Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Mới đây, Jaguar và Land Rover Việt Nam vừa “nhá hàng” hai mẫu xe mới gồm sedan XF và SUV F-Pace. Hai mẫu xe này sẽ chính thức được Jaguar Land Rover Việt Nam ra mắt trực tuyến vào 18 tháng 5 năm sắp tới.

Sau khi ra mắt tại thị trường Việt, Jaguar XF và Jaguar F-Pace phiên bản nâng cấp mới sẽ mở ra lựa chọn mới dành cho người yêu xe hạng sang đến từ Anh Quốc.

Sedan hạng sang cỡ trung – Jaguar XF 2021

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Phiên bản nâng cấp facelift mới của mẫu sedan Jaguar XF mới được hãng xe Anh Quốc tinh chỉnh lại thiết kế ngoại thất, đồng thời mang kiểu dáng thể thao hơn. Cụ thể, phần đầu XF được thiết kế cản trước và đèn pha LED mới, kết hợp với lưới tản nhiệt mới và hấp dẫn hơn trước.

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Tại Việt Nam, Jaguar XF 2021 được trang bị động cơ xăng 4cyl 2.0L tăng áp “Ingenium” sản sinh công suất tối đa 246 mã lực và 296 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu sau (RWD) và bốn bánh toàn thời gian (AWD).

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Nội thất Jaguar XF 2021 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất của Jaguar được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính HD 11,4-inch được vát cong hoàn toàn mới. Luôn cập nhật cùng khả năng cập nhật tự động thông qua OTA đảm bảo hệ thống xe và thông tin giải trí mới nhất được cài đặt liền mạch và điều khiển từ xa. Xe sử dụng hệ thống chống ồn chủ động, hệ thống lọc không khí với bộ lọc PM2.5 lọc các hạt siêu mịn và hơn nữa.

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF 2021 mới được phân phối tổng cộng 3 phiên bản: S, SE, HSE tất cả đều có sẵn trong gói trang bị “R-Dynamic”. Jaguar XF 2021 mới có giá bán khởi điểm từ 2,87 tỷ đồng. Sau khi được ra mắt, Jaguar XF 2021 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW 5 Series, Audi A6, Mercedes-Benz E-Class hay Lexus ES.

SUV Jaguar F-Pace mới

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Phiên bản nâng cấp facelift mới của mẫu SUV Jaguar F-Pace 2021 sắp được ra mắt tại thị trường Việt. F-Pace 2021 là mẫu SUV lớn nhất của gia đình xe “Báo anh”. Về thiết kế, F-Pace 2021 được tinh chỉnh lại thiết kế ngoại thất, tạo khung cho lưới tản nhiệt phía trước nổi bật hơn, lấy cảm hứng từ họa tiết chữ lồng đặc trưng của Jaguar. Bốn đèn pha LED siêu mỏng, lưới tản nhiệt mới, đèn hậu và cản sau mới.

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Thiết kế nội thất F-Pace 2021 với nhiều chi tiết tinh tế, vật liệu sang trọng và công nghệ trực quan. Nội thất được trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất tích hợp 2 sim của Jaguar được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính vát cong HD 11,4 inch hoàn toàn mới. Cải tiến về khử tiếng ồn chủ động trên đường và khử Ion hóa không khí trong cabin với bộ lọc PM2.5 nhằm lọc bụi mịn và hơn nữa.

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Tại thị trường Việt, Jaguar F-Pace mới được phân phối tổng cộng nhiều phiên bản bao gồm: S, SE 2.0, R-Dynamic SE 2.0 và SE 3.0. Trong đó, phiên bản 2.0 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 246 mã lực, trong khi bản 3.0L sử dụng động cơ 6cyl dung tích 3.0L tích hợp hệ thống MHEV cho công suất tối đa 335 mã lực. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar F-Pace mới từ 3,685 tỷ đồng. Trên thị trường, Jaguar F-Pace là đối thủ cạnh tranh với Maserati Levante hay Porsche Cayenne.

Jaguar Việt Nam sắp ra mắt bộ đôi XF và F-Pace 2021 mới

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất