Mới đây, mẫu may bay phản lực cá nhân HondaJet Elite S đã chính thức được giới thiệu với nhiều nâng cấp về khả năng vận hành và tính năng đi cùng.

Bên cạnh việc sản xuất và chế tạo ô tô & xe máy, Honda còn được biết đến là một hãng chế tạo máy bay phản lực với mẫu HondaJet. Sau khi giới thiệu chiếc máy bay đầu tiên của hãng vào năm 2003 và nhận chứng nhận FAA vào năm 2015, mới đây, Honda đã giới thiệu bản nâng cấp HondaJet Elite S được ra mắt vào năm 2018.





HondaJet Elite S mới của công ty Nhật Bản được hưởng lợi từ trọng lượng cất cánh tối đa thêm 90,7 kg và tầm hoạt đồng của máy bay cũng được tăng thêm 222 km. Điều này có nghĩa, HondaJet Elite S sẽ được gia tăng thêm một hành khách cùng hàng hóa có thể chở.

Khám phá máy bay phản lực của Honda vừa ra mắt

Mẫu máy bay phản lực cá nhân – HondaJet Elite S

Về sực mạnh, HondaJet Elite S được trang bị 2 động cơ phản lực GE Honda HF120. Máy bay có phi hành đoàn 1-2 người, sức chứa 7-8 hành khách, trọng lượng cất cánh tối đa 4.945 kg, tốc độ tối đa 782 km/h, tầm bay 2.883 km, trần bay 13.000 m.


Ngoài ra, HondaJet Elite S cũng được bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại mới. Như, HondaJet Elite S có tính năng lái nâng cao (ASAS), giúp giảm khối lượng công việc cho phi công, nâng cao độ an toàn, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi; tính năng FAA Data Comm, thay thế lệnh thoại truyền thống bằng tin nhắn văn bản để khởi hành và đăng ký các dịch vụ có sẵn ở Mỹ. Máy bay phản lực kinh doanh cũng bao gồm Hệ thống báo cáo và địa chỉ liên lạc máy bay (ACARS) cho phép văn bản -dựa tin nhắn với các dịch vụ không lưu và các dịch vụ vận hành.

Khám phá máy bay phản lực của Honda vừa ra mắt
Khám phá máy bay phản lực của Honda vừa ra mắt

Kiểu dáng bên ngoài của Elite S cũng đã được nâng cấp và được cung cấp trong ba phối màu độc quyền mới có tên là: Gunmetal, Luxe Gold và Deep Sea Blue.

Chủ tịch Honda Jet và Giám đốc điều hành, Michimasa Fujino cho biết: “Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2018, HondaJet Elite đã đạt được hiệu suất tốt nhất trong phân khúc đồng thời cũng hiệu quả nhất và với Elite S mới, chúng tôi tiến thêm một bước nữa trong việc mở rộng khả năng của máy bay.

Là kết quả của sự đổi mới, thiết kế và kỹ thuật trên Elite S mới, chúng tôi một lần nữa thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành kinh doanh hàng không”.

Khám phá máy bay phản lực của Honda vừa ra mắt
Khám phá máy bay phản lực của Honda vừa ra mắt

Theo dự kiến, HondaJet Elite S sẽ được bán ra vào tháng 6/2021 với giá từ 5,4 triệu USD (khoảng 125 tỷ đồng)./.


Bảo Linh/VOV.VN Theo Carscoops

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất