Tại thị trường Mỹ, Jaguar F-Type 2022 sẽ chỉ có một tùy chọn động cơ V8, với hai mức công suất 444 mã lực và 575 mã lực tùy vào bản trang bị.

Jaguar vừa công bố phiên bản 2022 cho dòng xe thể thao F-Type dành cho thị trường Mỹ với thay đổi đáng chú ý. Theo đó, mẫu xe thể thao Jaguar F-Type 2022 tại thị trường Mỹ sẽ chỉ còn một tùy chọn động cơ duy nhất là V8, hai bản động cơ V6 và I4 đã bị loại bỏ và không còn được bán ra tại thị trường này.

Jaguar F-Type, xe thể thao, xe thể thao hiệu suất cao





Jaguar F-Type 2022

Bản trang bị F-Type có giá thấp nhất là F-Type P450 sẽ có hai dáng coupe hoặc convertible mui trần. Xe sở hữu động cơ V8 5.0L sản sinh công suất 444 mã lực và mômen xoắn cực đại 580 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,4 giây và có vận tốc tối đa 285 km/h.

Mạnh mẽ nhất trong dòng F-Type là bản trang bị F-Type R với động cơ V8 tương tự, nhưng được hiệu chỉnh để mang đến công suất 575 mã lực và mômen xoắn cực đại 700 Nm, qua đó giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,5 giây và tốc độ tối đa 300 km/h.

Jaguar F-Type, xe thể thao, xe thể thao hiệu suất cao


Jaguar F-Type 2022 có hai kiểu dáng là Coupe và Convertible, đồng thời chỉ có duy nhất 1 tùy chọn động cơ V8

Tương tự F-Type R, bản P450 cũng có chung hệ thống ống xả tích hợp van giảm thanh. Trang bị này giúp xe vận hành khá êm ái khi ở tốc độ đều và chậm, tuy nhiên khi người lái đạp ga mạnh thì van ống xả sẽ mở ra, âm thanh của một chiếc xe thể thao lập tức được kích hoạt, mang đến sự phấn khích cho người dùng.

Dù thua thiệt so với F-Type R về mặt sức mạnh, bù lại F-Type P450 lại được trang bị sẵn vi sai điện tử giúp hạn chế tối thiểu khả năng trượt bánh, đặc biệt là khi mômen xoắn cực đại của xe đạt được từ rất sớm, khi tua máy mới ở mức 2.500 vòng/phút.

Về ngoại hình, Jaguar F-Type 2022 có ngoại hình không đổi do xe mới được nâng cáp trong năm ngoái, xe được trang bị sẵn bộ lazăng 20 inch giúp tăng vẻ thể thao hiện đại cần có. Điểm mới trên xe là cụm đèn pha LED có thiết kế mảnh, nắp capô hơi gồ lên và đèn hậu gọn gàng. Xe có đến 11 tùy chọn màu sơn tiêu chuẩn và 12 tùy chọn sơn SVO đặc biệt.

Jaguar F-Type, xe thể thao, xe thể thao hiệu suất cao
Jaguar F-Type, xe thể thao, xe thể thao hiệu suất cao
Jaguar F-Type, xe thể thao, xe thể thao hiệu suất cao
Jaguar F-Type, xe thể thao, xe thể thao hiệu suất cao

Nội thất của xe nổi bật với da bọc cao cấp cùng nhiều chi tiết ốp crôm. Logo “Jaguar Est. 1935” xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm và ngăn chứa đồ trên táp-lô nhằm tôn vinh lịch sử của thương hiệu xe Anh. Tất cả các bản trang bị của F-Type 2022 đều sử dụng đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 12.3 inch có khả năng hiệu chỉnh để hiển thị bản đồ hoặc các chế độ điều khiển.  Phiên bản P450 thấp nhất sẽ có ghế chỉnh 6 hướng, bản R-Dynamic AWD cao cấp hơn được trang bị ghế chỉnh 12 hướng, cột lái chỉnh điện, bảng điều khiển trung tâm ốp nhôm và bậc cửa có logo bản R-Dynamic.


Tại thị trường Mỹ, giá xe F-Type 2022 sẽ nằm trong khoảng từ 69.900 USD cho đến 103.200 USD, tương đương 1,6 đến 2,4 tỷ đồng. Trong đó, phiên bản P450 thấp nhất có giá 69.900 USD; bản R-Dynamic AWD có giá 79.900 USD; cao cấp nhất là F-Type R với giá 103.200 USD.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Jaguar F-Pace 2021 Facelift ra mắt khách hàng Việt, giá từ 3,49 tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất