7 năm trôi qua, chiếc xe đua đầu tiên dựa trên nền tảng Huracan đã tiến hoá thành Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2, với gói khí động học "khủng".

Cũng giống như những người tiền nhiệm trước đó, Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO2 được tạo ra để dành riêng cho giải đua Super Trofeo. Những cải tiến khí động học triệt để và thiết kế không thoả hiệp được tạo ra bởi Lamborghini Centro Stile, khiến Huracan Super Trofeo EVO2 trở thành phiên bản hiệu năng cao nhất từng tham gia giải đua này – tính tới nay đã kéo dài tới 13 mùa. Kể từ năm 2009, 950 tay lái đã tham gia giải đua Super Trofeo trong 310 giờ, trên những đường đua danh giá nhất Thế giới.

Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini cho biết: “Đã 7 năm đã trôi qua kể từ khi chúng tôi giới thiệu chiếc Huracan Super Trofeo đầu tiên tại lễ hội xe quý tộc Pebble Beach, và giờ đây Squadra Corse đang thêm một chương mới vào lịch sử của mình. Huracan là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu, và Super Trofeo cũng đã góp phần nâng cao thành công của hãng”.
Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Huracan Super Trofeo EVO2 cải tiến thiết kế của các thế hệ trước lên cực hạn, đồng thời có thể coi là bản xem trước cho những yếu tố kiểu dáng sẽ ra mắt trên các mẫu Lamborghini dân dụng trong những năm tới. Phần đầu xe đã có một sự thay đổi triệt để, nổi bật với cụm đèn full LED cường độ cao mới với thiết kế hình lục giác và cánh chia gió “omega” rõ rệt, kết hợp với các cánh tản nhiệt bằng sợi carbon và củng cố mối liên kết phong cách với chiếc Huracan STO cho đường phố.
Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Phía sau xe, chi tiết chủ đạo là cánh gió lớn bằng sợi carbon lấy cảm hứng từ sự tối giản và trọng lượng nhẹ . Khung của cụm đèn LED mới tôn vinh thiết kế của biểu tượng siêu xe Lamborghini Countach và nằm trên bộ cảnh cản bằng sợi carbon hình vòm, liên kết các phần phụ khí động học nằm phía sau bánh xe với các cánh tản nhiệt được thiết kế lại.
Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Hệ thống phanh do Squadra Corse thiết kế và phát triển cũng đã có những thay đổi. Đĩa trước bằng thép được tăng từ 380 lên 390 mm; các heo phanh mới với má phanh có diện tích bề mặt lớn hơn để tối ưu hóa hiệu năng và lâu mòn hơn. Cung cấp sức mạnh cho Huracan Super Trofeo EVO2 tiếp tục là động cơ V10 5.2l nạp khí tự nhiên dẫn động cầu sau, cho công suất 820 mã lực.
Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Huracan Super Trofeo EVO2 sẽ ra mắt công chúng vào ngày 28/5 tại Le Castellet – Pháp, nhân sự kiện vòng 2 giải Lamborghini Super Trofeo Europe. Giá bán của chiếc xe đua này cho thị trường châu Âu là 250.000 €, chưa bao gồm thuế. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nâng cấp những chiếc Huracán Super Trofeo EVO cũ với bộ phụ kiện chuyên dụng EVO 2 được bán ra từ đầu năm 2022.
Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Lamborghini Huracan, Huracan Super Trofeo EVO2, Huracan Super Trofeo, xe đua, siêu xe, khí động học

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất