Ồ hoá ra là Toyota Camry "thần thánh" cũng có mặt trong dàn xe toàn các "chiến mã" đắt tiền tham dự lễ ăn hỏi của Phan Thành khiến không ít người bất ngờ.

Vụ việc Phan Thành bí mật đi hỏi vợ vào sáng ngày 24 tháng 11 năm 2020 đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, rõ ràng là sau những ồn ào về vụ huỷ hôn với Midu cùng với đó là từng chia tay vị hôn thê, con trai cả nhà họ Phan giàu có bậc nhất Sài thành đã biết thu mình lại để tránh sự chú ý của giới truyền thông.

phan thành, đám hỏi phan thành, phan thành hỏi vợ, đám cưới phan thành, Phan Thành rước dâu, siêu xe của phan thành





Đây là dàn xe đắt tiền đỗ chật cứng nhà hàng gia đình Phan Thành sau khi dự lễ ăn hỏi của cậu cả nhà họ Phan

Nhưng ít người biết là trước đó, trong dàn xe tham dự lễ ăn hỏi của Phan Thành còn có cả mẫu xe hạng D là Toyota Camry

Gần 1 tuần trước ngày lễ ăn hỏi, Phan Thành “đóng” tài khoản mạng xã hội của mình chỉ để lại ảnh bìa. Dù kín tiếng bao nhiêu nhưng việc điều động hơn 12 chiếc xe khủng để sang nhà hôn thê vô tình làm lộ ra Phan Thành đã đi hỏi vợ.


Khá thú vị là video hiếm hoi quay dàn xe có mặt trong biệt thự của Phan Thành trước giờ sang nhà hôn thê đã vô tình lộ ra một “chiến mã” khá chất theo như cộng đồng mạng gọi là điểm nhấn trong số quá nhiều xe đắt tiền tham dự vào lễ ăn hỏi của Phan Thành. Chiếc xe mà chúng tôi nói đến là một “ông vua trong phân khúc xe hạng D”, đây đích thị là Toyota Camry 2020 quốc dân đây rồi.

phan thành, đám hỏi phan thành, phan thành hỏi vợ, đám cưới phan thành, Phan Thành rước dâu, siêu xe của phan thành

Toyota Camry dán chữ Hỷ, đỗ trong garage nhà Phan Thành và kế bên là Range Rover Autobiography cũng như Lexus GX460 màu trắng. Xe màu vàng nổi bần bật là Ferrari 488 GTB

Ồ hoá ra là Toyota Camry “thần thánh” cũng có mặt trong dàn xe toàn các “chiến mã” đắt tiền tham dự lễ ăn hỏi của Phan Thành, một cư dân mạng thốt lên khi xem được đoạn video quay lại bên trong nhà Phan Thành trước giờ khởi hành đi hỏi vợ cho cậu cả nhà họ Phan.

Rõ ràng là video quay lại khoảnh khắc Toyota Camry xuất hiện chớp nhoáng bên cạnh dàn xe khủng tham dự lễ ăn hỏi của Phan Thành đã khiến dân mạng rất thích thú. Đây cũng có thể là chiếc xe “rẻ” nhất xuất hiện trong dàn xe đi tham dự lễ ăn hỏi của Phan Thành.

Giá xe Toyota Camry tại Việt Nam từ 1,029 tỷ đồng cho bản 2.0G và có giá lăn bánh tại Tp.HCM trên 1,15 tỷ đồng. Còn Toyota Camry 2.5Q có giá 1,235 tỷ đồng với giá lăn bánh tại Sài thành khoảng 1,38 tỷ đồng.

phan thành, đám hỏi phan thành, phan thành hỏi vợ, đám cưới phan thành, Phan Thành rước dâu, siêu xe của phan thành


Toyota Camry trong garage của Phan Thành có màu đỏ

Toyota Camry 2020 đang bán ra tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng lại không được trang bị loại động cơ mới như ở thị trường nước bạn. Cụ thể Toyota Camry 2020 vẫn sử dụng động cơ cũ với hai tùy chọn cho hai phiên bản.

Đầu tiên là loại máy xăng có mã 2AR-FE với 4 xi-lanh, 16 van, dung tích 2.5 lít, sản sinh công suất tối đa 178 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại tua máy 4.100 vòng/phút. Trang bị hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp, ngoài ra bản 2.5Q sẽ có 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport.

Tùy chọn thứ hai là động cơ xăng, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 199 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số loại tự động 6 cấp.

phan thành, đám hỏi phan thành, phan thành hỏi vợ, đám cưới phan thành, Phan Thành rước dâu, siêu xe của phan thành

Dàn xe siêu sang và SUV hạng sang hơn 95 tỷ đồng tham dự vào lễ ăn hỏi của Phan Thành

Bên cạnh Toyota Camry, dàn xe tham dự vào lễ ăn hỏi của Phan Thành bao gồm 3 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce với 2 chiếc thuộc phiên bản Phantom và một chiếc là dòng Coupe siêu sang Wraith. Bộ 3 này có giá không dưới 50 tỷ đồng.

Ngoài dàn xe siêu sang của Rolls-Royce, Phan Thành khi đi hỏi vợ còn kéo theo 4 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic với đời cũ và đời mới. Bên cạnh đó là 6 chiếc Lexus cũng như Range Rover, Mercedes-AMG G63 Edition One hay như một chiếc xe BMW M6 Gran Coupe.

Có thể thấy, chỉ mới là lễ ăn hỏi nhưng Phan Thành đã chơi lớn khi mang dàn xe siêu sang hơn 95 tỷ đồng đi sang nhà hôn thê, không rõ là khi rước dâu, Phan Thành có chơi lớn hơn không khi mang tiếp dàn siêu xe cực đắt đỏ sang nhà vợ.

Nhật Hạ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất