Theo các đánh giá của các chuyên gia trong ngành ô, VinFast Fadil 2020 và Kia Morning 2020 quả thực là những mẫu xe tiềm năng mang lại sức cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc hạng A.

Giới thiệu chung

Có thể nói phân khúc hạng A tại thị trường Việt Nam là “miếng mồi ngon” mà hãng xe hơi nào cũng mong muốn có. Thậm chí ngay cả VinFast, dù chào sân với hai dòng xe LUX SA2.0A2.0 nhưng cũng tham gia vào cuộc đua doanh số khi bất ngờ giới thiệu đến khách hàng mẫu Fadil.





Vinfast, LUX SA2.0, A2.0, Fadil, Hyundai Grand i10, kia morning, VinFast Fadil 2020, Kia Morning 2020, ô tô mới, Carmudi Vietnam, Vinfast Fadil, Hatchback hạng A, hatchback, kia

Sau tròn 1 năm VinFast Fadil vận hành, cuối cùng mẫu xe hạng A này cũng có riêng cho mình thành tích đáng ghi nhận, vào tháng 5/2020 thăng hoa với doanh số 1.156 xe đến tay khách hàng, doanh số trên đã giúp VinFast Fadil vượt mặt đối thủ đáng gờm Hyundai Grand i10, cũng như dẫn đầu phân khúc và nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thị trường.

Thật bất ngờ, gần đây Kia Morning đang ngày càng xuống tụt trong cuộc đua phân khúc này, bởi không còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có 346 chiếc được bán ra.


Nguyên nhân chính khiến Kia Morning yếu thế là do quá lâu Trường Hải Thaco vẫn chưa có động thái cải tiến. Có lẽ, khách hàng Việt sẽ rất mong chờ, bởi trong khi trên thế giới Kia Morning ra mắt từ lâu, còn có cả bản nâng cấp của đời mới nhất.

Chúng ta hãy cùng nhau đặt hai dòng xe VinFast Fadil 2020Kia Morning 2020 lên bàn cân, để xem đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho điều kiện tài chính của mỗi người.

Giá xe VinFast Fadil 2020

Hiện nay, VinFast Fadil 2020 đang là mẫu xe hạng A có giá bán cao nhất phân khúc với 3 phiên bản dao động từ 425 – 499 triệu đồng, với giá từng phiên bản cụ thể như sau:

  • Vinfast Fadil Tiêu chuẩn: 425 triệu đồng
  • VinFast Fadil Nâng cao: 459 triệu đồng
  • VinFast Fadil Cao cấp: 499 triệu đồng

Với số tiền trên, khách hàng có đến 6 lựa chọn về màu ngoại thất do VinFast Fadil cung cấp gồm: Trắng, Xanh, Đỏ, Bạc, Xám, Cam.

Giá xe Kia Morning 2020

Được biết Kia Morning có tới 5 phiên bản (sử dụng hộp số sàn hoặc hộp số tự động), giá xe từ dao động từ 299 – 383 triệu đồng. Kia Morning khá đa dạng về màu sắc khi có tới 8 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng UD, Bạc M8S, Vàng 3V, Đỏ RS5, Cam G7A, Nâu G4, Xanh BBL, Xanh B4U.

  • Kia Morning MT: 299 triệu đồng
  • Kia Morning AT: 329 triệu đồng
  • Kia Morning AT Deluxe: 392 triệu đồng
  • Kia Morning AT Luxury: 383 triệu đồng

Ngoại thất


Ngoại thất của VinFast Fadil được xây dựng trên nền tảng xe Opel Karl Rocks thịnh hành tại thị trường châu Âu . Thế nhưng, Kia Morning vẫn mang thiết kế đậm chất Hàn sau nhiều năm ra mắt.

Xét đến về kích thước, VinFast Fadil 2020 và Kia Morning 2020 lại không có sự chênh lệch quá nhiều. Cả hai hãng ô tô này đều hướng đến một mục tiêu là xe của mình có thể vận hành tốt trong khu vực nội thành nên không ngần ngại trang bị cho xe thân hình nhỏ gọn giúp di chuyển nhanh gọn, tốt cụ thể như sau: (ảnh thông số).

Vinfast, LUX SA2.0, A2.0, Fadil, Hyundai Grand i10, kia morning, VinFast Fadil 2020, Kia Morning 2020, ô tô mới, Carmudi Vietnam, Vinfast Fadil, Hatchback hạng A, hatchback, kia

So sánh đầu xe

Nhìn theo hướng trực diện, VinFast Fadil mang phong cách rắn rỏi tương tự như một chiếc xe gầm cao. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra điều đó ngay, vì ở cản trước cơ bắp được kết hợp giữa 2 tông màu bạc và đen.

Tuy nhiên lưới tản nhiệt của mẫu xe này lại không mấy đặc sắc, điều thu hút khiến khách hàng chú ý lại nằm ở vị trí trung tâm với logo VinFast với 2 đường cách điệu vuốt về phía sau. Nếu như ở các phiên bản LUX, đây là đèn định vị ban ngày thì với Fadil nó chỉ nhằm gia tăng tính thẩm mỹ.

Mặc dù giá bán khá cao và bản cao cấp, nhưng đèn pha mà VinFast Fadil sử dụng bóng Halogen. Trường hợp khách hàng lựa chọn bản cao cấp nhất, sẽ được hãng xe trang bị đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, và tất nhiên số tiền mà khách hàng phải bỏ là không hề ít.

Tuy không cứng rắn như đối thủ, Kia Morning 2020 vẫn mang trong mình thiết kế hài hòa giữa sự mềm dẻo và lành tính khi nhìn trực diện.

Đối với phiên bản cao cấp nhất, người mua sẽ được trải nghiệm hệ thống đèn chiếu sáng Halogen Projector đặc biệt cùng tính năng đèn pha tự động, đèn chạy ban ngày dạng LED.

Ở phía bên dưới, cản va phía trước trang bị ở mẫu hatchback này tương đối đơn giản, đèn sương mù dạng Projector.

So sánh thân xe

Là những mẫu xe cỡ nhỏ, nên cả VinFast Fadil và Kia Morning đều sử dụng những đường nét nổi giúp xe trông thẩm mỹ hơn rất nhiều. Ngày nay, thiết kế phần thân này đang được xem là quy chuẩn, khi được áp dụng hầu hết trên các dòng xe hơi và nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng.

VinFast Fadil 2020 tiếp tục gửi gắm đến người dùng không thể quên thương hiệu khi sử dụng mâm hợp kim được tạo hình chữ “V” với kích thước 15 inch. Có thể nhiều khách hàng sẽ không hài lòng với vòm bánh xe sơn đen, nhưng đây là chi tiết giúp chiếc xe này trông cứng cáp tựa các mẫu SUV.

Khi bạn bỏ ra một số tiền gần 500 triệu đồng để sở hữu Fadil bản cao cấp nhất bạn sẽ không hối hận, vì đổi lại xe sẽ được trang bị phần gương chiếu hậu tích hợp nhiều tính năng tuyệt hảo. Trong đó, sấy gương là trang bị độc nhất trong phân khúc, ngoài ra khả năng chỉnh/gập điện kết hợp sẽ tương tự đối thủ.

Và VinFast Fadil và Kia Morning đều thiết kế những đường gân dập nổi để tôn lên sự năng động khác biệt.

Về phía Kia Morning 2020, xe cũng sử dụng bộ mâm 15 inch tương tự với 2 màu đan xen, gương chiếu hậu trên xe cũng tích hợp tính năng chỉnh/gập điện kết hợp báo rẽ.

Phần thân trên mẫu xe hạng A đến từ Hàn Quốc ghi điểm nhiều hơn nhờ tay nắm cửa mạ crom, trong khi Fadil được sơn đồng màu thân xe.

Vinfast, LUX SA2.0, A2.0, Fadil, Hyundai Grand i10, kia morning, VinFast Fadil 2020, Kia Morning 2020, ô tô mới, Carmudi Vietnam, Vinfast Fadil, Hatchback hạng A, hatchback, kia

So sánh đuôi xe

Ở phần đuôi, VinFast Fadil vẫn giữ nguyên những nét tựa mẫu Opel Karl Rock nhưng đã lược bỏ cột ăng-ten trông dễ nhìn hơn. Ở đây, mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Việt có phần cản sau cứng cáp nhờ vào màu sơn đen chủ đạo đan xen những đường chia gió cực kì ấn tượng.

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu của xe được tích hợp công nghệ LED, song khu vực này trên bản cao cấp còn được camera/cảm biến lùi và cần gạt mưa phía sau.

Quan sát từ phía sau, Kia Morning 2020 bản Luxury tân tiến như những model đến từ châu Âu. Đặc biệt hơn, khi phần ống xả đôi chính giữa của mẫu xe hạng A đến từ Hàn Quốc lấy cảm hứng từ thiết kế những chiếc xe hạng sang thuộc thương hiệu MINI.

Không dừng lại ở đó, cụm đèn hậu của Kia Morning hiện đang sử dụng công nghệ LED, camera lùi, đèn phanh trên cao tiếp tục hiện diện. Vẫn có một điểm hạn chế, chính là chiếc xe có giá gần 400 triệu đồng của Kia không có cảm biến lùi. Thế nhưng, khi mua xe đại lý vẫn luôn hỗ trợ cho khách hàng trang bị này kèm theo nhiều khuyến mại khác.

Nội thất

Vì lý do nằm ở phân khúc thấp nhất nên không có gì ngạc nhiên khi cả Fadil và Morning đều có khoang cabin với diện tích tương đối hẹp. Với chiều dài trục cơ sở ở mức 2.385 mm cho thấy cả 2 xe thể hiện sẽ dừng lại ở mức tương đối.

So sánh bảng táp-lô

Khu vực bảng táp-lô, VinFast Fadil 2020 sử dụng 2 tông màu xám/đen chủ đạo giúp người dùng nhận thấy vẻ sang trọng và vô cùng tinh tế. Nhìn thoáng qua, bề mặt khoang lái của Fadil khá chiều lòng khách hàng, nhưng thực tế xe vẫn sử dụng chất liệu nhựa thông dụng.

Đối với bản cao cấp, ở vị trí trung tâm là màn hình giải trí 7 inch kết hợp đầu DVD, trong khi các phiên bản thấp hơn chỉ trang bị vỏn vẹn đầu CD.

Điều này cũng không phải là vấn đề đối với khách hàng, bởi họ có thể bỏ ra một số tiền hợp lý để có thể sở hữu ngay một chiếc màn Android với nhiều tính năng đa dạng.

Đối lập với đối thủ, Kia Morning sử dụng tông màu sáng hơn ở khu vực táp-lô. Ở phiên bản cao cấp hơn, trung tâm trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, còn các phiên bản còn lại vẫn sử dụng đầu CD.

So sánh ghế ngồi

Những trang bị tiêu chuẩn của VinFast Fadil 2020 như ghế bọc da cao cấp trên tất cả các phiên bản hiện hành tại Việt Nam với tông màu chủ đạo là đen, đặc biệt ghế lái phía trước của xe chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng.

Hàng ghế sau cũng là một điểm cộng của mẫu xe hạng A này, VinFast hơn hẳn đối thủ khi trang bị 3 tựa đầu, khả năng gập ghế 60:40 được tích hợp mang đến sự tiện nghi hơn bao giờ hết.

Đối với phiên bản cao cấp nhất, Kia Morning AT Luxury 2020 sẽ trang bị toàn bộ ghế da cùng 2 tông màu nổi bật, và chỉnh cơ hoàn toàn đối với tất cả hàng ghế. Nhưng lại có hạn chế so với đối thủ, chính là hàng ghế thứ 2 trên mẫu xe này chỉ vỏn vẹn 2 tựa đầu dù thiết kế ghế lại dành cho 3 hành khách.

Cả VinFast Fadil 2020 và Kia Morning 2020 có điểm chung chính là trục cơ sở bằng nhau nên có không gian các hàng ghế giống nhau và ở mức tương đối tiện dụng với tầm vóc đa số người Việt.

So sánh vô lăng

Nhằm truyền cảm hứng khi lái cho tài xế khi lái tốt hơn, VinFast Fadil 2020 đã áp dụng những thiết kế ấn tượng như sử dụng phần vô-lăng bọc da, giúp xe trông sang trọng hơn hẳn.

Ở bản tiêu chuẩn, tay lái của xe không tô điểm gì thêm nhưng khi nâng cấp lên bản cao hơn, các nút bấm điều chỉnh âm thanh, đàm thoại kết hợp chức năng rảnh tay giúp tài xế không bị phân tâm.

Thêm chi tiết nữa giúp VinFast Fadil 2020 ghi điểm chính là cụm đồng hồ đa sắc phía sau hiển thị rõ nét và trực quan các khu phân khác biệt nhau.

Có lẽ chúng ta đã rất quen thuộc với vô-lăng của Kia Morning, bởi sau nhiều năm ra mắt vẫn không có chút thay đổi. Nhưng được tích hợp các chức năng như điều chỉnh âm thanh và phím bấm điều chỉnh thông số.

Khi đứng cạnh Fadil, rõ ràng cụm đồng hồ sau lái của Morning không gây ấn tượng bằng bởi thiết kế dạng ống có phần “hoài cổ” hơn.

Tiện nghi – An toàn

So sánh tiện nghi

Không thể bỏ qua nhu cầu giải trí của khách hàng, VinFast trang bị cho Fadil 2020 màn hình cảm ứng 7 inch kết nối nhanh chóng điện thoại thông minh và loạt kết nối cơ bản khác như Bluetooth/USB/AM/FM/MP3,.. cùng đầu ra là dàn âm thanh 6 loa.

Mẫu xe này còn có hệ thống điều hoà tự động trang bị tiêu chuẩn tại tất cả các phiên bản, kính lái 1 chạm, đèn trần trước/sau, khởi động bằng chìa khóa….

Về phía Kia Morning cũng không kém cạnh với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp đầu DVD có kết nối AUX/USB, Bluetooth cùng dàn âm thanh 4 loa. Ngoài ra, mẫu xe cỡ nhỏ này còn trang bị cho mình hệ thống định vị dẫn đường, hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng chìa khóa,…

So sánh an toàn

Hiện nay trên thị trường, VinFast Fadil 2020 được đánh giá là mẫu xe sở hữu nhiều trang bị an toàn nhất phân khúc hạng A với các tính năng trên bản full option gồm:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Chức năng kiểm soát lực kéo TCS
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
  • Chức năng chống lật ROM
  • Cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe
  • Camera lùi tích hợp cùng màn hình
  • Ngược lại, Kia Morning 2020 lại khá nhún nhường hơn về mặt an toàn khi xe chỉ có những trang bị cơ bản gồm:
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • 2 túi khí
  • Camera lùi

Có thể thấy, với mức giá chênh lệch nhau khá lớn khoảng 100 triệu, nguyên nhân nằm ở đây sự khác biệt lớn về mặt an toàn. VinFast Fadil vẫn đang chứng minh, dù bản thân là xe hạng A cỡ nhỏ nhưng việc ưu tiên hàng đầu là bảo vệ sự an toàn cho khách hàng.

Vinfast, LUX SA2.0, A2.0, Fadil, Hyundai Grand i10, kia morning, VinFast Fadil 2020, Kia Morning 2020, ô tô mới, Carmudi Vietnam, Vinfast Fadil, Hatchback hạng A, hatchback, kia

Động cơ – Vận hành

So sánh động cơ

“Trái tim” tạo nên sức mạnh cho VinFast Fadil 2020 là khối động cơ xăng 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực tại tốc độ tua máy 6.200 vòng/phút, momen xoắn tối đa 128 Nm tại tốc độ tua máy 4.400 vòng/phút.

Khách hàng chỉ sẽ sở hữu hộp số tự động vô cấp, không có lựa chọn số sàn và hệ dẫn động cầu trước là trang bị đồng nhất trên các phiên bản.

Trong khi đó, Kia Morning 2020 trang bị động cơ xăng Kappa 1.25L, 4 xi lanh, cam kép DOHC, có khả năng tạo công suất 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 120Nm tại 4.000 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

So sánh vận hành

Sau thời gian dài trải nghiệm thực tế, VinFast Fadil 2020 dù là xe hạng A nhưng có sức mạnh sắp đuổi kịp một số xe thuộc phân khúc hạng B. Mẫu xe này đang có sức mạnh đáng ghi nhận bởi dùng động cơ 1.4L ghép nối với hộp số tự động.

Khi di chuyển trong khu vực nội thành, VinFast Fadil 2020 tỏ ra mình đầy triển vọng với thân hình nhỏ gọn có thể luồn lách vào nhiều ngõ ngách. Kết hợp với phần vô-lăng nhẹ nhàng, đây xứng đáng là chiếc xe dành cho đô thị.

Dù sở trường ở vận hành tốt ở đô thị nhưng khi muốn vận hành tốt ở tốc độ cao, mẫu xe đến từ thương hiệu Việt cũng lí giải vì sao mình ở mức giá cao bất thường như vậy. Động cơ với sức mạnh gần 100 mã lực của VinFast Fadil mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người dùng với mỗi cú đạp chân ga tăng tốc như ý. Dù có chậm vài nhịp khi đạp thốc ga, nhưng xe có khả năng chuyển đổi trạng thái rất mượt mà không bị hụt hơi.

Xem xét đến Kia Morning, model này đơn thuần chỉ dành cho đô thị với sức mạnh tương quan với mặt bằng chung phân khúc. Người dùng cũng không yêu cầu quá cao về khả năng vận hành của xe, mọi khía cạnh chỉ dừng lại ở mức tương đối.

Nhờ vào lợi thế ngoại hình nhỏ gọn, Kia Morning 2020 cũng là một “biệt tài đường phố” thực thụ. Phần vô-lăng nhẹ nhàng giúp mọi tình huống xoay trở ở trong phạm vi hẹp không còn là vấn đề, cùng bán kính vòng quay tối thiểu thấp ở mức 4,9m.

Khi lưu thông ở đường trường, Kia Morning dù không mạnh mẽ như đối thủ nhưng cũng không hề tỏ ra yếu đuối. Tuy nhiên, trường hợp nếu vượt xe phía trước, bạn nên lưu ý về khoảng cách đủ an toàn bởi dù sao chiếc xe không nhạy bén ngay lập tức.

Có thể nhận định rằng, ở phân khúc xe hạng A giá rẻ, khách hàng chắc chắn không thể đòi hỏi ở xe quá cao những tính năng đặc biệt. Tất cả xe với giá tiền hơn 400 triệu đồng sẽ mang đến những trải nghiệm tương đối cho người dùng.

Vinfast, LUX SA2.0, A2.0, Fadil, Hyundai Grand i10, kia morning, VinFast Fadil 2020, Kia Morning 2020, ô tô mới, Carmudi Vietnam, Vinfast Fadil, Hatchback hạng A, hatchback, kia

Kết luận

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc ô tô mới, khả năng vận hành tốt, đảm bảo an toàn, cũng như được hưởng ưu đãi lãi suất vay mua xe trả góp, thì có lẽ VinFast Fadil là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trường hợp bạn là người yêu thích thời trang, muốn sử dụng một chiếc xe sở hữu nhiều tiện nghi hơn mà không cần chi thêm một khoảng tiền thì nên dành cho Kia Morning sự ưu tiên.

Vì Kia Morning thuộc dòng xe giá mềm, phụ tùng thay thế dễ dàng tìm kiếm và dịch vụ sau bán hàng tốt là lựa chọn ưu việt cho những người điều kiện tài chính không đáp ứng. Bên cạnh đó, dòng xe thuộc VinFast lại khá phù hợp với những khách hàng có nguồn tài chính ổn định và có mong muốn góp phần phát triển hãng xe đầu tiên của Việt Nam.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Mới đây, một garage tại Sài Gòn vừa độ chiếc VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao hầm hố.…

Xem chi tiết: Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Mới đây, hình ảnh về 1 chiếc sedan Vinfast lux A2.0 với tạo hình “cực phẩm” từ Phi Long Auto đã gây chấn động không nhỏ trong giới chơi xe. Mới đây, một garage tại Sài Gòn vừa độ chiếc VinFast Lux A2.0 với phong cách thể thao hầm hố.…

Xem chi tiết: Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

PhiLong Auto "biến hình" VinFast Lux A siêu ngầu, nhìn tưởng siêu xế mới của Batman

  Sau khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto, chiếc sedan VinFast Lux A được "biến hình" cực kỳ táo bạo, với ngoại thất đen nhám toàn thân khiến liên tưởng như một cỗ xe mới của Batman. 

Xem chi tiết: PhiLong Auto "biến hình" VinFast Lux A siêu ngầu, nhìn tưởng siêu xế mới của Batman

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Đỏ mắt với chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” từ Phi Long Auto

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất