Hình ảnh chụp lại cho thấy chiếc siêu xe Ford GT '67 Heritage Edition đã có mặt trong công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, Tp.HCM cùng với chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên về nước và cả Mercedes-Maybach S650 Pullman.

Mới đây, hình ảnh về chiếc siêu xe đắt đỏ và giới hạn năm sản xuất là Ford GT ’67 Heritage Edition đã được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, mẫu xe này đã xuất hiện ở một công ty nhập khẩu tư nhân có tiếng ở quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.





Như vậy, sau hơn 1 tuần lộ ảnh khui công tại cảng, chiếc siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition đã được người nhập xe về nước làm xong các thủ tục thông quan và mang về trưng bày ở công ty nhập khẩu tư nhân của mình cùng với chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên về nước.

Hình ảnh chụp lại cho thấy, bên trong công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5, Tp.HCM ngoài 2 chiếc siêu xe là Ford GT và Ford GT ’67 Heritage Edition còn có sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe siêu sang chính là mẫu xe Mercedes-Maybach S650 Pullman.

Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT

Lộ ảnh siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition độc nhất Việt Nam đã được mang về “chuồng”. Phía trước là Ford GT đầu tiên về nước và Mercedes-Maybach S650 Pullman. Ảnh: Liêm Nguyễn


Được biết, dòng siêu xe Ford GT thế hệ mới có đến 3 phiên bản Heritage Edition bao gồm các số 66, 67 và 68, tương ứng cho các năm chiến thắng tại giải đua Le Mans của hãng Ford. Khác với siêu xe Ford GT phiên bản ’66 Heritage Edition ra mắt vào năm 2016, chiếc siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition có sự khác biệt rõ ràng đó chính là việc xe có thêm logo của Ford và sọc màu trắng chạy dọc bên sườn xe

Ngoài ra, siêu xe Ford GT phiên bản ’67 Heritage Edition còn có nhiều sự khác biệt so với xe tiêu chuẩn, đầu tiên chính là bộ áo của xe có màu sơn đỏ Race, đi kèm với đó là chi tiết nhấn mạnh ở ngoại hình cho xe là 2 sọc trắng táo bạo chạy từ đầu ra tới đuôi xe. Đi kèm theo Ford GT ’67 Heritage Edition còn có gói tuỳ chọn carbon cao cấp.

Video siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition lúc khui công ở cảng

Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ ràng và dễ nhận ra nhất giữ Ford GT thế hệ mới bản tiêu chuẩn và Ford GT phiên bản Heritage Edition chính là việc con số 1 xuất hiện hai bên hông xe và trên nắp capô. Đây là điểm nhấn rất quan trọng của dòng siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition. Con số 1 này giúp gợi nhớ đến mẫu xe đua huyền thoại GT40 Mark IV đã giúp hãng Ford có chiến thắng lịch sử tại giải đua Le Mans 1967.

Bên ngoài siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition có ngoại hình ấn tượng với đèn pha LED khoẻ khoắn, ngoài ra là bộ cửa cánh bướm đẹp mắt. Riêng phần đuôi xe được phát triển giống các mẫu xe đua với cánh gió đuôi dễ dàng điều chỉnh nâng lên hoặc hạ xuống.

Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT


Đây nhiều khả năng chính là siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition đầu tiên về Asean

Siêu xe GT ’67 Heritage Edition còn được trang bị khối động cơ EcoBoost được đánh giá là mạnh nhất của hãng xe Ford. “Trái tim” này là loại động cơ V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại 746 Nm. Thông số này dành cho các xe sản xuất từ 2019 về trước, riêng phiên bản 2020 có sức mạnh lên đến 660 mã lực. Siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Những trang bị ấn tượng trên đã giúp cho dòng siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 97 km/h chỉ trong thời gian 3 giây. Tốc độ tối đa của siêu xe Ford GT phiên bản giới hạn năm sản xuất ’67 Heritage Edition được công bố là 348 km/h.

Xem thêm 1 số hình ảnh về siêu xe Ford GT ’67 Heritage Edition

Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT
Ford GT '67 Heritage Edition, giá xe Ford GT, Ford GT

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất