Lớp ngụy trang có phần hơi thu hút ánh nhìn khiến người đi đường tại huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) không khó nhận ra đây chính là Kia Sedona 2021 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam.

Sau 3 tuần kể từ khi lô xe Kia Sedona 2021 mới với số lượng lớn được cho là xe chính hãng cập cảng Việt Nam, mới đây mẫu MPV này tiếp tục bị bắt gặp trên đường phố nước ta, cụ thể hơn là huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) theo chia sẻ của người chụp ảnh.





Đáng chú ý rằng, 2 chiếc Kia Sedona thế hệ mới bị bắt gặp trong tình trạng ngụy trang kín mít từ đầu đến chân với họa tiết thường thấy trên những chiếc xe chạy thử nghiệm lần cuối trước khi chính thức được ra mắt.

Sự xuất hiện của 2 chiếc xe đã gây bất ngờ, bởi Kia Sedona 2021 vẫn sẽ được lắp ráp tại nhà máy của THACO đặt tại khu kinh tế Chu Lai (Quảng Nam). Thông thường, những mẫu xe mới được doanh nghiệp Việt lắp ráp sẽ chạy thử xung quanh khu vực tỉnh Quảng Nam chứ chưa bao giờ đi xa như vậy và việc xuất hiện tại Ninh Bình – nơi được xem là “địa bàn” của Hyundai tại Việt Nam không khỏi khiến nhiều người thấy thú vị.

Ở lần nâng cấp này, mẫu Kia Sedona thế hệ thứ 4 sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới với phong cách khỏe khoắn, cơ bắp khá giống với các dòng SUV, nguyên nhân là do mẫu xe này được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới. Theo đó, kích thước của xe cũng có sự thay đổi, chiều dài tăng thêm 40 mm và trục cơ sở được kéo dài thêm 30 mm so với thế hệ cũ.


Nội thất của Kia Sedona 2021 cũng có sự thay đổi về mặt thiết kế, theo đuổi phong cách hiện đại hơn với bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng nối liền với màn hình giải trí, đều có kích thước 12,3 inch. Ngoài ra, cần số truyền thống cũng biến mất, thay vào đó là dạng núm xoay chuyển số và đồng thời bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại tối giản hơn trước đây.

Về khả năng vận hành, nhiều khả năng ở lần nâng cấp lên thế hệ mới này Kia Sedona sẽ được trang bị động cơ mới và vẫn sẽ có 2 tùy chọn máy xăng hoặc dầu. Các trang bị an toàn được kỳ vọng cũng sẽ có nhiều điểm mới hơn so với thế hệ hiện tại đang bán ra tại Việt Nam.

Hiện tại, nhà phân phối chính hãng Kia Sedona tại Việt Nam vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt nên khách hàng vẫn phải tiếp tục chờ đợi, dự kiến khoảng cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6/2021 mẫu xe này sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Trước đó, một chiếc Kia Sedona/Carnival đã về nước, nhưng đây chỉ là xe nhập khẩu theo diện ngoại giao dành cho Đại sứ quán Hàn Quốc. Mặc dù vậy, Kia Sedona thế hệ mới vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trong nước. Giá xe Kia Sedona 2021 có thể sẽ tăng mạnh so với mức 1,019 – 1,519 tỷ đồng cho Sedona thế hệ cũ hiện đang được THACO phân phối.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất