Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 được nhập khẩu chính hãng đầu tiên có màu sơn xanh Olive Green đã chính thức ra biển số của Sài thành nhưng chủ nhân lại sinh sống ở tỉnh Bình Phước.

Số lượng chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam đã hơn 50 chiếc với 3 phiên bản là tiêu chuẩn, đặc biệt Edition One hay Mercedes-AMG G63 Stronger Than Time Edition cùng với đó là những bản độ của Brabus. Dù có số lượng khá nhiều nhưng số lượng xe Mercedes-AMG G63 mang màu sơn tuỳ chọn là Olive Green chỉ trên 2 chiếc.

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63





Mercedes-AMG G63 2020 có màu sơn trị giá hơn 255 triệu đồng chính thức “làm dâu” tỉnh Bình Phước. Ảnh: Quý Trần

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63

Dù về Bình Phước định cư nhưng chiếc Mercedes-AMG G63 2020 lại được chủ nhân cho đăng ký biển số Sài thành với 2 con số cuối mang hàm ý thần tài lớn. Ảnh: Quý Trần

Trong đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam mang màu sơn live Green đã về định cư tại tỉnh Bình Phước khiến không ít người ngưỡng mộ sự chịu chơi của các doanh nhân sinh sống ở đây. Trước đó, các nhà giàu Bình Phước còn mua siêu xe Audi R8 V10 Plus và gần nhất là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster chỉ có 4 xe tại dải đất hình chữ S.


Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 được nhập khẩu chính hãng đầu tiên có màu sơn xanh Olive Green đã chính thức ra biển số của Sài thành nhưng chủ nhân lại sinh sống ở tỉnh Bình Phước. Biển số của xe có đuôi 79, tức mang hàm ý thần tài lớn, may mắn cho công việc làm ăn của chủ xe.

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 mang mã màu Olive Green của doanh nhân Bình Phước được nhập khẩu chính hãng. Ảnh: Quý Trần

Rõ ràng là điểm thu hút ở ngoại hình của chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 chính hãng mới về định cư tại Bình Phước chính là bộ áo xanh lá có tên gọi Olive Green, đây là màu sơn tuỳ chọn nằm trong danh mục mã màu G-Manufaktur và có giá về đến Việt Nam lên đến 255 triệu đồng.

Chưa hết, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 màu xanh Olive ở Bình Phước còn có hai tuỳ chọn đắt giá khác, đầu tiên chính là việc chủ nhân đã mạnh tay chi hầu bao để xe sở hữu gói ốp nội thất bằng sợi carbon có giá lên tới 229 triệu đồng.

Tuỳ chọn thứ 3 có trên chiếc Mercedes-AMG G63 2020 màu Olive Green là gói nội thất ghế da Nappa cao cấp có màu nâu Saddle Brown, gói này có giá 69 triệu đồng. Như vậy, tổng trị giá 3 tuỳ chọn này cho chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 đã khiến chủ nhân bỏ ra “sương sương” số tiền lên đến 553 triệu đồng, tức bằng giá xe Hyundai Accent, giá xe Toyota Vios hay giá xe VinFast Fadil.

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63


Ngoài màu sơn xanh đẹp mắt, xe còn có 2 tuỳ chọn đắt giá khác khiến chủ nhân phải chi hơn nửa tỷ đồng cho các option trên xe. Ảnh: Quý Trần

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63

Giá xe Mercedes-AMG G63 2020 chính hãng tại Việt Nam hiện nay là 10,83 tỷ đồng. Ảnh: Quý Trần

Trước đó, đã có một chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đời mới nhập khẩu chính hãng mang màu sơn độc nhất Việt Nam là G manufaktur Dark Olive Green Magno đã có mặt tại dải đất hình chữ S và định cư ở Hà Nội. Chỉ tính riêng màu sơn của chiếc xe này đã lên đến 800 triệu đồng.

Hiện tại, giá xe Mercedes-AMG G63 mới nhất tại Việt Nam thuộc diện phân phối chính hãng là 10,83 tỷ đồng, các đại gia Việt ước tính phải bỏ ra số tiền trên 12 tỷ đồng để giúp Mercedes-AMG G63 đời mới lăn bánh trên đường.

Ngoài màu sơn độc nhất Việt Nam là xanh Olive, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này không có trang bị nào thay đổi ở ngoại thất so với những xe chính hãng đã bán ra trước đó. Ngoại hình xe vẫn là đèn LED tròn hiện đại mới, đèn hậu thiết kế cách điệu hơn bản cũ.

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63

Chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh Olive này không có ống xả kép phía bên phải hướng ra bên ngoài như xe nhập tư nhân, thay vào đó, ống xả của xe sẽ hướng dưới đường. Ảnh: Thuỳ Dương

Những chiếc Mercedes-AMG G63 đời mới thuộc diện phân phối chính hãng còn có sự khác biệt rất lớn ở ngoại hình so với những xe Mercedes-AMG G63 2019 nhập ngoài nằm ở ống xả, chiếc Mercedes-AMG G63 mang màu sơn độc xanh Olive cũng không ngoại lệ.

Cụ thể, do yêu cầu từ phía Cục Đăng kiểm Việt Nam để đảm bảo an toàn cho những người chạy xe máy, ống xả kép phía bên phải của những chiếc xe Mercedes-AMG G63 đời mới chính hãng bắt buộc phải hướng thẳng xuống đất thay vì nằm ngang hướng ra bên ngoài như bình thường. Đây cũng là chi tiết để phân biệt SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2019 nhập ngoài với xe chính hãng.

Còn riêng ống xả kép phía bên trái của “ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 mang màu Olive Green vẫn được đặt nằm ngang như những chiếc được nhập khẩu tư nhân. Như vậy có thể thấy, để phân biệt được một chiếc xe Mercedes-AMG G63 đời mới chính hãng và nhập khẩu không chính hãng có thể dựa vào chi tiết ống xả kép phía bên phải này.

Mercedes-AMG G63 màu độc, Mercedes-AMG G63

Nội thất chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63. Ảnh: Thuỳ Dương

Nằm bên dưới nắp capô của Mercedes-AMG G63 mang màu sơn xanh lá bóng vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 – 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2020 này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Nhật Hạ
Ảnh: Quý Trần

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất