Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-1-2.jpg

Để tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như mang đến cho họ một phiên bản đặc biệt và ấn tượng hơn của F-Type, Jaguar đã công bố bản Black cho chiếc xe thể thao này.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-2.jpg

Theo công bố của Jaguar, F-Type R-Dynamic Black sẽ thuộc hai cấu hình gồm bản dùng động cơ I4 tăng áp kép có công suất 300 mã lực và bản dùng động cơ V8 mạnh mẽ hơn với công suất 450 mã lực. Cả hai cấu hình này đều sẽ được bán ra với hai bản mui cứng (coupe) và mui vải xếp điện (convertible). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm hai phiên bản F-Type R và F-Type R Convertible dành cho bản Black này. Ở F-Type R, chiếc xe thể thao hai chỗ sẽ được trang bị động cơ V8 siêu nạp, sản sinh công suất cực đại 575 mã lực và mô-men xoắn tối đa lên đến 700 Nm.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-3.jpg

Khác biệt với những chiếc F-Type khác, bản Black của chiếc xe thể thao này sẽ được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm “Style 5039” sơn đen bóng, kích thước 20 inch. Ngoại thất được nâng cấp với gói trang bị Black Pack là tiêu chuẩn, sơn đen các chi tiết vốn được mạ crom sáng trước đây. Jaguar mang đến cho khách hàng ba sự lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm Santorini Black (đen), Eiger Grey (xám) và Firenze Red (đỏ).

jaguar-f-tpye-r-dynamic-black-1-jpg.3089

Ở phiên bản này, khoang lái của F-Type sẽ trở nên sang trọng hơn với da bọc Windsor cao cấp. Khách hàng có thể lựa chọn nội thất bọc da màu Ebony cùng chỉ khâu tương phản màu Light Oyster theo phong cách sang trọng trong khi màu đỏ (Mars) cùng chỉ khâu Flame Red sẽ là một lựa chọn thể thao hơn cho khoang lái của xe. Ghế ngồi của F-Type R-Dynamic Black là loại ghế thể thao mỏng với chức năng chỉnh điện 12 hướng.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-6.jpg

Ngoài ra, khoang lái cũng sở hữu một số các chi tiết đặc biệt khác như trần xe bọc da lộn màu Ebony, lẫy số bằng nhôm hoàn thiện mờ và ốp bệ cửa phát sáng. Bảng đồng hồ điện tử kích thước 12,3 inch có thể tùy chỉnh các chế độ hiển thị thông qua Interactive Driver Display của xe được bọc da lộn ở viền bên ngoài.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-4.jpg

“Việc tạo ra chiếc F-Type R-Dynamic Black cho chúng tôi cơ hội để cường điệu hóa chiếc xe một cách tinh tế – từ trong ra ngoài – đồng thời tăng đặc tính sang trọng và thể thao của nó”, Giám đốc thiết kế của Jaguar, ông Julian Thompson chia sẻ. “Kết quả là một chiếc xe có thiết kế khác biệt, có mục đích và có sự hiện diện hơn, dù cho là bạn chọn coupe hay convertible, dù cho nó là động cơ bốn xi-lanh hay động cơ V8”.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-5.jpg

Khi mua F-Type R hoặc F-Type R-Dynamic P450, khách hàng sẽ được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Adaptive Dynamic bao gồm tính năng Configurable Dynamics. Hệ thống này sử dụng các cảm biến liên tục cập nhật và điều khiển hệ thống giảm chấn ở toàn dải tốc độ, mang đến những chuyến hành trình thoải mái hơn. Configurable Dynamic cho phép người lái tự mình thiết lập độ cứng của hệ thống treo, hệ thống lái cũng như phải hồi chân ga và hộp số. Về phần bản P300, các hệ thống điện tử trên xe sẽ tự động điều chỉnh mà không cần sự can thiệp từ người lái.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-8.jpg

Với F-Type R dùng động cơ V8 siêu nạp, xe sẽ có thêm chức năng khởi động yên tĩnh. Chức năng này sẽ tự động đóng ống xả bằng điện để giữ sự yên lặng khi xe vừa khởi động. Các van ống xả sẽ tự động mở ra khi đạt tốc độ tua máy theo thiết lập. Chế độ này có thể tắt thông qua chế độ lái Dynamic hoặc nút đóng mở ống xả ở bảng điều khiển trung tâm.

Jaguar-F-Tpye-R-Dynamic-Black-10.jpg

Jaguar F-Type R-Dynamic Black sẽ được bán ra với giá từ 64.455 bảng Anh (khoảng 2,04 tỷ đồng) tại thị trường quê nhà.

Tham khảo Jaguar

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất