Isuzu Việt Nam xem Isuzu D-Max Type Z AT 4x4 2021 là mẫu xe chủ lực nhất trong 3 phiên bản D-Max. Hãng kỳ vọng doanh số bán ra của dòng Isuzu D-Max 2021 tại thị trường Việt trên 100 xe mỗi tháng.

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Thái Lan và mang về con số bán hàng ấn tượng 160.328 chiếc, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2021 mới được trình làng tại Việt Nam. Khác với sự sôi động của xứ sở chùa Vàng dòng xe bán tải Isuzu D-Max lại khá kén khách tại thị trường ôtô Việt.





Không ít người yêu dòng xe Isuzu D-Max đã chờ đợi việc mẫu xe bán tải phiên bản nâng cấp mới nhất được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Trong ngày ra mắt vừa qua đại diện Isuzu Việt Nam cho biết, D-Max 2021 sẽ được bán ra với 3 phiên bản, trong đó, Isuzu D-Max Type Z AT 4×4 2021 được hãng đánh giá cao bởi những công nghệ, trang bị an toàn gần như đầy đủ được tích hợp.

Về ngoại hình, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2021 sở hữu thiết kế đèn pha cá tính và đã được sửa đổi lại thiết kế. Trong đó, Isuzu D-Max Prestige LS vẫn sử dụng đèn pha BI-LED nhưng chỉ được điều chỉnh độ cao bằng tay, trong khi đó, Isuzu D-Max Type Z lại điều chỉnh độ cao tự động. Cả 3 phiên bản này đều tích hợp thêm tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Đèn sương mù của Isuzu D-Max Prestige LS là dạng bóng halogen còn trên Isuzu D-Max Type Z là LED mang ánh sáng tốt hơn. Xe sở hữu hai thanh nẹp cỡ lớn ở lưới tản nhiệt được sơn màu đen cứng cáp hơn so với tông màu bạc của 2 phiên bản còn lại. Ngoài ra, Isuzu D-Max Type Z có thêm tấm ốp cản va trước sơn màu bạc, chi tiết này trên Isuzu D-Max Prestige LS không có và được sơn cùng màu ngoại thất.


Bên hông xe, ngoài vòm bánh xe khác biết, Isuzu D-Max Type Z và Isuzu D-Max Prestige LS còn có vỏ gương phối màu không giống nhau. Trên bản cao cấp nhất là đen nhám và bạc, còn bản cấp thấp hơn là đen nhám và màu sơn của xe. Gương của Isuzu D-Max Prestige chỉ có 2 tính năng là chỉnh điện, tích hợp đèn xi nhan, còn bản cao cấp hơn có thêm gập điện. Tay nắm cửa của Isuzu D-Max Type Z màu đen tạo điểm nhấn hơn so với màu bạc của 2 bản còn lại

Ngoài ra, 2 bản thấp Prestige LS sẽ sử dụng mâm hợp kim 17 inch màu bạc thiết kế 3 chấu kép và 3 chấu đơn, còn Isuzu D-Max Type Z sẽ sở hữu la-zăng 18 inch sơn đen nhám với các chấu mâm thiết kế to bản khoẻ khoắn. Các vòm bánh xe của Isuzu D-Max Type Z có thêm tấm ốp sơn màu đen rất cá tính và mang đến ngoại hình hầm hố hơn cho xe. Cản sau có 2 bậc và lót sàn thùng xe. Đèn hậu xe Isuzu D-Max 2021 cũng sửa đổi lại thiết kế.

Tiến vào bên trong khoang lái, Isuzu D-Max Type Z 2021 mới cũng có nhiều khác biệt và trang bị ấn tượng hơn so với 2 bản thấp Prestige LS. Đầu tiên chính là việc vô lăng Isuzu D-Max Type Z bọc da sang trọng hơn 2 bản còn lại. Ốp trang trí đồng hồ táp lô cũng được bọc da nâu cao cấp hơn thay vì nhựa PVC.

Isuzu D-Max Type Z AT 4×4 2021 có ghế ngồi bọc da cao cấp với tông màu nâu, còn với 2 phiên bản còn lại có ghế ngồi dạng nỉ cao cấp. Hàng ghế thứ 2 của 3 phiên bản đều có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 và có tựa tay ở giữa.

Hàng ghế thứ 1 trên 2 phiên bản Isuzu D-Max Prestige LS số sàn và số tự động đều là dạng chỉnh cơ, còn với bản Isuzu D-Max Type Z AT 4×4 2021 chỉnh điện 8 hướng. Nắp hộc đựng đồ tiện ích trung tâm hay nắp hộc đựng đồ tiện ích phía trước của Isuzu D-Max 2021 bản cao cấp nhất đều được bọc da thay vì nhựa PVC như 2 bản còn lại.


Một khác biệt quan trọng tiếp theo đó chính là việc Isuzu D-Max Prestige LS bản số sàn và số tự động được trang bị hệ thống giải trí chỉ có màn hình cảm ứng 7 inch, đi kèm là kết nối Bluetooth/USB. Trong khi đó, phiên bản Isuzu D-Max Type Z AT 4×4 2021 có màn hình cảm ứng lên đến 9 inch có kết nối Bluetooth nhưng quan trọng hơn là tích hợp Apple Car Play và Android Auto.

Isuzu D-Max Type Z AT 4×4 2021 tích hợp cả chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, mở cửa thông minh và khởi động từ xa, các tính năng này không có trên 2 bản còn lại. Điều hòa tự động 02 vùng độc lập, có cửa gió cho hàng ghế sau là trang bị của bản cao cấp, 2 bản Isuzu D-Max Prestige LS chỉ có điều hoà chỉnh cơ.

Các trang bị an toàn trên cả 3 phiên bản gồm; hệ thống chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc và đặc biệt là hệ thống BOS hỗ trợ phanh khẩn cấp khi phát hiện người lái đạp chân ga và chân phanh cùng lúc. Isuzu D-Max Type Z AT 4×4 2021 sẽ có đến 7 túi khí trong khi 2 phiên bản còn lại chỉ trang bị 2 túi khí.

Về khả năng vận hành, động cơ của Isuzu D-Max 2021 tại Việt Nam vẫn là loại máy dầu, dung tích 1.9L như trước đây, cho công suất tối đa là 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Hộp số 6 cấp hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 2 cầu 4×4 với hệ thống gài cầu điện tử. Isuzu Việt Nam cho biết đến hết năm 2021, tuỳ theo nhu cầu thị trường mà hãng xe nhập về mẫu xe Isuzu D-Max 2021 trang bị động cơ 3.0 lít.

Doanh số bán hàng của Isuzu Việt Nam đưa ra là trên 100 chiếc D-Max được bán ra trong mỗi tháng đến hết năm 2021. Isuzu D-Max 2021 bán ra trong nước chủ yếu nhập từ Thái Lan, đất nước này cũng ghi nhận doanh số bán hàng “khủng” của Isuzu D-Max 2021 trong năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021 số lượng xe Isuzu D-Max luôn “cháy hàng” tại đây.

Giá xe Isuzu D-Max 2021 khởi điểm từ 630 triệu đồng tại Việt Nam, đắt ngang tầm giá của Ford Ranger XLS 2.2L 4×2 MT (giá 630 triệu đồng) và cao hơn 2 triệu đồng so với Toyota Hilux phiên bản 2.4L 4×2 MT (giá 628 triệu đồng). Đáng chú ý nhất, Isuzu D-Max phiên bản 1.9L AT 4×4 Type Z LSE cao cấp nhất giá 850 triệu đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tung ra phiên bản D-max bản cabin đơn (single cab) có tên D-max Spark 2021 với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải chuyên chở hàng…

Xem chi tiết: Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan. Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Isuzu phía nam cho biết phiên bản mới D-Max cấu hình…

Xem chi tiết: Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi. Các tư vấn bán hàng của Isuzu Việt Nam mới đây cho biết, hãng này đang…

Xem chi tiết: Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Xem chi tiết: Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 có thêm bản siêu rẻ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng sinh ra để chở hàng

Isuzu ra mắt D-max phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá 400 triệu đồng

Bán tải Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max 2021 bản 2 cửa mở bán tại Việt Nam: Giá 399 triệu, ưu đãi 40 triệu, rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh Ford Ranger

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Isuzu : D-Max và Mu-X “lột xác” hoàn toàn với bản độ địa hình đầy cuốn hút

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất