Land Rover Discovery 2021 được nâng cấp mạnh mẽ để tái khẳng định vị thế của Discovery trong phân khúc SUV đa dụng. Xe có giá bán từ khoảng 1,24 tỷ VNĐ.

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery





Land Rover Discovery facelift đã được cải tiến toàn diện từ trong ra ngoài, và hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới là thứ nổi bật nhất. Đó là hệ thống Pivi Pro mới qua màn hình cảm ứng 11,4 inch.

Pivi Pro được thiết kế có bố cục menu đơn giản hơn, phản hồi nhanh hơn và khả năng cập nhật qua mạng (OTA), tuyệt vời hơn rất nhiều so với hệ thống Land Rover InControl Touch Pro trước đây.

Hệ truyền động được mở rộng


SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Land Rover Discovery mới đã loại bỏ hoàn toàn các động cơ cũ và thay bằng hai động cơ xăng mới là động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 296 mã lực và máy tăng áp I6 3.0L 355 mã lực.

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Trong đó, bản 3.0L được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid 48V, và dành cho các mẫu HSE theo tiêu chuẩn (tùy chọn đối với S R-Dynamic). Loại 2.0L cơ sở ở trên được dùng cho Discovery S và S R-Dynamic. Discovery 2021 có khả năng kéo lên tới 3.720 kg, tăng 220 kg so với mẫu xe tiền nhiệm.

Công nghệ cải tiến


SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Land Rover Discovery 2021 gây bất ngờ khi được trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro với màn hình cảm ứng 11,4 inch, lớn hơn 48% so với đời cũ. Đi kèm còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch được chếch lên trên để giảm thiểu sự mất tập trung của lái xe.

Pivi Pro được thiết kế có bố cục menu đơn giản hơn, phản hồi nhanh hơn và khả năng cập nhật qua mạng (OTA), hệ thống cũng cung cấp nhiều tính năng hơn, bao gồm các nút điều khiển tiện dụng cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cùng.

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Các điểm đáng chú ý khác trong nội thất xe bao gồm vô lăng bốn chấu mới tích hợp các nút bấm đa chức năng (sẽ được ẩn đi khi chưa lái xe chưa dùng đến và bật sáng khi người dùng truy cập các menu khác nhau trong màn hình thông tin giải trí hoặc cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Những thay đổi còn lại là khá nhỏ nhưng tập trung chủ yếu vào việc cải thiện sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế sau, cụ thể, hàng ghế thứ 2 có đệm dày hơn và thêm cổng sạc USB-C cho cả 5 hành khách phía sau. Ngoài ra, xe có cần số kiểu mới, cửa thông gió hàng ghế sau được chuyển về phía sau bảng điều khiển trung tâm để không khí lưu thông tốt hơn.

Ngoại thất

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Không có nhiều đổi mới ở ngoại thất Land Rover Discovery facelift ngoại trừ lưới tản nhiệt tái thiết kế, đèn pha LED mới, đèn hậu LED tinh chỉnh, ốp cửa hậu màu đen thể thao giúp sự vuông vức của xe được giảm bớt. Trong khi đó, các khe gió trên cản trước được bổ sung những đường gân mới giúp tăng thêm sự hung hãn của xe.

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Bước sang model 2021, Discovery sẽ có thêm biến thể R-Dynamic với diện mạo thể thao hơn, xe có các điểm nhấn ngoại thất màu đen bóng, la-zăng màu đen độc đáo và ghế bọc da hai tông.

Giá bán

SUV, Land Rover, Land Rover Discovery

Land Rover Discovery 2021 sẽ có mặt tại các đại lý từ cuối năm nay, giá bán bắt đầu từ 53.900 USD (~ 1,24 tỷ VNĐ) với Discovery 2.0L S cơ sở, trong khi bản S R-Dynamic có giá 61.900 USD (~ 1,43 tỷ VNĐ) và 3.0L HSE hàng đầu có giá từ 68.900 USD (~ 1,59 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Land Rover Defender đổi nền tảng vì tranh khách của Discovery

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất