Sau vài năm khởi đầu thành công với giới chuyên môn nhưng vẫn chưa được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt, Genesis bất ngờ có bước nhảy vọt về mặt hình ảnh nhờ một sự việc "họa vô đơn chí".

Tai nạn của cựu vương làng golf Tiger Woods xảy ra vào tuần trước không hề nhẹ nhàng chút nào. Tay golf chuyên nghiệp kỳ cựu gặp chấn thương nặng ở chân phải và dù vẫn tỉnh táo sau khi tai nạn xảy ra đồng thời không gặp nguy hiểm tính mạng, thương tích này vẫn buộc anh phải lên bàn mổ khẩn cấp.





Dù vậy, xét tới việc chiếc Genesis GV80 Tiger Woods cầm lái đã lăn tới 30 mét và rơi gần 10 mét xuống rãnh núi bên dưới vị trí xảy ra va chạm, thương tích trên cần phải nói là đã quá nhẹ nhàng.

Genesis, Genesis gv80, tiger woods, genesis gv70, genesis gv80 suv

Vị trí chấn thương là chân phải cho thấy một điều Tiger Woods đã cố gắng phanh lại trước khi va chạm xảy ra và lực tác động truyền tới người dùng ở vị trí này là điều không thể tránh khỏi (do động cơ bị đẩy lùi về phía sau khiến một phần táp lô cũng như bên dưới lõm ngược vào), đây cũng là thương tích thuộc diện không hiếm gặp khi xảy ra tai nạn.

Thông tin từ đội cứu hộ cũng như đội điều tra sau đó cũng đều ca ngợi sự an toàn của chiếc SUV vì thương tích trên chân phải trên cũng là thương tích duy nhất mà Tiger Woods gặp phải, điều mà những người lạc quan nhất cũng phải hoài nghi xét tới cường độ va chạm, hướng di chuyển của chiếc SUV sau va chạm và độ móp méo của thân ngoài xe (đội cứu hộ phải cạy kính chắn gió trước mới có thể đưa Tiger Woods đi cấp cứu).


Nhà phân tích kỳ cựu của iSeeCars.com là Karl Brauer khẳng định với New York Post rằng sự việc lần này đã vô tình đưa Genesis và độ an toàn của những mẫu xe của họ ra ngoài ánh sáng. Dù đây là một sự việc tiêu cực với tay golf người Mỹ, “không ít người đã bắt đầu biết tới Genesis từ sự việc lần này và dư âm của sự việc chắc chắn không dừng lại ở mức 24 hay 48 giờ sau đó”.

Đồng ý với Karl Brauer, Garrett Nelson từ CFRA Research cho biết tai nạn của Woods dù thiếu may mắn với anh nhưng lại là cơ hội không thể tốt hơn cho Genesis khi chiếc GV80 mới của họ được giới thiệu rộng rãi một cách hoàn toàn miễn phí. “Sau quá trình kiểm tra hệ thống cơ khí và trang bị trên xe đều làm tròn nhiệm vụ của mình”, ông khẳng định.

Trong các bảng xếp hạng độ tin cậy và chất lượng xe mới chẳng hạn của J.D Power, Genesis cũng đã xếp đầu trong vài năm trở lại đây, vượt qua cả 3 đại gia Đức có tuổi đời gấp mình hàng chục lần lẫn Lexus hậu thuẫn bởi tập đoàn xe số 1 toàn cầu Toyota.

Thực tế, việc Genesis “chậm tiến” về doanh số có nguyên nhân không nhỏ tới từ việc họ quá chú trọng sedan mà chậm ra mắt SUV nhưng GV80 mới và sau này là GV70 hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu Hàn Quốc lấy lại những gì đã mất.

Một số hình ảnh của Genesis GV80:


Tham khảo: Carscoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Một nguồn tin cho biết động cơ tăng áp kép V6 3.3L 365 mã lực sẽ không được cung cấp trên Genesis G70 Shooting Brake nữa, như vậy, từ bây giờ phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu wagon Hàn Quốc sẽ là bản 2.0T mạnh 251 mã lực.

Xem chi tiết: Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Genesis GV80 được đại lý Hyundai chào bán với giá 3,95 tỷ đồng

Hiện tại một số đại lý của Hyundai đang chào bán mẫu sang Genesis GV80 với giá 3,95 tỉ đồng. Mức giá này thấp hơn Lexus 350 và Mercedes-Benz GLE 450.

Xem chi tiết: Genesis GV80 được đại lý Hyundai chào bán với giá 3,95 tỷ đồng

Lộ diện nội thất Kia K9 2021: Sang chảnh như Genesis G80, tích hợp công nghệ đọc vân tay

Mẫu "xe sang" chủ lực Kia K9 (K900 cũ) vẫn được thương hiệu chủ quản trang bị những công nghệ cùng nội thất hiện đại, sang trọng nhất có thể.

Xem chi tiết: Lộ diện nội thất Kia K9 2021: Sang chảnh như Genesis G80, tích hợp công nghệ đọc vân tay

Genesis G80 2021 từ 1,1 tỷ đồng tại Mỹ có đáng mua?

Vượt qua các bài test, mẫu xe sang Genesis G80 2021 mới đã đạt mức xếp hạng cao cấp nhất "Top Safety Pick+" trong ba hạng mục: độ tin cậy, khả năng giảm tránh va chạm và mức độ giảm chấn.

Xem chi tiết: Genesis G80 2021 từ 1,1 tỷ đồng tại Mỹ có đáng mua?

Genesis GV80 2021 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ của Mercedes GLE hay BMW X5

Sau khoảng một năm kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Genesis GV80 2021 đã được đưa về Việt Nam, khả năng cao là xe nhập tư nhân. Được định vị ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, Genesis GV80 là đối thủ cạnh tranh với BMW X5…

Xem chi tiết: Genesis GV80 2021 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ của Mercedes GLE hay BMW X5

Đánh giá Genesis GV80: Sang xịn thế này thì 4 tỷ không thành vấn đề với dân chơi Việt

Genesis GV80 đang nổi lên như một hiện tượng trong làng xe sang ở Việt Nam, đáng tiếc mới chỉ nhập nhỏ giọt dưới dạng tư nhân hoặc đại lý chính hãng chào bán nhỏ giọt.

Xem chi tiết: Đánh giá Genesis GV80: Sang xịn thế này thì 4 tỷ không thành vấn đề với dân chơi Việt

Đây là những điểm thú vị có thể khiến Genesis GV80 vượt mặt hàng loạt mẫu xe Đức

Genesis GV80 là mẫu SUV đầu bảng hiện nay của thương hiệu xe sang Hàn Quốc nên được tích hợp khá nhiều công nghệ thú vị hiếm có thể bắt gặp trên các mẫu xe hơi khác trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Đây là những điểm thú vị có thể khiến Genesis GV80 vượt mặt hàng loạt mẫu xe Đức

Genesis G80 2021 đạt chứng nhận an toàn cao nhất của IIHS

Vượt qua các bài test, Genesis G80 đã đạt mức xếp hạng cao cấp nhất "Top Safety Pick+" trong ba hạng mục: độ tin cậy, khả năng giảm tránh va chạm và mức độ giảm chấn.

Xem chi tiết: Genesis G80 2021 đạt chứng nhận an toàn cao nhất của IIHS

Ngoài Hyundai Palisade, các đại lý lại chào bán Hyundai Genesis GV80 gần 4 tỷ đồng

Hết Hyundai Palisade, đại lý lại chào bán Genesis GV80 gần 4 tỷ đồng

"Chán" siêu xe, Dubai chọn Genesis GV80 làm xe cảnh sát

Đại lý rao bán Hyundai Palisade và Genesis GV80

Bán giới hạn Hyundai Palisade giá 2,65 tỷ và Genesis GV80 giá 3,95 tỷ đồng

Genesis GV80 2021 báo giá 3,95 tỷ đồng, sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại

Lô Genesis GV80 vừa về Việt Nam chào giá 3,95 tỷ đồng: Nhiều trang bị xa xỉ với giá rẻ hơn Mercedes GLE

Genesis GV70 2022 - SUV hạng sang Hàn Quốc giá từ 41.000 USD

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất