Với màn “lột xác” ngoạn mục về thiết kế, đi kèm với những đổi mới tân tiến về trang bị, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ trong thời đại mới cùng chiến lược giá thông minh, Honda Winner X liên tục tăng trưởng doanh số, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc xe côn tay Việt Nam hiện nay.

Winner chính thức được Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam vào tháng 4/2016. Là mẫu xe côn tay đầu tiên được HVN lắp ráp tại Việt Nam, Winner đã từng bước khẳng định được uy thế và sức mạnh của riêng mình trong phân khúc.





Ngày 13/7/2019, HVN giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi “Winner X”. Gắn thêm hậu tố X cùng màn “lột xác” hoàn toàn của Winner X đã tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, gần 9.400 xe Honda Winner X đã được giao đến tay khách hàng – con số đủ thấy sức hút của Winner X đối với cộng đồng yêu xe côn tay tại Việt Nam lớn như thế nào.

Honda Winner X, giá xe Honda Winner X, xe Honda, xe côn tay

Lý do khiến Honda Winner X dễ dàng tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc xe côn tay ngay khi vừa ra mắt là màn lột xác ngoạn mục về diện mạo, loại bỏ kiểu thiết kế đa năng của thế hệ trước và hướng tới dáng vẻ của một mẫu siêu xe thể thao với cảm xúc tốc độ thuần khiết.


Bước sang năm 2020, tác động của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến thị trường xe máy trong và ngoài nước, kéo theo sự sụt giảm doanh số đáng kể của nhiều hãng xe. Thế nhưng, Honda Winner X vẫn duy trì được mức doanh số ấn tượng. Kết quả là sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, đã có gần 180.000 xe Winner X được bán ra (tính từ 16/7/2019 đến 15/11/2020), đưa Winner X vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Honda Winner X, giá xe Honda Winner X, xe Honda, xe côn tay

Bên cạnh phong cách thiết kế thể thao, mạnh mẽ, Honda Winner X dễ dàng chinh phục khách hàng yêu thích xe côn tay nhờ những cải tiến vượt bậc về trang bị và công nghệ tiên tiến. Xe được trang bị cụm đèn xi-nhan dạng LED hiện đại bố trí hai bên thân xe có tạo hình độc đáo trong tổng thể thiết kế của mẫu xe. Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao hiện đại, giúp hiển thị các thông số rõ nét, đem lại cho người dùng tầm nhìn tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh mang đến cái nhìn góc cạnh và sắc sảo hơn. Bên cạnh đó, ống xả của Winner X được rút gọn với tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn, đem lại chất lượng âm thanh đanh và mạnh mẽ hơn, quá đó góp phần làm nổi bật cá tính của người dùng trên những con phố đông.

Honda Winner X, giá xe Honda Winner X, xe Honda, xe côn tay


Quan trọng hơn, Winner X là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước. Đây là một trong những trang bị đáng tiền và nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng trên Winner X khi đánh trúng vào “tử huyệt” của đối thủ trực tiếp Yamaha Exciter 150. Đặc biệt, toàn bộ 4 phiên bản của Winner X đều được cung cấp công nghệ phanh ABS tiên tiến, mang lại sự an toàn hơn cho người dùng khi di chuyển trên những cung đường trơn ướt hay gồ ghề.

Đáng chú ý, kể từ khi Honda Winner X ra mắt, HVN đã liên tục tung ra các phiên bản mới để giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và thể hiện cá tính mạnh mẽ hơn như phiên bản đường đua (tháng 11/2019), phiên bản thể thao ABS (tháng 4/2020) và mới nhất là các tem màu mới đậm chất thể thao cho những phiên bản Đen mờ, Camo và Thể thao phanh thường.

Song song với việc phát triển sản phẩm, Honda còn áp dụng chiến lược giá thông minh giúp Winner X dễ dàng chiếm lĩnh thị phần. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Winner X đang là mẫu xe có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, khởi điểm từ 45,99 triệu đồng. Không chỉ vậy, HVN còn đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm mang tên “Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay Winner X.

Honda Winner X, giá xe Honda Winner X, xe Honda, xe côn tay

Cụ thể, từ ngày 1/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng khi mua xe Winner X tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu đồng cho một xe. Đây là món quà tri ân đầy ý nghĩa và thiết thực mà HVN dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, đồng thời nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay Winner X nói riêng.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

– Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

– Địa chỉ email: cr@honda.com.vn

– Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất