Với thiết kế hiện đại hơn cùng mức giá dự kiến thấp hơn so với các đối thủ, Isuzu D-Max 2021 có thể sẽ gây không ít khó dễ cho các đối thủ trong phân khúc.

Vào đầu tháng 2/2021, mẫu bán tải Isuzu D-Max 2021 đã bị bắt gặp tại cảng ở Việt Nam. Tới nay, mẫu xe này đã chính thức thông quan và được đơn vị nhập khẩu mang đi kiểm định khí thải. Điều đó chứng tỏ ngày Isuzu D-Max 2021 được trình làng chính thức tại Việt Nam sẽ không còn xa.





Các đại lý trong nước cũng đã cho khách hàng đặt cọc từ ngay từ thời điểm xe cập cảng và hứa hẹn sẽ có xe để bán sau thời điểm Tết Nguyên đán, cụ thể là tháng 4 tới. Sẽ có 3 phiên bản được phân phối trong nước là LS 1.9 MT 4×2, LS 1.9 AT 4×2 và 1.9 AT 4×4 Type Z.

Về giá bán, 3 phiên bản LS MT, LS AT và AT Type Z có giá dự kiến lần lượt là 630 triệu, 650 triệu và 790 triệu đồng. Mức giá này được dự đoán sẽ khá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda BT-50 Premium (749 triệu), Mitsubishi Triton Premium (865 triệu), Toyota Hilux Adventure (913 triệu) và Ranger Wildtrak (925 triệu).

Isuzu D-Max 2021 là thế hệ thứ 3 của mẫu bán tải này. Thiết kế của xe thay đổi rõ rệt so với “người tiềm nhiệm”, với phần đầu trông hầm hố hơn. Xe sử dụng đèn chiếu sáng bi-LED dạng projector, tích hợp đèn ban ngày LED. Bộ vành đi kèm theo xe sẽ phụ thuộc vào tùy từng phiên bản.


Phiên bản Type Z là cao cấp nhất với thiết kế hầm hố hơn và sở hữu các trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió ghế sau, âm thanh 8 loa, đề nổ bằng nút bấm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 7 túi khí… Ở thị trường quốc tế, D-Max 2021 còn sở hữu những tính năng an toàn chủ động như ga tự động thích ứng, hệ thống giữ làn đường.

Về động cơ, cả 3 phiên bản đều sử dụng loại máy dầu, dung tích 1,9 lít tăng áp cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Bản MT dùng số sàn 6 cấp còn bản AT là số tự động 6 cấp. Mẫu bán tải này tại thị trường quốc tế còn có thêm loại động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3 lít tăng áp cho công suất 187 mã lực và 450 Nm.

Trong phân khúc bán tải tại Việt Nam hiện nay, Ford Ranger vẫn đang “làm mưa làm gió”. Chỉ trong tháng 1 vừa qua, mẫu bán tải của Mỹ bán được hơn 930 xe, chiếm 64% thị phần phân khúc. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Triton, Hilux và BT-50. Mẫu Isuzu D-Max cũ đã ngừng bán để chuẩn bị bước xe thể hệ hoàn toàn mới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng