Nếu như Mercedes-Benz G-Class được biết đến là một chiếc SUV Offroad đỉnh cao với thiết kế mang tính kế thừa cao thì GLS 600 Maybach có thể được coi là dòng SUV sang trọng bậc nhất của thương hiệu xe hơi Đức.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Đây chính là một trong số ít những chiếc Mercedes-Benz SUV mang trên mình nhãn hiệu Maybach, chỉ sau G650 Landaulet. Ở phiên bản Mercedes-Benz GLS 600 Maybach mới, chiếc GLS đã được nâng cấp với các chi tiết sang trọng bậc nhất, cấu hình chỉ với 4 chỗ ngồi cùng các ghế được thiết kế thoải mái, khoang nội thất rộng rãi cùng những tiện nghi hàng đầu mà thương hiệu có thể cung cấp.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam





Mercedes đã chọn triển lãm ôtô Quảng Châu (Trung Quốc) để làm nơi ra mắt mẫu xe gầm cao siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC mới, thay vì triển lãm Los Angeles (Mỹ) đang diễn ra và thường được đánh giá cao hơn. Đây chính là sản phẩm được kỳ vọng sẽ nâng tầm thương hiệu Đức, khi mà trên thị trường hiện nay đã có Bentley Bentayga và Rolls-Royce Cullinan.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc GLS 600 này được đưa về Việt Nam ngay trước thời điểm dịp Tết Nguyên đán và trở thành một trong ba chiếc hiện có tại thị trường Việt Nam. Khác với ngoại thất được sơn với phong cách hai tông màu như chiếc GLS 600 đầu tiên, chiếc xe mang trên mình ngoại thất màu đen bóng sang trọng, kết hợp trên nền màu đen chính là các chi tiết nhôm và chrome được trang bị cho các phần ốp viền cửa giúp cho phiên bản trở nên sang trọng, cao cấp hơn.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

GLS 600 sở hữu phần cản trước với hốc gió được thiết kế một cách liền mạch với lưới tản nhiệt đan chéo được mạ chrome, phần mặt ca lăng phía trước được thiết kế với các thanh nan thẳng mạ chrome tương tự những phiên bản Maybach S-Class nhưng đã được căn chỉnh để phù hợp hơn với chiếc SUV hàng đầu. Thêm vào đó, cột C của xe cũng được đính logo Maybach quen thuộc giúp biểu thị phiên bản. Logo chìm trên capo thường thấy trên các phiên bản GLS thông thường cũng được thay thế thành logo dạng đứng.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam


So với GLS thông thường, GLS 600 được trang bị các phần viền hốc bánh xe rộng hơn, hông xe được trang bị líp giúp xe thấp hơn với nẹp chrome tạo điểm nhấn. Xe được trang bị bệ bước có thể đóng mở tự động với độ phản hồi nhanh nhạy được đính logo Maybach. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu được hoàn thiện bóng bẩy với kích thước 23 inch. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn các tùy chọn mâm khác với kích thước có thể lên tới 23 inch, mâm cơ bản được trang bị có kích thước 22 inch.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Sự thay đổi lớn nhất nằm ở bên trong cabin khi Maybach GLS chỉ có 2 hàng ghế với 4 chỗ ngồi, trong đó ở phía sau là 2 ghế độc lập theo phong cách thương gia, đem lại không gian thực sự rộng và thoải mái hết mức cho hành khách tại vị trí này. Ghế đơn cao cấp tại khu vực này sở hữu các tính năng tương đồng trang bị trên Maybach S-Class như mát xa, sưởi, làm mát, ngả lưng chỉnh điện, đệm đỡ chân…

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc xe sở hữu khoang nội thất được phối giữa màu kem cùng màu nâu đỏ được lựa chọn bọc cho các ghế ngồi, viền các ghế vẫn được tạo điểm nhấn với viền màu be. Phần táp lô trước được trang trí với gỗ tối màu được vẽ họa tiết độc đáo.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc xe được cấu hình chú trọng vào hàng ghế sau với hai ghế tách biệt, đi kèm với đó chính là trang bị màn hình giải trí cho từng ghế, bàn làm việc có thể đóng gập dễ dàng, máy tính bảng đi kèm có thể tháo rời để điều chỉnh các tính năng trên xe.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc GLS 600 này được trang bị tùy chọn tủ lạnh được đặt ở giữa hai ghế phía sau. Xe được lựa chọn trang bị các tính năng khác như cửa sổ trời cỡ lớn với 2 chế độ kính mờ/trong, tấm che nắng chỉnh điện, điều hòa độc lập cho ghế sau…

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam


Maybach GLS vận hành bằng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, có khả năng sản sinh công suất tối đa 550 mã lực tại 6.000 – 6.500 rpm nhờ đạt mô men xoắn cực đại 730 Nm tại 2.500 – 5.000 rpm.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Mercedes ưu ái trang bị độc quyền cho Maybach động cơ này và bổ sung thêm hệ thống EQ Boost dùng điện 48V bổ trợ với khả năng tăng tạm thời công suất hệ thống thêm 22 mã lực, mô men xoắn thêm 250 Nm.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Động cơ kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Chiếc xe có tổng khối lượng lên tới 2,78 tấn này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,9 giây, tốc độ tối đa trong khi đó bị giới hạn điện tử ở mức thường gặp là 250 km/h.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

GLS 600 Maybach còn được trang bị hệ thống treo khí nén AIRMATIC tiêu chuẩn và thậm chí còn có tùy chọn hệ thống treo chủ động E-ACTIVE BODY CONTROL cho phép xử lý với mọi kiểu bề mặt đường.

Khám phá Mercedes-Maybach GLS 600 siêu sang đầu tiên tại Việt Nam

Hiện tại, giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 chưa được tiết lộ tại thị trường Việt Nam nhưng dự đoán không dưới 16 tỷ đồng. Xe được đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 –…

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Floyd Mayweather tậu liền lúc 10 xe ô tô tặng người thân: Giá trị cả "triệu đô", toàn hàng khủng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Khám phá Maybach S500 trị giá 12 tỷ đồng của ‘ông bầu’ Vũ Khắc Tiệp có gì đặc biệt?

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất