Giống như đã từng làm với đời thứ 2 vào năm 2016, KTM 390 Duke thế hệ mới sẽ một lần nữa tiên phong trong phân khúc xe phân khối lớn cỡ nhỏ với công nghệ này.

Khi bước sang thế hệ thứ 2, KTM 390 Duke đã trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc mô tô phân khối lớn dưới 500cc dành cho người mới chơi được trang bị các công nghệ hiện đại như

bảng đồng hồ màn hình màu với kết nối Bluetooth, tay ga điện tử, ABS đa chế độ… Cho tới thời điểm này, vẫn chỉ có rất ít mẫu xe đồng hạng sở hữu những tính năng như vậy. Nhưng chưa dừng lại đó, KTM còn đang ấp ủ về thế hệ thứ 3 của chiếc xe, được tái thiết kế triệt để hơn nữa.

KTM 390 Duke, KTM 390 Duke thế hệ mới, công nghệ mô tô, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Mới đây nhất, một số bản vẽ kỹ thuật của 390 Duke thế hệ thứ 3 được sử dụng khi KTM đăng ký bản quyền chiếc xe đã bị rò rỉ và để lộ nhiều thông tin quan trọng. Đầu tiên, những bản vẽ này đã xác nhận về các thay đổi trên 390 Duke đời mới, kể từ khi những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm đầu tiên của chiếc xe xuất hiện. Bắt đầu từ những thứ không đổi, chiếc xe vẫn trung thành với gohệ thống treo WP, phanh Bybre và động cơ xi-lanh đơn DOHC quen thuộc.
KTM 390 Duke, KTM 390 Duke thế hệ mới, công nghệ mô tô, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Tuy nhiên có thể thấy rõ hệ thống xả của 390 Duke mới đã có sự thay đổi lớn với bầu to hơn và chạy bao dưới động cơ. Thiết kế mới không chỉ giúp xe đạt các tiêu chuẩn khí thải ngày càng khắt khe, mà còn loại bỏ nhược điểm nhiệt từ cổ pô toả ra gây nóng rát chân trái người lái của các đời cũ. Và khác với 2 thế hệ trước, 390 Duke mới đã được KTM thiết kế lại hoàn toàn bộ khung chính, khung phụ cũng như gắp sau.
KTM 390 Duke, KTM 390 Duke thế hệ mới, công nghệ mô tô, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Khung chính và khung phụ vẫn có dạng trellis, nhưng động cơ nay còn được treo vào khung bằng 2 pad chữ V phụ. Thiết kế mới này hứa hẹn sẽ hạn chế độ rung của động cơ truyền tới tay người lái. Tuy nhiên đáng chú ý nhất đó là những thiết kế đầu đèn được KTM đăng ký bản quyền cho xe – một có thiết kế tương tự đời 390 Duke hiện tại, và chiếc còn lại giống đầu của 1290 Super Adventure thế hệ mới sắp ra mắt.
KTM 390 Duke, KTM 390 Duke thế hệ mới, công nghệ mô tô, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Dù có thiết kế khác biệt nhưng chúng đều có điểm chung là sở hữu một cụm thiết bị hình vuông. Chính vì vậy, có thể khá chắc chắn rằng KTM đang tìm cách đưa cảm biến radar lên 390 Duke thế hệ mới để phục vụ cho các tính năng như giữ ga tự động thích ứng hay phanh khẩn cấp tránh tai nạn. Nếu như thành công trong việc này, 390 Duke thế hệ mới sẽ một lần nữa tiên phong về công nghệ và trở thành mẫu xe hiện đại nhất phân khúc.
KTM 390 Duke, KTM 390 Duke thế hệ mới, công nghệ mô tô, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM





Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ mới có thể sẽ khiến chiếc xe lâu được tung ra thị trường hơn, chính vì vậy hiện chưa rõ cụ thể khi nào chúng ta mới được thấy 390 Duke thế hệ mới ra mắt. Nhưng có thể chắc chắn rằng sự xuất hiện của chiếc xe sẽ dẫn tới thế hệ mới của các phiên bản đàn em 125, 200 và 250 khi chúng chia sẻ hoàn toàn nền tảng và thiết kế với nhau.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục xuất hiện hình ảnh Ducati Multistrada V4 Pikes Peak thử nghiệm trong trường đua

Sau những hình ảnh gần đây nhất chiếc Ducati Multistrada V4 Pikes Peak bị bắt gặp trên đường phố Ý, hiện tại mẫu xe này tiếp tục được thử nghiệm trên đường chạy track.

Xem chi tiết: Tiếp tục xuất hiện hình ảnh Ducati Multistrada V4 Pikes Peak thử nghiệm trong trường đua

KTM 200 Duke 2021 sắp về Việt Nam, giá bán dự kiện 99 triệu đồng

KTM 200 Duke phiên bản mới dự kiến được đưa về Việt Nam trong quý 3/2021. Thông số về động cơ tương tự như mẫu 2018 đang được phân phối tại các thị trường, nhưng được thừa hưởng thiết kế từ đàn anhh 250 Duke.

Xem chi tiết: KTM 200 Duke 2021 sắp về Việt Nam, giá bán dự kiện 99 triệu đồng

Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

Trong tháng 6 năm nay, thương hiệu xe Trung Quốc CFMoto sẽ ra mắt các mẫu xe cỡ nhỏ và trung tại thị trường châu Âu gồm 300NK, 650NK, 650MT và 650GT.

Xem chi tiết: Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

QJMotor SRK 600 mới có thể sẽ là Benelli TNT600 thế hệ tiếp theo?

QJMotor SRK 600 mới không còn là một chiếc naked bike tầm trung có kiểu dáng gồ ghề và góc cạnh mà thay vào đó là những đường nét mềm mại hơn. 

Xem chi tiết: QJMotor SRK 600 mới có thể sẽ là Benelli TNT600 thế hệ tiếp theo?

Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Lại một mẫu adventure khác tới từ Trung Quốc được trang bị động cơ hai xi-lanh tới từ châu Âu nhưng lần này là thương hiệu xe Anh Quốc Norton. 

Xem chi tiết: Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

Tiếp tục kéo dài thêm ưu thế so với Yamaha R125/MT-125, những mẫu mô tô phân khối nhỏ dáng sportbike Aprilia RS4 125 và naked Tuono 125 vừa được "facelift".

Xem chi tiết: Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

Naked bike phân khối lớn giá rẻ KTM 200 Duke thế hệ mới sắp về Việt Nam, giá dự kiến 99 triệu đồng

Với sự xuất hiện của KTM 200 Duke thế hệ mới, khách hàng Việt nay đã có một lựa chọn giá hợp lý hơn so với người anh em 390 Duke, trong khi có thiết kế và chassis tương đồng.

Xem chi tiết: Naked bike phân khối lớn giá rẻ KTM 200 Duke thế hệ mới sắp về Việt Nam, giá dự kiến 99 triệu đồng

KTM Duke 200 thiết kế hoàn toàn mới tới Malaysia, liệu có về Việt Nam trong năm nay?

So với phiên bản lần đầu ra mắt vào năm 2013, hiện KTM Duke 200 2021 đã hầm hố hơn nhờ sở hữu những đường nét thiết kế từ những người đàn anh.

Xem chi tiết: KTM Duke 200 thiết kế hoàn toàn mới tới Malaysia, liệu có về Việt Nam trong năm nay?

Triumph Trident 660 chính thức bán tại Việt Nam, “chốt giá” 269 triệu đồng để đối chọi Honda CB650R

Naked bike Suzuki Gixxer 150 tới Nhật, yếu hơn cả GSX-S150 tại Việt Nam mà “thét giá” đắt

“Xế nổ” phân khối lớn nhà Suzuki tới Đông Nam Á, cửa nào đấu lại với Yamaha R3?

Là “xe Tàu”, liệu chiếc cruiser động cơ V-Twin 300cc này sẽ được gắn mác Harley-Davidson trong tương lai?

Tưởng chừng bị “khai tử” vì chuẩn khí thải Euro 5, Benelli TNT 600 bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới.

Sportbike phân khối lớn giá rẻ KTM RC 390 lộ “full hình”, lại là một thiết kế khiến mọi người đặt dấu hỏi

Bắt người yêu xe đợi mòn mỏi, cuối cùng sportbike giá rẻ Benelli 302R cũng sắp có “form mới“

“Xế phượt” Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp xuất hiện, xe “xịn” hơn mà có một khả năng kém cả bản thường

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất