Dù chạy qua nhiều siêu xe và xe thể thao hàng độc nhưng một người mê xe tại Sài thành vẫn bị một chiếc Honda Civic Coupe đời 2011 được xem như 'của lạ" tại dải đất hình chữ S này thu hút và mua về làm bộ sưu tập cho mình.

Dòng xe Honda Civic chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ đối với phần đông người dân Việt Nam, mẫu sedan hạng C này là đối thủ của những Toyota Corolla Altis, Mazda3 hay Kia Cerato. Tuy nhiên, hầu hết xe Honda Civic tại Việt Nam đều là bản sedan nên việc xuất hiện Honda Civic Coupe sẽ là 1 của lạ cho không ít người chơi xe trong nước.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic
Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic
Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic
Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic
Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic
Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic





Cũng chính vì điều này mà chiếc xe Honda Civic Coupe trong bài viết này sau khi được chủ nhân rao bán công khai trên mạng xã hội vào tháng 8 năm 2019 đã nhanh chóng có người mới mua lại. Giá xe Honda Civic phiên bản Coupe tại thời điểm đó được người bán ấn định là 565 triệu đồng.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Honda Civic Coupe “hàng hiếm” tại Việt Nam

Chiếc xe thể thao Honda Civic Coupe này thuộc đời 2011 và là phiên bản SI. Xe có nhiều sự thay đổi so với lúc được doanh nhân này mua về vào năm 2019.


Cụ thể, thay vì để bộ áo nguyên bản màu đỏ của xe, chủ nhân đã cho chiếc xe Honda Civic SI Coupe sơn đổi màu sang màu xanh lá. Bên cạnh đó, bộ mâm thể thao 5 chấu kép của xe được sơn màu xám mờ cùng kẹp phanh sơn màu đỏ nhạt.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Xe đã được thay áo từ đỏ sang xanh lá

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Chiếc xe này từng được rao bán 565 triệu đồng vào năm 2019

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Honda Civic SI Coupe 2011 độc nhất Việt Nam

Được biết, chiếc xe thể thao Honda Civic phiên bản SI Coupe đời 2011 cực hiếm tại Việt Nam này còn được trang bị ống xả độ của hãng từ Skunk2. Âm thanh phát ra mang đến tiếng thở đã tai hơn so với ống xả nguyên bản được trang bị trên Honda Civic SI Coupe.


Dòng xe Honda Civic Coupe được thiết kế chỉ gồm 2 cánh cửa ra vào cùng 1 cửa khoang hành lý nhưng không thông với khoang hành khách. Vẫn là sự trẻ trung, thể thao, năng động thường thấy ở thiết kế ngoại thất dòng Honda Civic, các mẫu xe Civic Coupe còn thu hút ánh nhìn ở thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Đối với dòng Honda Civic Coupe, hãng xe từ Nhật Bản mang đến cho thị trường các phiên bản như Civic Coupe LX, Civic Coupe EX, Civic Coupe Sport, Civic Coupe Touring và cuối cùng là bản mạnh nhất Honda Civic SI Coupe vừa đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu và thị hiếu của khách hàng cũng như mang đến sự đa dạng cho dòng xe Honda Civic. Đáng tiếc là doanh số èo uột đã khiến Honda Civic Coupe bị khai tử.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Bộ mâm 5 chấu kép sơn màu xám mờ

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Xe đã được độ lại ống xả thể thao

Nhìn bên ngoài chiếc xe Honda Civic SI Coupe đời 2011 xe có đèn pha thể thao, lưới tản nhiệt nhỏ gọn trải dài đến 2 đôi mắt của xe. Phía dưới là đèn sương mù và hốc gió trước.

Honda Civic SI Coupe còn sở hữu hệ thống treo thể thao độc quyền bao gồm lò xo chắc chắn, giảm xóc và thanh ổn định đi cùng với “dàn chân” sử dụng bộ mâm 17 inch đi kèm lốp 215/45.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Thiết kế đèn pha Honda Civic SI Coupe 2011

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Còn đây là đèn hậu của xe

Mẫu xe thể thao Honda Civic SI Coupe còn sở hữu hệ thống ổn định thân xe (VSA) nhằm tăng cường sự ổn định cho xe bằng cách điều chỉnh công suất động cơ hoặc áp dụng phanh độc lập cho từng bánh, đây là trang bị khá ấn tượng.

Ngay ở thời điểm ra mắt, Honda Civic SI Coupe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những ông lớn khác như mẫu xe Chevrolet Cobalt SS, Dodge Calibre SRT4 hay Mazda Speed3.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Nội thất xe Honda Civic SI Coupe 2011

Honda Civic SI Coupe là một xe thể thao 2 cửa có lẽ khiến nhiều người nghĩ đây là mẫu xe thể thao chỉ dành cho 2 người ngồi. Nhưng thực tế không gian nội thất của dòng coupe này lại vô cùng rộng rãi. Thậm chí đủ chỗ cho 5 người. Hàng ghế sau gập 60/40.

Ghế lái Honda Civic SI Coupe bọc da lộn cao cấp với logo SI thêu chỉ đỏ tương phản ghế ngồi bọc da màu tối. Vô lăng bọc da sành điệu kết hợp núm xoay thời thượng trên bảng táp lô. Honda Civic SI Coupe được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống âm thanh cao cấp 7 loa, 350 watt có loa siêu trầm.

Honda Civic Coupe, giá xe Honda, giá xe Honda Civic

Honda Civic SI Coupe 2011 có công suất gần 200 mã lực

Honda Civic Coupe tuy “nhỏ nhưng có võ” khi sở hữu động cơ mạnh mẽ, bền bỉ giúp người lái dễ dàng tăng tốc êm ái trong mọi hoàn cảnh. Đối chiếc xe thể thao hàng hiếm Honda Civic SI Coupe đời 2011 tại Việt Nam, xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 197 mã lực, cap hơn 23 mã lực so với các bản còn lại.

Mô-men xoắn cực đại của xe thể thao Honda Civic SI Coupe đời 2011 là 188 Nm đạt được tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số sàn 6 cấp (6 MT). Được biết, đây là chiếc Honda Civic SI Coupe số sàn độc nhất tại Việt Nam hiện nay đang được chủ nhân rao bán.

Nhật Hạ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Chào anh em, hôm nay mình sẽ viết bài tại sao chọn chiếc SUV cỡ nhỏ Kona 2021 này, mời anh em theo dõi. Lần đầu chia sẻ trong nhóm Xe Tinh Tế, nên có gì thiếu sót mong anh em bỏ qua và góp ý cho. Mình học tập,…

Xem chi tiết: Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại "trót" thích cả Senna, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất