Không chỉ có kiểu dáng, ngay cả trong những hình ảnh chính thức được công bố của Zontes 350GK cũng cho thấy chiếc xe mang phong cách "Sports Cafe".

Dù khen hay chê nhưng chúng ta vẫn phải công nhận rằng các nhà sản xuất tới từ Trung Quốc đã mang những chiếc mô tô phân khối lớn đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, chính vì lý do này họ đã dần được chấp nhận và có chỗ đứng hơn trên thị trường thế giới. Đặc biệt phổ biến tại Mỹ hay nhiều quốc gia châu Âu, nơi những chiếc mô tô chỉ được coi là món đồ chơi thay vì tài sản thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hằng ngày.





Zontes 350GK, xe Trung Quốc, mô tô Trung Quốc, xe phân khối lớn, PKL giá rẻ, naked bike, giá xe Trung Quốc, Honda, Neo Sports Cafe

Mặc dù chất lượng của những chiếc xe vẫn còn những hoài nghi nhưng nhiều người vẫn lựa chọn cho mình một chiếc xe có nguồn gốc sản xuất từ Trung Quốc. Tuy nhiên trong vài năm gần đây, chúng ta thấy rằng các thương hiệu Trung Quốc đang ngày càng cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm của mình. Có thể điểm qua một vài cái tên tiêu biểu như Benelli mới ra mắt thị trường Bắc Mỹ hay CFMoto và Zontes dần phổ biến trên khắp châu Âu, châu Á và Úc.
Zontes 350GK, xe Trung Quốc, mô tô Trung Quốc, xe phân khối lớn, PKL giá rẻ, naked bike, giá xe Trung Quốc, Honda, Neo Sports Cafe

Bởi bên cạnh mức giá hợp lý và chất lượng được nâng cao thì những tính năng hỗ trợ người dùng cũng liên tục được cập nhật. Trong năm 2021, Zontes đã hé lộ dự án mới về một mẫu xe sắp ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi 350GK, nhưng theo những hình ảnh được cung cấp cho thấy thiết kế bên ngoài tương đối góc cạnh và thô ráp.
Zontes 350GK, xe Trung Quốc, mô tô Trung Quốc, xe phân khối lớn, PKL giá rẻ, naked bike, giá xe Trung Quốc, Honda, Neo Sports Cafe

Hướng tới thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách tân hoài cổ Neo-sport Cafe tương tự dòng CB của Honda hiện nay nhưng Zontes 350GK lại mang kiểu dáng đặc trưng của những chiếc Scrambler với ống xả đặt cao, cặp mâm sử dụng vành căm, ghi đông cao với góc lại rộng và đèn chiều sáng hình tròn cổ điển. Mặc dù chưa được tiết lộ về thông số kỹ thuật chính xác nhưng chúng ta có thể thấy rằng, 350GK có thể sử dụng động cơ xilanh đơn DOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch.
Zontes 350GK, xe Trung Quốc, mô tô Trung Quốc, xe phân khối lớn, PKL giá rẻ, naked bike, giá xe Trung Quốc, Honda, Neo Sports Cafe

Nhiều khả năng động cơ này tương đương với KTM 390 Duke nhưng có thể sẽ có một chút chênh lệch về sức mạnh. Bên trong động cơ sẽ tập trung vào việc giảm tối đa 20% độ rung của xi-lanh (nhược điểm của động cơ 1 máy) chủ yếu bằng cách thay đổi trục cân bằng, góc quay trục khuỷu và cơ chế truyền động. Zontes vẫn sẽ duy trì ưu điểm và sự thú vị của dòng xe xi-lanh đơn với mô-men xoắn lớn ở dải tua đầu và độ rung chỉ ngang với những dòng 2 xi-lanh.
Zontes 350GK, xe Trung Quốc, mô tô Trung Quốc, xe phân khối lớn, PKL giá rẻ, naked bike, giá xe Trung Quốc, Honda, Neo Sports Cafe

Dàn chân của 350GK với gắp sau sử dụng vật liệu nhôm, phuộc trước USD, phuộc sau monoshock và phanh đĩa thủy lực trang bị trước/sau. Ngoài ra bình xăng dung tích 17 lít có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu 3L/100km cùng trọng lượng khoảng 150kg. Về tính năng cũng như trang bị khác gồm bảng đồng hồ TFT, đèn LED, ly hợp chống trượt và ABS tiêu chuẩn hai kênh.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất