Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Nửa năm sau khi chính thức giới thiệu S-Class Maybach thế hệ mới vào tháng 11 vừa qua, Mercedes-Benz cuối cùng cũng công bố giá bán của hai mẫu xe Mercedes-Maybach S580 4Matic và Mercedes-Maybach S650 4Matic cũng như Mercedes-Benz S580 4Matic.

Cụ thể, Mercedes-Benz S580 4Matic sẽ là chiếc sedan siêu sang nằm giữa dòng S-Class thông thường và S-Class Maybach, có giá bán khởi điểm từ 126.366 Euro. Để sở hữu một chiếc Mercedes-Maybach thế hệ mới, khách hàng phải bỏ ra ít nhất 164.565 Euro cho bản S580 Maybach và 217.323 cho bản S680 Maybach dùng động cơ V12 mạnh mẽ. Giá bán nêu trên là giá xe ở thị trường quê nhà Đức và đã được áp dụng 19% thuế VAT của thị trường này.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Bên cạnh giá bán khởi điểm, hãng xe đến từ Đức cũng công bố thêm giá bán của một số các tùy chọn của mẫu sedan siêu sang này. Theo đó, để sở hữu lớp sơn hai tông màu cùng đường kẻ sọc phía dưới, khách hàng phải bỏ ra thêm 14.875 Euro. Tiếp đến, hệ thống dẫn hướng trục bánh sau có giá 1.547 Euro, cửa sau đóng tự động bằng điện có giá 1.606 Euro, tích hợp nút đóng/mở ở màn hình trung tâm.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Hệ thống đèn chiếu sáng Digital Light có giá bán 2.249 Euro với công nghệ chiếu sáng đột phá. Đèn nền nội thất hàng ghế sau điều chỉnh tự động có giá bán 345 Euro. Hệ thống hỗ trợ MBUX Interior Assist với chức năng giám sát hàng ghế sau có giá bán 523 Euro, chức năng điều chỉnh rèm cửa và cửa sổ trời toàn cảnh từ hàng ghế sau có giá 642 Euro. Tiếp tục là các trang bị ở hàng ghế thương gia phía sau, tùy chọn MBUX Rear Seat Entertainment có giá 2.558 Euro. Gói tùy chọn này sẽ bao gồm hai màn hình độ phân giải cao kích thước 11,6 inch đặt trên lưng ghế trước, cho phép xem các chương trình giải trí cũng như điều khiển tính năng của xe từ hàng ghế này. Cuối cùng là bộ ly champagne bằng bạc, tùy chọn này có giá 3.808 Euro.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Mercedes-Maybach S580 4Matic và Mercedes-Benz S580 4Matic với trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép có khả năng sản sinh công suất cực đại 496 mã lực, kết hợp cùng hệ thống mild-hybrid 48 volt cung cấp thêm 20 mã lực, nâng tổng công suất lên mức 390 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn. Phiên bản S680 với động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít có công suất 621 mã lực mà mô-men xoắn tối đa 900 Nm. Tất cả đều được trang bị kèm hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Về tổng thể, S-Class Maybach thế hệ mới có chiều dài cơ sở là 3.396 mm, dài hơn phiên bản gốc khoảng 180 mm, chiều dài tổng thể là 5.469 mm. Chính từ đó mà sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn đáng kể cho hành khách với khoang sau cực kỳ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Trên Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới cũng sẽ được trang bị hệ thống chống ồn chủ động nhằm loại bỏ những tiếng ồn từ bên ngoài, tạo cảm giác yên tĩnh cho khoang nội thất của xe. Hệ thống chống ồn này hoạt động giống với các tai nghe chống ồn chủ động hiện nay. Nó dùng các dải sóng đối lập với sóng âm tần số thấp để loại bỏ chúng khỏi khoang lái thông qua hệ thống loa Burmester 4D.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Thiết kế bên ngoài của Mercedes-Maybach S-Class có một điểm khác biệt lớn nhất chính là phần cửa sau đã được kéo dài ra, thêm một ô cửa kính ở phần đuôi sau cửa. Các phần lưới tản nhiệt của xe cũng đã được trang bị bằng các chi tiết chrome đem lại một diện mạo sang trọng cho phiên bản. Thêm vào đó, Mercedes-Benz cũng đã đem tới cho S-Class Maybach những tùy chọn mâm xe mới với thiết kế tôn vinh sự sang trọng, từ đó giúp hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng vượt bậc cho chiếc xe.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Điểm đặc biệt nhất của những chiếc S-Class Maybach chính là trải nghiệp đẳng cấp mà khoang nội thất của chiếc xe đem lại cho chủ sở hữu. Nội thất của S-Class Maybach vẫn được thiết kế dựa trên S-Class thế hệ mới với bảng điều khiển tối giản hiện đại. Xe được trang bị tới 5 màn hình hiển thị bao gồm màn hình trung tâm OLED 12,8 inch tích hợp các tính năng hiện đại điều chỉnh điện tử, màn hình hiển thị trình điều khiển 3D 12,3 inch với đồ họa 3D của những người tham gia giao thông khác và hiệu ứng độ sâu và bóng. Chiếc xe sở hữu các chi tiết trang trí nội thất đẳng cấp như những tấm ốp ở mặt lưng ghế trước được ốp gỗ cao cấp, các tấm cửa cũng được ốp gỗ cực kỳ sang trọng.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Hàng ghế sau của Maybach S-Class mới sẽ được trang bị 2 ghế Executive có chức năng mát-xa cho bắp chân và đều được trang bị gói Chauffeur tiêu chuẩn. Hành khách phía sau có thể điều chỉnh mặt ngồi, tựa lưng, gác chân để tạo thành mặt ngả thoải mái để có thể ngủ. Một chi tiết thú vị khác chính là trang bị dây đai an toàn thông minh thường được trang bị trên các mẫu Coupe và Cabriolet. Tuy nhiên, tính năng này cũng được trang bị trên Maybach S-Class mới và hệ thống sẽ hoạt động ngay khi thống hỗ trợ nội thất MBUX nhận ra một cử động tay như ý định chạm vào dây đai.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Mercedes-Maybach S-Class mới cũng được trang bị hệ thống treo khí nén được phát triển đặc biệt với chế độ Maybach, giúp đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn so với S-Class thông thường. Hệ thống lái chủ động phía sau cũng được trang bị để giúp Maybach S-Class mới cơ động và chính xác hơn, xoay bánh sau tới 10 độ. Đồng thời đây cũng chính là lần đầu tiên Mercedes-Benz mang trang bị đóng cửa sau bằng nút lên Mercedes-Maybach. Mercedes-Maybach S-Class mới cũng có hệ thống hỗ trợ lái xe Cấp độ 3, từ đó cho phép người lái bỏ tay khỏi vô lăng trong các tình huống như giao thông đông đúc hoặc trên một số đường cao tốc được lựa chọn khi hệ thống này có hiệu lực từ nửa cuối năm 2021.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 có giá bán từ 164.565 Euro

Mercedes-Maybach S-Class 2021 hiện đã có thể đặt hàng và dự kiến có mặt trên thị trường trong nửa sau năm nay.

Tham khảo Mercedes-Benz

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Floyd Mayweather tậu liền lúc 10 xe ô tô tặng người thân: Giá trị cả "triệu đô", toàn hàng khủng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Khám phá Maybach S500 trị giá 12 tỷ đồng của ‘ông bầu’ Vũ Khắc Tiệp có gì đặc biệt?

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất