Những hình ảnh rò rỉ trước ngày ra mắt của Honda HR-V thế hệ mới cho thấy mẫu SUV hạng B sẽ có thiết kế "cơ bắp" hơn cùng với phần đầu khá quen thuộc...

Hiện tại Honda HR-V vẫn đang được hãng xe Nhật liên tục hé lộ và quảng bá trước ngày ra mắt. Nhưng dù gì đi nữa, phải tới 18/2/2021 tới đây chiếc SUV hạng B thế hệ mới này mới chính thức xuất hiện. Mặc dù vậy thiết kế của chiếc xe đã không còn là một bí ẩn lớn bởi phiên bản thử nghiệm đã từng nhiều lần bị chụp lại và mới đây nhất – một bộ hình dựng 3D đăng ký bản quyền của HR-V thế hệ mới vừa bị rò rỉ.

Honda HR-V, Honda HR-V 2022, HOnda HR-V thế hệ mới, mini SUV, SUV hạng B, xe hạng B

Đúng như những hình ảnh chụp bản thử nghiệm bị nguỵ trang trước đó đã chỉ ra, HR-V thế hệ mới sẽ có kích thước được gia tăng và thân xe phẳng hơn. Chúng ta cũng có thể thấy một đường bờ vai thẳng, tay nắm cửa sau quen thuộc và gương chiếu hậu bên được gắn trên cửa giống như City để đem tới tầm nhìn rộng hơn. Nhìn chung, những thay đổi này khiến cho HR-V 2022 vuông vức và nam tính hơn hẳn so với thế hệ hiện tại.
Honda HR-V, Honda HR-V 2022, HOnda HR-V thế hệ mới, mini SUV, SUV hạng B, xe hạng B

Tuy nhiên điểm đáng chú ý của đời xe mới nằm ở phần đầu, khi HR-V đã không còn thiết kế lưới tản nhiệt với thanh mạ chrome to bản chạy ngang “Solid Wing” đặc trưng như các dòng Honda hiện tại. Thay vào đó chiếc xe có một mặt ca-lăng hình lục giác với logo Honda đặt giữa, bao quanh bởi các chấm mạ chrome như bầu trời ngàn sao. Nằm phía trên mặt ca-lăng này là một thanh nẹp mạ chrome mỏng được nối với cặp đèn LED ban ngày thuộc choá pha kéo về phía sau.
Honda HR-V, Honda HR-V 2022, HOnda HR-V thế hệ mới, mini SUV, SUV hạng B, xe hạng B

Những đặc trưng này đã khiến HR-V có bộ mặt khá giống MG ZS trước facelift, hay chiếc SUV Trung Quốc Zotye Z8. Nằm phía dưới lưới tản nhiệt là cản trước mô phỏng lại đàn anh CR-V, trong khi phần đuôi xe có cặp đèn hậu LED thanh mảnh chạy ngang thân. Những thay đổi lớn cũng xảy ra ở phía sau khi HR-V sử dụng cửa sổ phía sau dốc và cột C góc cạnh. Điều này sẽ mang lại cho mẫu xe một diện mạo giống như một chiếc coupe crossover.
Honda HR-V, Honda HR-V 2022, HOnda HR-V thế hệ mới, mini SUV, SUV hạng B, xe hạng B

Nằm phía sau lớp vỏ, HR-V mới được cho là sẽ sử dụng nền tảng chassis mới tương tự những người anh em Fit/Jazz hay City đời mới. Chính vì vậy chiếc xe có thể sẽ có các phiên bản động cơ 1.5l DOHC i-VTEC nạp khí tự nhiên 4 xi-lanh hay 1.0l VTEC Turbo 3 xi-lanh như City, cùng với bản hybrid e:HEV 1.5 kết hợp với 2 mô-tơ điện kiểu Fit/Jazz.
Honda HR-V, Honda HR-V 2022, HOnda HR-V thế hệ mới, mini SUV, SUV hạng B, xe hạng B
Honda HR-V, Honda HR-V 2022, HOnda HR-V thế hệ mới, mini SUV, SUV hạng B, xe hạng B

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Mercedes-AMG G63 bọc thép chống đạn hơn 34 tỷ đồng

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

MG HS một lần nữa hạ giá kỷ lục, đi kèm ưu đãi có tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng trong tháng 6

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất