Ngày hội Honda Biker Day quy tụ gần 200 biker khu vực phía bắc, diễn ra trong hai ngày với hành trình Hà Nội – Hạ Long cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

honda





Cuối tuần qua, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức ngày hội Biker Day 2020 dành cho khách hàng phía Bắc với hành trình Hà Nội – Hạ Long. Đây là lần đầu tiên sự kiện lớn này diễn ra tại Hà Nội, sau hai lần tổ chức thành công ở TP HCM.

Diễn ra trong ba ngày 27-29/11, sự kiện này quy tụ gần 200 biker sử dụng xe mô tô phân khối lớn Honda đến từ Hà Nội và vùng lân cận . Đây là cơ hội để những người chơi mô tô phân khối lớn được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe cũng như sử dụng xe.

honda


Ngày đầu tiên của sự kiện này diễn ra tại Hà Nội với các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn. Theo đó, các chuyên gia đào tạo của HVN sẽ hướng dẫn những kỹ năng chạy xe theo đoàn, kỹ năng xử lý khi gặp tình huống, các quy tắc ký hiệu trong quá trình chạy xe. Đây cũng là nơi mà các biker gặp nhau, kết hợp với nhau tạo thành một đội và hoạt động cùng nhau trong suốt chuỗi ba ngày.

Bước sang ngày thứ hai, người tham gia đãđược sống trong không khí một ngày hội thực sự với nhiều hoạt động sôi nổi, gắn liền với xe cũng như tăng tình đoàn kết. Từ sáng sớm, gần 200 chiếc xe mô tô phân khối lớn Honda tập trung tại Cửa hàng Phân khối lớn Honda Doanh Thuvới đầy sự hứng khởi và háo hức cho hành trình sắp tới. Tham gia buổi lễ xuất phát có sự góp mặt của ông Naoki Suiko, giám đốc lĩnh vực kinh doanh xe máy HVN.

honda

Đúng 7h, sau phần phất cờ của ông Naoki Suiko, gần 200 biker đã bắt đầu hành trình dài 170km từ Hà Nội đi Hạ Long. Đoàn xe bao gồm gần như tất cả các mẫu xe khác nhau của hãng xe Nhật. Các mẫu naked bike có thể kể đến như CB500F, CB650F, CB1100. Dòng xe touring không thể thiếu chiếc xe nổi tiếng Goldwing hay Rebel 500. Trong khi đó, các mẫu xe sport bike của Honda như CBR500R, CBR650R, CBR1000R hay đặc biệt là chiếc CBR1000RR-R Fireblade có giá bán tới 1 tỷ đồng.

Sau gần bốn tiếng di chuyển, đoàn xe đến Hạ Long và có màn diễu hành ấn tượng. Hình ảnh gần 200 chiếc xe phân khối lớn Honda chạy cùng nhau trên đường thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Quảng Ninh. Điểm kết thúc hành trình là hòn đảo Tuần Châu xinh đẹp.


honda

“Đi đến nơi, về đến chốn” là điều mà mỗi người chạy mô tô phân khối lớn đều nằm lòng, khi sự an toàn được đặt lên cao nhất. Với sự chuẩn bị chu đáo của HVN cũng như các thành viên đều tuân thủ kỷ luật, cả đoàn đã có một hành trình an toàn, vui vẻ, sẵn sàng cho những hoạt động phía trước.

Buổi chiều cùng ngày, các thành viên tham gia Honda Biker Day 2020 được tham gia hoạt động vui chơi đồng đội team building. Năm nhóm sẽ tranh tài cùng nhau với nhiều trò chơi hấp dẫn được thiết kế để phát huy tinh thần đồng đội. Phần thưởng cho nhóm có màn thể hiện tốt nhất là giải thưởng hiện vật trị giá 100 triệu đồng thuộc về đội D.

honda

Ông Naoki Suiko – Giám đốc lĩnh vực kinh doanh xe máy, công ty Honda Việt Nam.

Điểm nhấn của ngày thứ hai là bữa tiệc gala dinner. Tại đây, ông Naoki Suiko có những chia sẻ tới đông đảo các biker tham gia. Tất cả được trải nghiệm một không khí đầm ấm, thân tình giữa những người bạn cùng đam mê. Sau một ngày dài, mọi người có cơ hội để ngồi lại bên nhau, trao đổi về kỹ năng lái xe an toàn, cũng như kinh nghiệm chăm sóc bảo dưỡng xe mô tô phân khối lớn Honda.

“Chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hành trình hơn nữa, đi đến bốn điểm cực của Việt Nam sau thành công của Honda Biker Day 2020”, ông Naoki Suiko chia sẻ. Ngoài ra, ông cũng chính thức nhấn nút giới thiệu về thông điệp “Chinh phục đất trời” tới đông đảo người chơi xe phân khối lớn cả nước.

honda

Bước sang ngày cuối cùng, người tham gia đã có cơ hội tìm hiểu những mẫu xe mới nhất do hãng xe Nhật Bản sản xuất. Tại đây, lần đầu tiên HVN chính thức giới thiệu mẫu xe địa hình việt dã, Honda Africa Twin. Xe sử dụng động cơ bốn kỳ, hai xi-lanh dung tích 998cc, cho công suất 98 mã lực. Bên cạnh đó, toàn bộ các mẫu xe do HVN phân phối đều có mặt tại đây, bao gồm cả chiếc sportbike CBR1000RR-R Fireblade có giá bán tới 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng mang đến buổi trải nghiệm tất cả các mẫu xe Honda. Các kỹ thuật viên thuộc trung tâm đào tạo lái xe Honda cũng hướng dẫn những quy tắc cơ bản, giúp việc điều khiển xe an toàn, đúng cách. Đặc biệt, người trải nghiệm được chứng kiến tay đua Cao Việt Nam cầm lái những chiếc mô tô Honda thực tế. Đây là những bài học bổ ích đối với các biker, đặc biệt với những người mới lái

honda

Có thể thấy rằng, với sự bài bản, quy mô tổ chức ngày càng được HVN chú trọng, người chơi phân khối lớn Honda giờ đây nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn về kỹ thuật, công tác hội nhóm. Điều này cũng giúp cho người thân, gia đình của các thành viên yên tâm hơn, ủng hộ đam mê của các đấng mày râu. Nhờ đó, số lượng người chơi ngày càng mở rộng. Nhiều biker nữ giờ đây cũng tự tin “cầm cương” những chiếc xe to lớn, hầm hố. Chưa hết, sự kiện này còn nhận được sự quan tâm của nhiều biker ngoại quốc hay các biker lớn tuổi ngoài 60.

Sau ba ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thú vị, ngày hội Honda Biker Day 2020 khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Mỗi thành viên đều có được cho riêng mình những bài học bổ ích, những người bạn mới, những kỷ niệm đẹp.

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

honda

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất