So với thế hệ trước, Jaguar F-Pace 2021 đã những thay đổi hiện đại giúp chiếc xe hấp dẫn hơn và đi cùng là những công nghệ tiên tiến.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Jaguar F-Pace là một chiếc suv hạng sang đáp ứng cả tính thực dụng và hiệu suất thể thao.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh





Về tổng thể, Jaguar F-Pace 2021 không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, với những thay đổi hiện đại, F-Pace mới trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn hơn so với phiên bản cũ. Trên phiên bản mới, phần nắp ca-pô đã được thiết kế lại với những đường nét góc cạnh, thể thao hơn so với phiên bản cũ.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Xe sở hữu phần lưới tản nhiệt mới được mở rộng với họa tiết theo dạng kim cương nổi bật hơn đáng kể so với phiên bản trước đó. Thêm vào đó, hai hốc gió nhỏ bên hông xe được đính logo báo Jaguar. Có thể thấy, thương hiệu đã nâng cấp từng chi tiết nhỏ nhất hướng đến việc hoàn thiện mẫu crossover SUV đầy hấp dẫn này.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Chiếc xe sở hữu phần cản trước mới với các khe hút gió được thiết kế lại rộng hơn, thể thao hơn cũng như trang bị một số chi tiết tối màu đem lại vẻ hầm hố cho chiếc xe. Thêm vào đó, chiếc xe được trang bị đèn chiếu sáng quad-LED siêu mỏng mới với dấu ấn được thiết kế theo kiểu “Double J” Daytime Running Light (DRL). Đèn chiếu sáng của F-Pace mới được cấu tạo với Pixel LED tùy chọn, mang lại độ phân giải và độ sáng hiệu quả hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh


Ở phần cản sau, đèn hậu đã được thiết kế lại hiện đại hơn theo phong cách giống với mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện I-Pace. Thêm vào đó, phần cản sau được thiết kế lại với các hốc gió lớn khiến vẻ ngoài của xe trở nên thể thao, hầm hố hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

F-PACE mới còn sở hữu một loạt các yếu tố thiết kế riêng biệt để tạo nên vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ hơn so với F-Pace thế hệ trước. Phần lớn những mẫu xe mới này đều sẽ được trang bị sẵn gói ngoại thất với các chi tiết màu màu đen, mang lại vẻ ngoài năng động hơn cho mẫu crossover SUV đình đám.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Hệ thống đèn chiếu sáng của F-Pace 2021 sở hữu những tính năng thông minh như đèn pha liếc theo hướng đánh lái, đánh giá đường phía trước và tự động điều chỉnh ánh sáng chùm cao để tránh chiếu hắt vào biển báo giao thông hoặc phương tiện giao thông đang tới.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Thêm vào đó, hệ thống có thể tạo ra các dạng chùm tia sáng khác nhau bằng cách chọn các đoạn LED khác nhau để tối ưu hóa tầm nhìn và giảm thiểu nguy cơ làm mất tập trung tới các lái xe khác.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

F-PACE 2021 sở hữu một khoang nội thất hoàn toàn mới được thiết kế hiện đại, toát lên vẻ sang trọng cao cấp, tinh tế hơn. Thiết kế khoang nội thất mới có phần năng động hơn và tập trung nhiều hơn vào người lái. Bảng táp lô cũng như khu vực bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại thể thao, năng động hơn với các chức năng thông minh, cấu hình mạnh hơn cũng như tích hợp thêm một số tính năng như sạc không dây, hộc chứa đồ được mở rộng hơn so với phiên bản cũ.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh


Điểm nhấn của khoang nội thất chính là màn hình cảm ứng trung tâm với viền mỏng HD 11,4 inch với lớp vỏ hợp kim magiê thanh lịch, điều khiển hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Các phần bề mặt được hoàn thiện với chất liệu ốp gỗ và nhôm lỗ, đem lại vẻ sang trọng, cao cấp cho chiếc xe hơi Anh Quốc.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Ngoài những công nghệ hiện đại, F-Pace sở hữu những chất liệu nội thất tuyệt vời giúp khoang nội thất trở nên sang trọng hơn so với nguyên bản. Thay cho nút vặn điều chỉnh trên mẫu xe hiện tại, Jaguar đã trang bị cần số cho F-Pace 2021. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống đèn xung quanh nội thất xe với 10 màu khác nhau cùng hệ thống âm thanh Meridian 14 loa.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Jaguar đem tới 4 phiên bản của F-Pace 2021 bao gồm: F-Pace 2.0L, 2.0L SE, 2.0L R-Dynamic SE và 3.0L SE. Mẫu xe 2.0L được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp mới có khả năng sản sinh công suất 246 mã lực ở cả hai phiên bản. Phiên bản cao cấp nhất 3.0L SE sử dụng động cơ tăng áp 3.0 lít sáu xi-lanh với hỗ trợ hybrid nhẹ có khả năng sản sinh công suất 335 mã lực.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Jaguar F-Pace 2021 có giá bán tại Việt Nam lần lượt là 3,489 tỷ đồng cho bản 2.0L và 3,859 tỷ đồng cho bản 2.0L SE.

Khám phá Jaguar F-Pace 2021 - Mẫu SUV thể thao đa dụng đến từ Anh

Bản 2.0L R-Dynamic SE có giá từ 3,999 tỷ đồng trong khi bản cao cấp nhất là 3.0L SE có giá từ 4,919 tỷ đồng.

CTV Khả Hoàng/VOV.VN

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất