Không chỉ chơi các dòng xe McLaren mới nhất hay các bản giới hạn như P1, Senna... giới nhà giàu tại Hồng Kông còn sưu tập cả một chiếc McLaren 650S phiên bản đường đua Le Mans ra mắt vào 2015 cực hiếm.

McLaren 650S Le Mans giới hạn 50 chiếc có mặt tại Hồng Kông

Đại lý McLaren Hồng Kông đang tổ chức nhiều cuộc trưng bày xe đỉnh trong Quý cuối cùng của năm Canh Tý này. Trong đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, 1 trong tổng số 10 chiếc siêu xe McLaren MP4-12C HS được trưng bày tại đại lý McLaren Hồng Kông theo diện cho mượn. Và gần đây nhất là sự có mặt của một siêu xe giới hạn khác đó chính là McLaren 650S Le Mans.

McLaren 650S Le Mans giới hạn 50 chiếc có mặt tại Hồng Kông





Có thể thấy, không chỉ chơi các dòng xe McLaren mới nhất như 720S, 765LT, GT hay các xe hypercar bản giới hạn như P1, Senna, giới nhà giàu tại Hồng Kông còn sưu tập cả một chiếc McLaren 650S phiên bản Le Mans ra mắt vào năm 2015. Chiếc siêu xe McLaren 650S Le Mans trưng bày tại đại lý McLaren Hồng Kông cũng thuộc diện được một đại gia kín tiếng ở đây cho mượn. Trên toàn thế giới chỉ có đúng 50 chiếc siêu xe McLaren 650S phiên bản đường đua Le Mans ra mắt vào năm 2015. Trong đó, số lượng xe có tay lái bên phải rất hạn chế.

McLaren 650S Le Mans giới hạn 50 chiếc có mặt tại Hồng Kông

Đây là 1 trong 50 chiếc McLaren 650S Le Mans trên toàn thế giới. McLaren 650S Le Mans được ra mắt cách đây 5 năm nhân dịp kỷ niệm 20 năm chiến thắng của hãng siêu xe Anh quốc tại giải đua 24 Hours of Le Mans năm 1995. Phiên bản Le Mans được trang bị rất nhiều các chi tiết để biến nó trở nên khác biệt hơn so với phiên bản 650S tiêu chuẩn.

McLaren 650S Le Mans giới hạn 50 chiếc có mặt tại Hồng Kông

Thay đổi gây chú ý nhất chính là chiếc siêu xe Anh Quốc McLaren 650S phiên bản đường đua Le Mans đã được sơn màu xám Sarthe Grey và được trang bị thêm một hốc hút gió đến từ bộ phận cá nhân hóa MSO cùng các điểm nhấn màu cam chẳng hạn như kẹp phanh xe. Chưa hết, chiếc xe McLaren 650S phiên bản đường đua Le Mans chỉ có 50 xe trên thế giới có thêm nóc xe được trang bị các khe hút gió, cánh tản nhiệt gió bằng sợi carbon ở hai bên và bộ chia phía dưới đuôi. Mâm xe cũng được thay bằng kiểu đua OZ của McLaren F1 GTR.

McLaren 650S Le Mans giới hạn 50 chiếc có mặt tại Hồng Kông


Về nội thất, McLaren 650S Le Mans hàng hiếm tại Hồng Kông được bọc chất liệu da Carbon Black trên ghế ngồi và Alcantara màu cam cùng huy hiệu Le Mans được thêu ở tựa đầu để tạo sự khác biệt. Xe được trang bị tay lái bọc da Alcantara và sợi carbon.

McLaren 650S Le Mans giới hạn 50 chiếc có mặt tại Hồng Kông

McLaren 650S Le Mans vẫn được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 7 cấp SSG, nhờ đó, McLaren 650S phiên bản giới hạn có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất