Nhân dịp Tết Tân Sửu, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility triển khai chương trình bán hàng ưu đãi 10% trên giá bán hoặc 01 năm bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Cụ thể, khách hàng mua xe và hoàn thiện thanh toán trước ngày 31 tháng 03 năm 2021 đối với các mẫu xe hiện đang có mặt tại các đại lý sẽ nhận được ưu đãi:





Ưu đãi 10% trên giá bán:

Áp dụng đối với các mẫu xe Range Rover VogueDiscovery Sport

Miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ:


Áp dụng đối với các mẫu xe còn lại thuộc thương hiệu JaguarLand Rover: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar và Land Rover Discovery.

Chương trình Ưu đãi đi kèm với các điều khoản và điều kiện, cụ thể:

-Áp dụng đối với một số phiên bản có sẵn tại các đại lý chính hãng của Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

-Số lượng giới hạn, ưu tiên khách hàng ký hợp đồng và hoàn thiện việc thanh toán, nhận bàn giao xe trước ngày 31 tháng 12 tháng 2020.

-Ưu đãi tự động hết hiệu lực đến khi số lượng được bán hết


-Không áp dụng song song cùng khác ưu đãi hay khuyến mãi khác (nếu có)

-Chương trình không áp dụng đối với mẫu Jaguar F-Type và Land Rover Defender.

Range Rover Vogue – Mẫu xe dành cho doanh nhân thành đạt

Range Rover luôn là một biểu tượng cho sự tinh tế đỉnh cao, khả năng vận hành mạnh mẽ và thiết kế táo bạo, thể hiện ở nóc xe kiểu mái che đặc trưng, đường viền hông xe nối liền từ trước ra sau và thiết kế hạ thấp dần về phía sau, đi kèm các trang bị như lưới tản nhiệt màu Atlas sắc nét và cản trước được tinh chỉnh. Không gian nội thất rộng thoáng cùng với hệ thống ghế da Winsor cao cấp có lỗ thông khí với ghế trước chỉnh điện 20 hướng có chức năng sưởi cùng ghế sau ngả điện có chức năng sưởi, tất cả đều có chức năng nhớ vị trí và tính năng trượt đem lại sự thoải mái vượt trội cho cả người lái và tất cả hành khách.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Tại Việt Nam, Rand Rover Vogue được phân phối hai phiên bản là Vogue và Vogue LWB với mâm đúc 20” là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống đèn pha LED ma trận với dải đèn LED ban ngày đặc trưng tích hợp chùm tia sáng thích ứng (ADB) nhằm tối đa hóa khả năng nhận diện mà không gây chói mắt cho xe phía trước và xe ngược chiều cùng hệ thống đèn trước thích ứng (AFS). Sự thoải mái cùng tiện nghi nhờ vào hệ thống treo khí nén êm ái và tự hạ thấp gầm xe khi khi xe dừng và cửa xe được mở hoặc khi mở khóa cửa xe, giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống cửa hít đều được trang bị chốt điện để kiểm soát việc đóng cửa một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Hệ thống âm thanh Meridian™ với chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ sắc nét và âm trầm sâu của 13 loa kết hợp bộ loa trầm hai kênh – tất cả điều được điều chỉnh dễ dàng qua màn hình cảm ứng đôi Touch Pro Duo. Hệ thống camera xung quanh xe với bốn camera kỹ thuật số, cung cấp góc nhìn toàn cảnh 360 độ trên màn hình trung tâm, giúp cho việc đỗ và lái xe dễ dàng hơn bao giờ hết.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Range Rover Vogue hiện được phân phối 02 phiên bản: tiêu chuẩn và trục cơ sở dài LWB, giá khởi điểm tiêu chuẩn từ: 8.356.500.000 VNĐ.

Discovery Sport – Mẫu xe SUV nhỏ gọn linh hoạt

Discovery Sport mới được thiết kế linh hoạt, dành cho những chủ nhân yêu phiêu lưu và ưa khám phá, là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ tối tân cùng hệ dẫn động vượt trội.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Bắt mắt ngay từ vẻ ngoài với thiết kế cân đối đẹp mắt đến từng chi tiết, các đường nét hữu dụng cùng hệ thống điều khiển dễ dàng, cho phép các công nghệ được áp dụng để tối ưu hóa vẻ đẹp ngoại thất, từ hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt phái trước đặc trưng. Những thay đổi đáng kể này làm tăng thêm sự tinh tế cho ngoại thất, bên cạnh đó không gian nội thất thể hiện vẻ hiện đại chưa từng có.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Tùy chọn gói thiết kế ngoại thất màu đen, mui xe sơn xe cùng nhiều tùy chọn mâm xe kích cỡ từ 18 – 21”. Cấu hình ghế ngồi với hàng thứ hai có thể trượt và ngã cùng tùy chọn 5 + 2 chỗ ngồi. Trang bị này giúp mang lại cho bạn sự linh động và linh hoạt để có thể mang theo bất cứ thứ gì bạn muốn cho hành trình. Nội thất sử dụng chất liệu cao cấp được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu của phong cách sống năng động. Không gian nội thất hiện đại hơn với hai màn hình cảm ứng Touch Pro Duo và bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới nhằm đảm bảo rằng tất cả hành khách trong xe có thể tận hưởng khoang nội thất tinh tế và sang trọng.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Discovery Sport được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200PS hoặc 249PS, công suất được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự như trên Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng. Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian (AWD) sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu. Các tính năng hỗ trợ vượt địa hình trong điều kiện khó khăn.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Discovery Sport được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06 năm 2020 với các phiên bản: tiêu chuẩn, S, SE, HSE, R-Dynamic HSE. Mức giá khởi điểm tiêu chuẩn từ: 2.610.000.000 VNĐ.

Land Rover, Jaguar, Discovery Sport, Jaguar Land Rover ưu đãi, Vogue

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Khách hàng có thể xây dựng cấu hình và đặt hàng tại các đại lý chính hãng Phú Thái Mobility của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam:

Kỳ Anh (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất