hiếm” MV Agusta Rush 1000 phiên bản 2021 có giá bản hơn 1 tỷ đồng

Giống như phiên bản trước, MV Agusta Rush 1000 2021 cùng sẽ chỉ có 300 chiếc được bán ra với dàn áo bên ngoài thay đổi màu sơn mới cùng nhiều chi tiết bằng vật liệu carbon.

Xem chi tiết: Hàng “hiếm” MV Agusta Rush 1000 phiên bản 2021 có giá bản hơn 1 tỷ đồng

Trông qua tưởng bình thường, hoá ra chiếc Yamaha R1 tại Hà Nội này đã được độ “từ đầu tới chân” gần 600 triệu

Vốn đã là phiên bản "hàng hiếm" kỷ niệm 60 năm, chiếc superbike Yamaha R1 được người chơi xe Hà Nội nâng cấp triệt để về hiệu năng với chi phí gần bằng tiền mua xe.

Xem chi tiết: Trông qua tưởng bình thường, hoá ra chiếc Yamaha R1 tại Hà Nội này đã được độ “từ đầu tới chân” gần 600 triệu

Đổi tên thành Combat Motorcycles, Confederate tiếp tục “tái chế” mô tô hàng thửa Wraith thành siêu phẩm giá gần 4 tỷ

Trên thực tế dù vẫn thuộc một dòng xe, nhưng chiếc mô tô thủ công Confederate Wraith của năm 2008 và Combat Wraith của năm 2020 khác nhau khá nhiều.

Xem chi tiết: Đổi tên thành Combat Motorcycles, Confederate tiếp tục “tái chế” mô tô hàng thửa Wraith thành siêu phẩm giá gần 4 tỷ

Sau 3 năm tại Việt Nam, siêu phẩm mô tô Ducati Desmosedici RR đã “lột xác” như thế nào?

Vốn đã là 1 trong 2 mẫu xe MotoGP thương mại hiếm hoi, chiếc Ducati Desmosedici RR độc nhất vô nhị tại Việt Nam ở thời điểm này còn được độ gần với cấu hình xe đua hơn nữa.

Xem chi tiết: Sau 3 năm tại Việt Nam, siêu phẩm mô tô Ducati Desmosedici RR đã “lột xác” như thế nào?

MV Agusta xác nhận sẽ có một mẫu adventure động cơ 3 xi-lanh 950cc hoàn toàn mới vào năm 2023

"Xế phượt" MV Agusta Turismo Veloce 800 phiên bản 2021 được nâng cấp những gì so với trước đây?

Đây là KTM 1290 Super Duke RR 2021, 180 mã lực, nặng 180kg, chỉ có 500 chiếc, bán hết sau 48 phút

Chết mê với vẻ đẹp siêu phẩm MV Agusta Superveloce 800 2021 vừa ra mắt

Chết mê với vẻ đẹp siêu phẩm MV Agusta Superveloce 800 2021 vừa xuất hiện

Soi tuyệt phẩm mô tô thủ công Curtiss The One từ nhôm CNC và sợi carbon, ngỡ ngàng khi nhìn giá bán

“Rolls-Royce 2 bánh” Brough Superior tung siêu phẩm mới Lawrence: ngập tràn trong nhôm CNC, titan và sợi carbon

Vốn đã “dị”, siêu phẩm mô tô Bimota TesiH2 còn “độc” hơn nữa với bản đặc biệt chỉ 10 chiếc trên toàn Thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất