Kia EV6 sẽ bắt đầu lên kệ tại Mỹ vào đầu năm 2022. Khách hàng hiện đã có thể đặt trước phiên bản EV6 First Edition từ ngày 3/6 tới.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Phiên bản First Edition của EV6 sẽ được cung cấp giới hạn 1.500 chiếc. Xe trang bị động cơ điện kép, cung cấp năng lượng bởi bộ pin 77,4 kWh, mang lại phạm vi di chuyển khoảng 482km.

Công suất cho phiên bản EV6 First Edition là 313 mã lực. Sức mạnh được dẫn xuống 4 bánh thông qua hệ dẫn động AWD. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

EV6 First Edition cũng sẽ có sự khác biệt rõ rệt về thiết kế. Điểm nhấn là vòm bánh xe màu đen bên trên bộ mâm 20 inch và đi kèm hàng loạt công nghệ như màn hình hiển thị cảnh báo thực tế tăng cường, đỗ xe từ xa, cửa sổ trời toàn cảnh, âm thanh Meridian 14 loa và 2 năm sử dụng hệ thống vệ tinh Sirius XM.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Khách hàng được tùy chọn giữa 3 phong cách màu sắc khác nhau gồm sơn xám Steel Grey Matte với ghế ngồi màu đen, sơn vàng Urban Yellow với ghế ngồi màu đen, hoặc màu trắng Glacier với ghế ngồi màu xanh đậm.

Các điểm nhấn khác cho phiên bản “đầu tay” nằm ở bệ cửa với dòng dữ First Edition phát sáng và logo đánh số thứ tự bên trong nội thất để làm tăng tính độc quyền và giới hạn của EV6. Đặt hàng cho EV6 First Edition bắt đầu từ ngày 3/6 tới.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Những khách hàng kiên nhẫn hơn sẽ có cơ hội tiếp cận phiên bản cao cấp nhất EV6 GT dự kiến trình làng cuối năm 2022. EV6 GT 2022 trang bị động cơ điện mạnh mẽ hơn với công suất 160kW phía trước và 270kW phía sau, nhờ bộ pin 77,4 kWh, sản sinh công suất 576 mã lực. Sử dụng hệ dẫn động AWD, EV6 GT có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h nhanh hơn cả Porsche Taycan (4.0 giây) với 3,5 giây.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Những khách hàng quan tâm đến phạm vi lái hơn tốc độ có thể lựa chọn phiên bản EV6 có cấu hình RWD đi kèm với bộ pin 77,4 kWh, cho công suất 218 mã lực.

Đối với những người chỉ cần một chiếc xe điện đơn thuần, EV6 cung cấp phiên bản với gói pin 58 kWh, cho công suất 167 mã lực.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Phạm vi di chuyển chính xác cho từng phiên bản sẽ được công bố trong thời gian tới. Kia hứa hẹn công nghệ sạc 800 volt cho EV6. EV6 có thể cung cấp 112km di chuyển khi dùng bộ sạc nhanh DC trong 5 phút cắm. Pin sạc từ 10-80% chỉ trong 18 phút.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Được thiết kế để trở thành một mẫu xe thuần chất thân thiện với môi trường, nội thất EV6 sử dụng 100% chất liệu “sạch” từ thực vật, các chi tiết nhựa có nguồn gốc từ vật liệu tái chế, ghế trước mỏng làm bằng “thép giga” có độ bền cao. Khoang hành lý có dung tích 1515 lít khi gập hàng ghế sau.

Màn hình thông tin giải trí dạng cong TFT 12 inch tích hợp bộ lọc ánh sáng xanh giảm thiểu mỏi mắt. Sạc điện thoại thông minh không dây có sẵn. Người dùng có thể theo dõi tình trang xe thông qua đồng hồ thông minh của Apple và Android. Hệ thống định vị, dẫn đường sử dụng bản đồ thời gian thực để cung cấp các tuyến đường tránh giao thông và thi công.

Kia EV6 ra mắt tại Mỹ với phạm vi di chuyển hơn 480km: bản GT tăng tốc nhanh hơn Porsche Taycan

Công nghệ an toàn trên EV6 bao gồm màn hình quan sát 360 độ, tránh va chạm khi đỗ xe, cảnh báo người ngồi sau, đỗ xe từ xa, màn hình điểm mù, cảnh báo lái xe chú ý, tránh va chạm phía trước, hỗ trợ chùm sáng cao, v.v. Xe cũng có sẵn tính năng kiểm soát hành trình thích ứng có thể đọc các biển báo giới hạn tốc độ và giảm tốc độ khi có những khúc cua gấp.

Giá bán cụ thể cho từng phiên bản EV6 tại Mỹ chưa được công bố.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất