Ngoài màu sắc và hoạ tiết trang trí đặc biệt, mỗi chiếc Vespa GTS và Primavera bản kỷ niệm 75 năm sẽ có thêm một chiếc túi hình dáng độc đáo.

Thời gian trôi qua thật nhanh khi mới chỉ 5 năm trước, chúng ta đã được thấy những chiếc Vespa đặc biệt màu xanh ngọc kèm túi trống da nâu được tạo ra nhân dịp kỷ niệm 70 năm dòng xe. Được đăng ký bản quyền lần đầu vào tháng 4/1976, tới nay dòng scooter này đã bước sang tuổi 75 và chính vì vậy, Vespa đã tiếp tục tung ra 2 phiên bản đặc biệt để kỷ niệm. Dựa trên cơ sở Vespa GTS và Primavera, những chiếc Vespa 75th Anniversary sẽ được bán không giới hạn số lượng, nhưng chỉ trong năm nay.

Cả 2 chiếc GTS và Primavera 75th Anniversary đều sẽ được sơn màu vàng đặc biệt “Giallo 75th”, gợi nhớ về màu sắc của những chiếc Vespa từ thập niên 40 của Thế kỷ XX. Tạo sự tương phản trên nền màu vàng sáng này là con số 75 ở hai bên hông và chắn bùn, cũng như phần ốp “cà vạt” trước có màu Pyrite đậm hơn. Ở nắp hộp đồ phía trước chân người lái, chúng cũng có một logo nhỏ để nhấn mạnh tới dịp kỷ niệm.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của những chiếc Vespa 75th Anniversary đó là chúng đi kèm với một chiếc túi da lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe. Túi này có màu xám khói “ton-sur-ton” với cặp mâm xe, với hình tròn để gợi nhớ về lốp dự phòng treo phía sau những chiếc Vespa cổ. Sự xuất hiện của túi đeo đồng nghĩa với việc những chiếc xe sẽ được lắp sẵn baga sau và khi không treo trên xe, người dùng có thể xách theo nó như một chiếc túi thời trang.

Ngoài các thay đổi thiết kế, hệ động lực của những phiên bản đặc biệt này không khác gì những chiếc Vespa thường. Tuỳ từng thị trường, chúng sẽ được phân phối với cấu hình động cơ khác nhau. Khách hàng mua GTS và Primavera 75th Anniversary cũng sẽ được tặng kèm một bộ quà bao gồm khăn lụa Ý, tấm ốp biển số bằng thép kiểu Vespa cổ, sách hướng dẫn sử dụng được cá nhân hoá và một bộ postcard với 8 hình ảnh xuyên suốt lịch sử dòng xe.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là những mẫu xe tay ga có mức giá dưới 50 triệu đồng dành cho nam giới tại Việt Nam

Những chị em phụ nữ có khá nhiều lựa chọn trong phân khúc xe tay ga dưới 50 triệu đồng, nhưng đối với nam giới thì còn nhiều hạn chế. 

Xem chi tiết: Đây là những mẫu xe tay ga có mức giá dưới 50 triệu đồng dành cho nam giới tại Việt Nam

IC xe máy là gì? Vì sao bộ phận này hay bị ăn trộm khiến chiếc xe không thể hoạt động?

Một trong những bộ phận có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại mang giá trị rất lớn trên xe máy là bộ IC hay còn gọi là ECU hay hộp đen. Bộ phận này có rất nhiều chức năng và là một trong những thứ không thể thiếu trong quá trình hoạt động của chiếc xe.

Xem chi tiết: IC xe máy là gì? Vì sao bộ phận này hay bị ăn trộm khiến chiếc xe không thể hoạt động?

10 vấn đề thường gặp của xe ga Honda Air Blade và cách khắc phục

10 lỗi thường gặp trên xe Honda Air Blade và cách xử lý lỗi xe Honda Air Blade dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ và an tâm hơn khi sử dụng xe.

Xem chi tiết: 10 vấn đề thường gặp của xe ga Honda Air Blade và cách khắc phục

Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe tay ga để lựa chọn tuy nhiên với chị em phụ nữ bên cạnh yếu tố thời trang, tiện dụng còn là mức giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: Gợi ý những mẫu xe tay ga dưới 50 triệu đồng cho chị em phái đẹp có thể lựa chọn

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Kỷ niệm sinh nhật 75 năm, Vespa ra mắt bộ sưu tập màu mới tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 75 năm, Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập Vespa 2021 với 5 màu sắc mới nhằm tiếp tục truyền tải thông điệp về phong cách sống và sự tinh tế đậm chất Ý.

Xem chi tiết: Kỷ niệm sinh nhật 75 năm, Vespa ra mắt bộ sưu tập màu mới tại Việt Nam

Vespa có thêm loạt màu mới tại Việt Nam, giá không đổi

Công ty Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập Vespa màu mới 2021 nhằm tiếp tục truyền tải thông điệp về phong cách sống và sự tinh tế đậm chất Ý.

Xem chi tiết: Vespa có thêm loạt màu mới tại Việt Nam, giá không đổi

Xe ga xứ Đài Kymco RKS 150 hoàn toàn mới có gì để cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NMax và Honda ADV 150?

Thương hiệu xe Đài Loan ra mắt chiếc maxi-scooter RKS 150, hứa hẹn sẽ là một đối thủ đầy tiềm năng trong phân khúc xe tay ga tại thị trường châu Á.

Xem chi tiết: Xe ga xứ Đài Kymco RKS 150 hoàn toàn mới có gì để cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NMax và Honda ADV 150?

"Nàng thơ" duyên dáng bên Vespa Picnic phiên bản giới hạn

Vespa PicNic 125 – Không chỉ là phiên bản đặc biệt mà còn là một phong cách sống

Hai mẫu tay ga cho “phái mạnh”: lựa chọn Yamaha NVX 155VVA hay Honda PCX 150?

Hai mẫu maxi-scooter dành cho “phái mạnh”: lựa chọn Yamaha NVX 155VVA hay Honda PCX 150?

Bộ sưu tập xe 3 bánh MP3 của Piaggio thêm thành viên mới 400 HPE, "khai tử" đàn anh 300cc

Sau nhiều năm bán xe đại chúng, Honda đã chinh phục phân khúc xe thể thao 150cc như thế nào?

Bảo tàng lịch sử Piaggio Museo tổ chức triển lãm kỷ niệm 75 năm thành lập Vespa

Honda Dio 110 ra mắt tại Philippines khác hoàn toàn phiên bản cùng tên ở thị trường Nhật Bản

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất