Hình ảnh chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 đầu tiên về Việt Nam dược nhập khẩu chính hãng đang thu hút sự chú ý từ đông đảo người mê xe tại Việt Nam. Mẫu xe này đang có giá bán hơn 15 tỷ đồng.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Porsche 911, Porsche 911 Turbo S





Mới đây trên MXH xuất hiện những hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 phiên bản Turbo S đời 992 đầu tiên cập bến tại Việt Nam đã được đăng tải trên mạng xã hội. Như vậy, sau khi đã chơi các dòng xe 911 GT2 RS, 911 GT3 RS, giới nhà giàu Việt đã tậu ngay chiếc xe Porsche 911 Turbo S 2021.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Porsche 911, Porsche 911 Turbo S

Chiếc Porsche 911 Turbo S đời 992 này được nhập khẩu về nước theo diện chính hãng và chưa rõ đã có chủ nhân hay chưa. Với dòng xe đắt tiền như vậy, nhiều khả năng Porsche Việt Nam chỉ mang xe về khi có nhu cầu của khách hàng.

Phía sau, chúng ta dể nhận thấy Porsche 911 Turbo S 2021 được trang bị thanh ba-bô-lê khí động lực học và bộ vành hợp kim 5 chấu sơn phối 2 màu thể thao. Ngoài ra, xe còn có khe gió màu đen ở trước chắn bùn sau, nóc màu tương phản và dòng chữ “911 Turbo S” trên cửa như dấu hiệu nhận biết.


Ngoài ra phía sau của Porsche 911 Turbo S 2021 có một số chi tiết giúp phân biệt với các phiên bản còn lại của dòng 911 như cản va hầm hố và cánh gió đuôi chỉnh điện, có thể nâng lên, hạ xuống. Bên cạnh đó là bộ mâm hoàn toàn mới của xe có thể giúp phân biệt giữa Porsche 911 Turbo S đời 992 và đời trước.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Porsche 911, Porsche 911 Turbo S

Nội thất sử dụng các nguyên liệu cao cấp và đậm chất thể thao. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm nội thất bọc da toàn bộ và ốp trang trí carbon kết hợp với các điểm nhấn màu Bạc Sáng. Nội thất hai tông màu kiểu mới sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn bởi Porsche Exclusive Manufaktur. Các thiết kế này được cá nhân hóa bởi cách phối hợp màu sắc, vật liệu và các chi tiết nâng cấp riêng biệt. Ghế thể thao điều chỉnh 18 hướng với đường chỉ may nổi nhằm tôn vinh mẫu xe 911 Turbo đầu tiên (mã hiệu 930).

Đặng Lê Nguyên Vũ, Porsche 911, Porsche 911 Turbo S

Các chi tiết trực quan và logo được chế tạo bằng vật liệu cao cấp đặt trong cụm đồng hồ giúp hoàn thiện cá tính đặc trưng của phiên bản Porsche 911 Turbo S. Màn hình trung tâm PCM có kích thước 10,9 inch được bố trí mới giúp người lái luôn tập trung và thao tác nhanh chóng. Ngoài ra, khoang lái không thể thiếu những yếu tố nổi bật khác bao gồm vô-lăng thể thao GT, gói Sport Chrono tích hợp ứng dụng Chỉ số đường đua của Porsche mới và Hệ thống âm thanh vòm BOSE.

Đặng Lê Nguyên Vũ, Porsche 911, Porsche 911 Turbo S

Porsche 911 Turbo S đời 992 đầu tiên về Việt Nam được trang bị khối động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.8 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực, tăng 60 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, tăng thêm 50 Nm.

Với việc gia tăng sức mạnh động cơ và kết hợp hệ dẫn động 2 cầu cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, xe thể thao Porsche 911 Turbo S 2021 có thể hoàn thành đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,7 giây nếu có gói SportChrono. Tốc độ tối đa của xe là 330 km/h.


Ảnh: Ngọc.L

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất