Phiên bản giới hạn KTM 350 XC-F Kailub Russell được tạo ra nhằm vinh danh nhà vô địch 8 lần giành chiến thắng tại giải đua xuyên quốc gia GNCC.

Trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại, KTM đã giới thiệu tới khách hàng rất nhiều phiên bản đặc biệt của các mẫu “cào cào” có thể kể đến như phiên bản SixDays, Erzbergrodeo, 350 EXC-F Wess hay phiên bản hợp tác với Troy Lee Designs. Không dừng lại ở đó hãng xe Áo tiếp tục ra mắt phiên bản giới hạn 350 XC-F Kailub Russell 2021 với vô số trang bị chất lượng cùng bảng số 1 gắn liền với tên tuổi của tay đua Kailub Russell. Mục đích của phiên bản này là để vinh danh Nhà vô địch giải đua xuyên quốc gia AMA (GNCC).





KTM, KTM 350 XC-F Kailub Russell, mô tô địa hình, xe cào cào, xe đua, cào cào chuyên nghiệp, enduro

8 lần là nhà vô địch của giải đua GNCC với 67 chiến thắng, Kailub Russel không hề “lép vế” trước bất kỳ tay đua enduro hàng đầu nào. Nếu chức vô địch tại giải đua CNCC chưa đủ để thuyết phục bạn thì ngoài ra Russel đã từng vô địch giải Enduro Full Gas Sprint (2015, 2019, 2020), vô địch AMA National Enduro 2015 và hai chức vô địch Isde World Trophy (2016, 2019). Chỉ mới 30 tuổi Russell và đội đua của mình – FMF KTM Factory Racing Team đã chinh phục được nhiều chặng đua kịch tính và giành chiến thắng trong một số giải đua.
KTM, KTM 350 XC-F Kailub Russell, mô tô địa hình, xe cào cào, xe đua, cào cào chuyên nghiệp, enduro

Nhờ sự hợp tác với thương hiệu ống xả hàng đầu dành cho các mẫu xe cào cào FMF, nên KTM 350 XC-F Kailub Russell đã được thừa hưởng ống xả màu xanh titan nổi bật. Bên cạnh đó là hệ thống khung sườn sơn tĩnh điện màu cam và cụm chảng ba CNC nhuộm anode cũng là màu cam. Ở phiên bản giới hạn này, chiếc xe còn được nâng cấp về dung tích bình xăng lên thành 9,8L, cặp lốp sử dụng cho các giải đua enduro “hạng nặng” là Dunlop Geomax AT81 và yên Selle Dalla Valle. Hệ thống phanh với heo do Brembo cung cấp cùng đĩa trước dạng semi-floating.
KTM, KTM 350 XC-F Kailub Russell, mô tô địa hình, xe cào cào, xe đua, cào cào chuyên nghiệp, enduro

Tất nhiên phiên bản giới hạn này cũng có sức mạnh giống như chiếc xe mà tay đua người Mỹ đang sử dụng trong các giải đấu, dù cho không phải khách hàng nào cũng có thể tận dụng hết được tiềm năng của nó. Trọng lượng khối động cơ chỉ nặng 27 kg cùng tuổi thọ cũng được tăng lên nhờ các chi tiết bên trong như xupap bằng vật liệu titan, cam được phủ bên ngoài một lớp mang carbon giống kim cương để cải thiện khả năng chống mài mòn và ma sát.
KTM, KTM 350 XC-F Kailub Russell, mô tô địa hình, xe cào cào, xe đua, cào cào chuyên nghiệp, enduro

Sức mạnh của 350 XC-F bản giới hạn không cần phải bàn cãi, nhưng việc điều khiển chiếc xe này lại khá dễ dàng như một chiếc 250cc nhờ hệ thống treo WP cao cấp và cụm chảng ba chắc chắn. Hệ thống này giúp người lái có thể điều chỉnh được khả năng hoạt động đồng nhất lúc vận hành trong khi ghi đông cao được bọc cao su giảm chấn để hấp thụ các xung lực lớn truyền lên. Để hoàn thiện chiếc 350 XC-F Kailub Russell, KTM đã khoác lên chiếc xe tem đấu của FMF KTM Factory Racing Team. Hiện tại phiên bản này chưa được KTM công bố giá cùng thời điểm bán ra.
KTM, KTM 350 XC-F Kailub Russell, mô tô địa hình, xe cào cào, xe đua, cào cào chuyên nghiệp, enduro

KTM, KTM 350 XC-F Kailub Russell, mô tô địa hình, xe cào cào, xe đua, cào cào chuyên nghiệp, enduro

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Xe mô tô Thụy Điển Husqvarna sẽ được phân khối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay

Thương hiệu xe Thụy Điển Husqvarna dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 8 và 9 năm nay với ba mẫu xe đầu tiên là Svartpilen 200, Svartpilen 401 và Vitpilen 401.

Xem chi tiết: Xe mô tô Thụy Điển Husqvarna sẽ được phân khối chính hãng tại Việt Nam trong năm nay

Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tại Việt Nam

Công ty Bajaj Ấn Độ xây dựng nhà máy riêng để sản xuất dòng xe 490 của KTM

Bên cạnh quá trình phát triển nền tảng động cơ 750cc với đối tác Trung Quốc, KTM cùng công ty Bajaj cũng lên kế hoạch sản xuất các mẫu xe trang bị động cơ 490cc.

Xem chi tiết: Công ty Bajaj Ấn Độ xây dựng nhà máy riêng để sản xuất dòng xe 490 của KTM

Không còn là mơ ước của các dân chơi, Yamaha Tenere 700 phiên bản 2020 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Thông qua một đại lý tư nhân, chiếc Yamaha Tenere 700 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam phục vụ cho những ai đam mê chinh phục địa hình.

Xem chi tiết: Không còn là mơ ước của các dân chơi, Yamaha Tenere 700 phiên bản 2020 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

KTM 200 Duke 2021 sắp về Việt Nam, giá bán dự kiện 99 triệu đồng

KTM 200 Duke phiên bản mới dự kiến được đưa về Việt Nam trong quý 3/2021. Thông số về động cơ tương tự như mẫu 2018 đang được phân phối tại các thị trường, nhưng được thừa hưởng thiết kế từ đàn anhh 250 Duke.

Xem chi tiết: KTM 200 Duke 2021 sắp về Việt Nam, giá bán dự kiện 99 triệu đồng

KTM sắp sản xuất dòng xe sử dụng động cơ 750cc

KTM xác nhận rằng những sản phẩm mới của hãng sử dụng động cơ 750cc mới sẽ bắt đầu sản xuất vào những tháng tới và trình làng vào năm sau.

Xem chi tiết: KTM sắp sản xuất dòng xe sử dụng động cơ 750cc

KTM bất ngờ xả hàng tồn tại Việt Nam, Duke 200 chính hãng giá chưa tới 60 triệu đồng

KTM Việt Nam xả hàng Duke 200 và RC 390 với mức giá giảm sâu nhằm dọn kho đón phiên bản mới.

Xem chi tiết: KTM bất ngờ xả hàng tồn tại Việt Nam, Duke 200 chính hãng giá chưa tới 60 triệu đồng

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

KTM Duke 200 2021 chuẩn bị về Việt Nam, giá dự kiến 99 triệu

Đây là KTM 1290 Super Duke RR 2021, 180 mã lực, nặng 180kg, chỉ có 500 chiếc, bán hết sau 48 phút

KTM giới thiệu 1290 Super Duke RR, số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc

KTM 1290 Super Duke RR ra mắt, giới hạn chỉ 500 chiếc

KTM 200 Duke 2021 ra mắt tại Malaysia, chuẩn bị về Việt Nam

Husqvarna Norden 901 lại xuất hiện trên đường chạy thử, tới khi nào mới chịu ra mắt?

KTM 200 Duke 2021 sẽ về Việt Nam cuối năm nay?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất