Hyundai SantaFe 2021 hiện đã lộ nhiều thông số trước ngày ra mắt Việt Nam với hàng loạt công nghệ hiện đại tương tự "người anh em" Sorento hiện hành. Mức giá khởi điểm từ 1,03 tỷ đồng và có 6 phiên bản.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Hyundai SantaFe 2021 mới là mẫu xe nhận được sự quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt. Sức hấp dẫn của mẫu SUV này càng trở nên “nóng” hơn khi những hình ảnh nội ngoại thất của SantaFe thế hệ mới xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Điều đó chứng tỏ ngày ra mắt của mẫu xe này đang đến gần và người Việt càng thêm háo hức.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam





Không dừng lại ở việc lộ hình ảnh, những thông số kỹ thuật của mẫu SUV này cũng đã được các tư vấn bán hàng tiết lộ với những khách hàng đặt xe sớm. Có thể nói, những thông số trên gần như chính xác với những gì mà TC Motor sẽ trang bị trên Hyundai SantaFe thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam như nhiều thông tin rò rỉ trước đó.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Theo đó, Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam đã được cải thiện về kích thước tổng thể với chiều dài thêm 15 mm, rộng thêm 10 mm và cao hơn 5mm so với mô hình cũ. Cụ thể, chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.785 x 1.900 x 1.685 (mm), chiều cơ sở giữ nguyên đạt mức 2.765 mm. Khách hàng sẽ có 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm: Trắng, Đen, Bạc, Đỏ, Xanh dương, Vàng cát.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt mạ crom sẽ xuất hiện trên 2 phiên bản Xăng cao cấp và Dầu đặc biệt là điểm nhấn so với những phiên bản còn lại. Đèn định vị ban ngày của Hyundai SantaFe 2021 hình chữ “T” kéo từ trên nắp ca-pô xuống đèn pha dạng LED Projector đặt ngang. Đèn pha tự động thích ứng (AHB) sẽ chỉ xuất hiện trên 2 phiên bản cao cấp nhất của SantaFe là 2.5 Xăng cao cấp và 2.2 Dầu đặc biệt.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam


Thân xe Hyundai SantaFe 2021 khác biệt nhẹ với bộ la-zăng 18 inch dạng xoáy được trang bị trên các phiên bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản Xăng cao cấp và Dầu đặc biệt là la-zăng 19 inch với thiết kế cầu kỳ hơn. Gương chiếu hậu của Hyundai SantaFe 2021 có tính năng chỉnh/gập điện, sấy gượng, đèn xi-nhan và đèn chào mừng.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Đuôi xe Hyundai SantaFe nâng cấp tại Việt Nam sẽ có 2 điểm mới là đèn hậu thanh mảnh hơn vẫn dùng công nghệ LED và cản sau tích hợp đèn lùi nối liền 2 bên mang đến sự sang trọng và khác biệt cho xe.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Về tiện nghi trong khoang lái, 2 bản tiêu chuẩn của SantaFe sẽ chỉ có đồng hồ cơ sau vô-lăng 4,2 icnh, trong khi đó 4 bản cao cấp sẽ là đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Tuy nhiên, các phiên bản của mẫu SUV này sẽ dùng chung màn hình giải trí 10,25 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto và hệ thống 10 loa Harman Karrdon cao cấp.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Ghế ngồi bọc dao sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản của Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam, điểm khác biệt đến từ tính năng trên mỗi bản. Theo đó, ghế lái chỉnh điện sẽ có trên các bản, nhưng nhớ ghế lái, ghế phụ chỉnh điện, sưởi ấm/thông số hàng ghế trước chỉ có trên 4 bản cao cấp.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Ngoài ra, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD sẽ chỉ được trang bị trên 2 bản cao nhất là 2.5 Xăng cao cấp và 2.2 Dầu đặc biệt.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam


Công nghệ an toàn chính là những gì mà người dùng Việt quan tâm nhất trên Hyundai Santa Fe 2021, đáng mừng là những tính năng cao cấp đã không bị cắt bỏ. Thế nhưng, các công nghệ này sẽ chỉ xuất hiện trên 2 bản 2.5 Xăng cao cấp và 2.2 Dầu đặc biệt.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Các công nghệ gồm; Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCCA), Hỗ trợ phòng tránh va chạm phía trước (FCA), Khóa an toàn thông minh (SEA), Hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù (BCA), Đèn pha tự động thích ứng (AHB), Camera 360 độ, Hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hiển thị điểm mù trên màn hình (BVM)…

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Cũng giống như thị trường Hàn Quốc, Hyundai SantaFe 2021 sắp bán tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ, nhưng công suất có thể sẽ khác, bao gồm: Động cơ tăng áp 2.5L, 4 xi-lanh cho ra công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm.; Động cơ Diesel Smart Stream 2.2L cho công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Những động cơ trên SantaFe sẽ đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Được biết, các phiên bản của SantaFe đều được trang bị 4 chế độ lái gồm: Eco/Comfort/Sport/Smart và 3 chế độ địa hình SNOW, MUD, SAND sẽ có trên 2 bản 2.2 Dầu đặc biệt và 2.2 Dầu cao cấp.

Hyundai SantaFe 2021 lộ thông số, từ 1,03 tỷ tại Việt Nam

Tại Việt Nam, giá xe Hyundai SantaFe 2021 cao nhất dự kiến là 1,340 tỷ đồng và được phân phối với 6 phiên bản. Với mức trên của Hyundai Santa Fe 2021 tương tương Kia Sorento và sẽ là 2 lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ thời điểm này.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất