Cùng với mẫu SUV F-Pace, Jaguar Việt Nam đã giới thiệu XF 2021 phiên bản nâng cấp facelift mới tại thị trường Việt. Mẫu sedan hạng sang cỡ trung đến từ Anh Quốc - Jaguar XF có giá khởi điểm từ 3,1 tỷ đồng.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar XF 2021 mới với hai phiên bản R-Dynamic S và R-Dynamic SE,trang bị động cơ xăng 2.0L, tùy chọn công suất 250PS hoặc 300PS. Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các phiên bản là gói ngoại thất màu đen. Giá tiêu chuẩn cho Jaguar XF mới lần lượt: XF 2.0 R-Dynamic SE (200PS): 3,119 tỷ đồng; XF 2.0 R-Dynamic SE (300 PS): 3,499 tỷ đồng;

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class





Jaguar XF 2021 thế hệ mới sở hữu ngoại thất mới hấp dẫn hơn, XF 2021 được thiết kế cản trước mới với các khe hút gió lớn hơn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác. Lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn. Khe thoát gió bên hông cùng logo biểu tượng báo chồm đặc trưng. Jaguar XF 2021 được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED cao cấp với đèn ban ngày đặc trưng là trang bị tiêu chuẩn.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Ngoài ra, Jaguar XF 2021 còn có tùy chọn đèn trước LED Pixel với đèn ban ngày đặc trưng được trang bị công nghệ thông minh nhất của Jaguar để mang đến khả năng hiển thị tốt hơn nữa. Hệ thống chiếu sáng phía trước thích ứng tối ưu hóa chùm sáng theo tốc độ, vị trí và điều kiện thời tiết hiện tại.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Ở phiên bản gói trang bị R-Dynamic, XF mới được thiết kế riêng biệt và mang phong cách thể thao, sang trọng với Gói ngoại thất màu đen mang nhiều chi tiết màu đen bóng. Jaguar XF mới sử dụng động cơ cơ xăng 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp (Ingenium) sản sinh công suất 246 mã lực (250PS) và mô-men xoắc cực đại 365Nm; phiên bản 295 mã lực (300PS) và mô-men xoắc cực đại 400Nm. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT) và hệ dẫn động cầu sau (RWD) và bốn bánh (AWD).

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class


Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6,9 giây cho mẫu XF sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD). Trong khi XF sản sinh công suất 300PS, sử dụng hệ dẫn động bốn bánh (AWD) có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,1 giây. XF có nhiều chế độ để người lái lựa chọn: Thể thao, Năng động và Mưa/Băng/Tuyết. Chế độ sau cùng là cấu hình lý tưởng cho thời tiết xấu nhờ khả năng điều khiển phân phối mô-men xoắn. Chế độ Thể thao mang lại dải vòng tua cao hơn và chuyển số tại vòng tua cao hơn.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Jaguar XF mới sử dụng hệ thống treo thích ứng Adaptive Dynamics có thể điều chỉnh phản ứng của XF để phù hợp với điều kiện và từng phong cách lái xe. Bằng việc phân tích khả năng tăng tốc, vào cua, phanh và chuyển động của thân xe, XF sẽ điều chỉnh cài đặt bộ giảm chấn của hệ thống treo sao cho cân bằng tối ưu nhất giữa sự thoải mái và khả năng kiểm soát.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Nội thất XF 2021 sở hữu thiết kế mới đơn giản, nhưng sang trọng và cao cấp hơn, bên cạnh đó nâng cao khả năng kết nối hiện đại hơn trước. Khoang lái được thay đổi khá táo bạo, tập trung nhiều hơn vào người lái. Jaguar XF mới sử dụng kiến trúc xe điện tử thế hệ mới của Jaguar, được gọi là EVA 2.0, hỗ trợ một loạt công nghệ mới để đảm bảo phương tiện luôn sẵn sàng kết nối và cập nhật.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Ngay chính giữa bảng táp lô là công nghệ thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất được truy cập thông qua màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vát cong hoàn toàn mới. Bảng đồng hồ kỹ thuật số Interactive Driver Display HD 12,3 inch mới. Hệ thống âm thanh cao cấp Meridian. Trang bị công nghệ hiển thị thông tin trên kính lái Head-up Display mới nhất.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Ngoài ra, xe còn nhiều trang bị khác như Sạc điện thoại không dây. Công nghệ Loại bỏ Tiếng ồn Chủ động. XF cũng được trang bị gương chiếu hậu kỹ thuật số ClearSight, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tự động duy trì khoảng cách đã đặt với xe phía trước.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class


Jaguar XF mới được trang bị nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái tiêu chuẩn. Bao gồm các tính năng như: Phanh khẩn cấp, Giám sát tình trạng người lái, Hỗ trợ giữ làn đường, Camera toàn cảnh 3D và Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau.

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Nhìn chung, giá xe Jaguar XF 2021 mới có mức bán ra từ 3,1 – 3,49 tỷ đồng cao hơn nhiều so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng sng cỡ trung như Mercedes-Benz E-Class (2,31 – 2,95 tỷ đồng), BMW 5 Series (2,499 – 3,289 tỷ đồng) hay Lexus ES (2,540 – 3,040 tỷ đồng).

Jaguar XF 2021 từ 3,1 tỷ tại Việt Nam, đắt hơn Mercedes E-Class

Chính vì thế, mẫu xe Jaguar XF mới phù hợp với tệp khách hàng yêu thích xe Anh Quốc, muốn sở hữu một mẫu xe sang trọng, nhưng cho khả năng vận hành giàu cảm xúc để thường xuyên cầm lái. Ngoài ra, đó phải là một chiếc xe mang thiết kế bền dáng, độc đáo và khác biệt với số đông.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mới đây, kênh Youtube của SUPERCARBLONDIE vừa đăng tải 1 đoạn video về chiếc Limousine dài hơn 12 mét, được thiết kế dựa trên chiếc SUV Mercedes G63. Đây là bản độ kỳ công và tốn không ít thời gian của hãng độ danh tiếng BRABUS. Chiếc Limousine siêu sang…

Xem chi tiết: BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

500 E: "Con lai" Porsche và Mercedes-Benz vẫn "phong độ" sau 30 năm

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất