Mẫu SUV siêu sang đầu bảng của thương hiệu Đức lần đầu bán chính hãng tại Việt Nam, bản đắt nhất khoảng 14,5 tỷ đồng.

Các đại lý Mercedes bắt đầu cho khách đặt hàng mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS600 4Matic, giá 12,5-14,5 tỷ đồng với thời gian giao xe dự kiến vào quý III/2021. Đây là lần đầu tiên hãng xe Đức phân phối chính hãng dòng SUV đầu bảng này cho khách Việt.

Mercedes-Maybach GLS600 chính hãng giá từ 12,5 tỷ đồng




Mercedes-Maybach GLS600 4Matic sắp bán chính hãng tại Việt Nam.

Mercedes-Maybach GLS600 phát triển dựa trên GLS và là bản nâng cấp tiện nghi, trang bị tầm siêu sang, cạnh tranh với các đối thủ như Bentley Bentayga, Aston Martin DBX, Land Rover Range Rover.

Thiết kế ngoại thất Mercedes-Maybach GLS600 nhìn chung còn nhiều nét tương đồng với bản thường Mercedes GLS. Mặt ca-lăng của xe với các thanh nan dọc dạng đứng, nhận diện đặc trưng dòng siêu sang Maybach. Đèn pha loại thích ứng thông minh. Cản sau hầm hố.


Mẫu SUV siêu sang sở hữu chiều dài hơn 5 m. Ngoại hình bề thế đi cùng la-zăng 23 inch. Xe có 7 màu ngoại thất, riêng 2 tông màu phối khác nhau là trang bị tùy chọn.

Vị trí cột B của xe mạ crôm liền khối tạo điểm nhấn phân chia phần khoang lái và khoang thương gia phía sau. Hệ thống treo của GLS600 loại thông minh E-Active Body Control, chủ động xử lý bề mặt đường và dập tắt dao động nhanh chóng.

Khoang lái của GLS600 không khác nhiều bản tiêu chuẩn, ngoại trừ chất lượng vật liệu và độ hoàn thiện cao cấp hơn. Xe đi kèm màn hình giải trí tích hợp giao diện MBUX 12,3 inch dành cho hàng ghế trước. Bên cạnh đó là bàn di cảm ứng gần bệ tỳ tay quen thuộc trên các mẫu xe của Mercedes. Các chi tiết ốp gỗ, crôm, da tràn ngập ở không gian nội thất. Xe có hệ thống âm thanh high-end 3D của Burmester.

Mercedes-Maybach GLS600 chính hãng giá từ 12,5 tỷ đồng

Khoang lái nhìn từ hàng ghế thương gia của GLS600.

Toàn bộ ghế có chức năng massage, thông hơi, sưởi. Hai ghế sau có bàn làm việc với cơ cấu gập thông minh, tủ lạnh mini, màn hình giải trí riêng. Khoảng duỗi chân của 2 ghế này rộng 1.103 mm. Nếu kéo ghế phụ về phía trước, khoảng không gian nới rộng lên 1.340 mm.


Động cơ sử dụng trên Mercedes-Maybach GLS600 loại tăng áp kép 4 lít V8, công suất 558 mã lực tại vòng tua máy 6.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại 2.500-5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 9 cấp, dẫn động 4 bánh 4Matic.

Công nghệ EQ Boost với nền tảng motor điện 48 V hỗ trợ cho động cơ V8 của GLS600 thêm 22 mã lực và 250 Nm sức kéo. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây.

Trong 2021, một số đơn vị tư nhân đã nhập khẩu Mercedes-Maybach GLS để phục vụ giới đại gia trong nước, giá khoảng hơn 16 tỷ đồng. Mức giá chính hãng dành cho mẫu SUV hai hàng ghế, 4 chỗ gắn logo Maybach, hấp dẫn hơn các showroom tư nhân.

Thành Nhạn
Ảnh: Mercedes

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Floyd Mayweather tậu liền lúc 10 xe ô tô tặng người thân: Giá trị cả "triệu đô", toàn hàng khủng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Khám phá Maybach S500 trị giá 12 tỷ đồng của ‘ông bầu’ Vũ Khắc Tiệp có gì đặc biệt?

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất