Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Mới đây, một lô khoảng hơn 10 xe SUV Mitsubishi Pajero biến thể xe cấp cứu đã cập cảng Cát Lái, TP.HCM. Được biết, số xe này được nhập về nước để phục vụ cho công tác hỗ trợ, chống dịch Covid-19.

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

“Huyền thoại” Mitsubishi Pajero là dòng xe SUV cỡ lớn nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Chính vì thế, sự xuất hiện một lô xe Mitsubishi Pajero biến thể xe cấp cứu còn mới tại Việt Nam khiến nhiều người yêu thích xe hơi quan tâm. Đặc biệt hơn là dòng SUV này đã chính thức bị “khai tử” hồi giữa năm ngoái, không còn bán thương mại.

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Được biết, số xe Mitsubishi Pajero Ambulance này được nhập về nước để phục vụ cho công tác hỗ trợ, chống dịch Covid-19. Là một biến thể để phục vụ cho y tế, những chiếc Mitsubishi Pajero này đều được trang bị đầy đủ các món đồ hỗ trợ y tế như bình oxy, cáng cứu thương, cáng phụ, đèn chiếu cá nhân, hệ thống tủ thuốc và hơn thế nữa.

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Nội thất xe thiết kế hiện đại, dễ quan sát. Ghế bọc da, màn hình đa thông tin cung cấp các thông tin: nhiệt độ bên ngoài, la bàn, độ cao so với mặt biển, tiêu thụ nhiên liệu trung bình. Vô lăng trang bị nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống ga tự động (Cruise Control)…

Lô Mitsubishi Pajero Ambulance được đưa về nước đều là phiên bản “GLS” cao cấp với logo mạ vàng khá đẹp mắt. Xe sử dụng động cơ xăng V6, chưa rõ phiên bản này dùng 3.0L hay 3.8L hút khí tự nhiên.

Ở cấu hình động cơ V6 3.8L, động cơ cho công suất tối đa 246 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 329Nm từ 2.750 vòng/phút, sử dụng kết hợp với hộp số tự động 5 cấp (INVECS II). Trong khi bản V6 3.0L (181hp + 267Nm) dùng hộp số tự động 4 cấp.

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Sức mạnh được truyền xuống hai cầu với hệ thống truyền động 4×4 “Super Select II”. Mitsubishi Pajero Ambulance sử dụng hthống gài cầu điện với hệ thống khóa vi sai trung tâm và vi sai chống trượt. Người lái tùy chọn chế độ vận hành linh hoạt tùy theo địa hình ở các chế độ: 2H, 4H và 4HLc ngay cả khi xe đang chạy với tốc độ cao lên đến 100 km/h. Chưa hết, dòng xe này còn có khả năng lội nước lên đến 700mm, và khả năng di chuyển tốt trên mọi loại địa hình nhờ góc tiếp cận, góc thoát, góc vượt đỉnh dốc lớn.

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Nhờ khả năng vượt địa hình vượt trội, bền bỉ, Mitsubishi Pajero Ambulance có thể tham gia cứu trợ, hỗ trợ y tế ở những nơi vùng sâu vùng xa, đường xấu, mà các loại xe MPV cỡ lớn khác khó có thể tiếp cận.

Tại thời điểm 2015 còn được phân phối tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero phiên bản V6 3.8 có giá bán khoảng 2,079 tỷ đồng, trong khi phiên bản V6 3.0 có giá bán 1,880 tỷ đồng.

Lô xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước hỗ trợ chống dịch Covid-19

Mitsubishi Pajero từng được phân phối chính hãng​
Dòng xe SUV Mitsubishi Pajero ra đời từ năm 1982, trải qua 4 thế hệ bao gồm: LO40; V20; V60 và V80 từ năm 2006 – đến nay. Dòng xe Mitsubishi Pajero đã từng giành chiến thắng 15 lần tại giải đua xe xuyên xa mạc khắt nghiệt nhất hành tinh – Dakar Rally.

Vì doanh số bán ra thấp, khó cạnh tranh với các mẫu CUV ngày nay dẫn đến việc hãng xe Nhật Bản công bố việc khai tử mẫu xe SUV nổi tiếng Pajero hồi tháng 7 năm ngoái.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Khuyến mãi của Mitsubishi Việt Nam tuy chưa lớn bằng chương trình của một số mẫu xe trên thị trường nhưng bù lại sản phẩm nào cũng có ưu đãi.

Xem chi tiết: Tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục tung ưu đãi quen thuộc nhưng đi kèm quà tặng đặc biệt

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Ngoài ưu đãi hàng chục triệu đồng, Mitsubishi tặng thêm bộ lọc không khí Panasonic Nanoe-X ở tất cả các dòng xe.

Xem chi tiết: Mitsubishi giảm giá xe, tặng bộ lọc không khí trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Trong tháng 6/2021, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát Nanoe X lọc không khí và khử mùi.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam triển khai ưu đãi tháng 6/2021: "Cơn mưa" quà tặng

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”.

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi lớn hàng loạt xe trong tháng 6

Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Trong tháng 6/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các dòng xe. Theo đó, khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi sẽ nhận ưu đãi hấp dẫn về giá bán và nhiều quà tặng giá trị cùng một “Máy phát…

Xem chi tiết: Mitsubishi Việt Nam tăng ưu đãi trong tháng 6/2021

Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mẫu xe thể thao trứ danh Mitsubishi Lancer Evo XI của thương hiệu ba viên kim cương Nhật Bản đã được dựng lại như một phiên bản mới 2023, với thiết kế hiện đại, thể thao cực "hút mắt".

Xem chi tiết: Mitsubishi Lancer Evo XI huyền thoại đẹp "hớp hồn" người yêu xe

Mitsubishi Lancer EVO XI - Quá đẹp nhưng không được sản xuất, nhiều fan Việt tiếc nuối

Suzuki Ertiga giảm sốc gần 70 triệu tại đại lý: Bản 'full option' chưa đến 500 triệu, quyết cạnh tranh Mitsubishi Xpander

MPV mới nhà Toyota còn rẻ hơn Innova, là đối thủ của Mitsubishi Xpander

Loạt xe cứu thương Mitsubishi Pajero về nước góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch Covid-19

Độ âm thanh cho Mitsubishi Xpander với loa 3-Way của Focal gắn trên Cột A

Dàn xe Mitsubishi Pajero cứu thương về nước

Toyota sắp có xe MPV mới rẻ hơn Innova, "đấu" Mitsubishi Xpander

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hiện đại của "huyền thoại một thời" Mitsubishi Lancer Evo XI

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất