Mẫu ô tô đầu tiên mang thương hiệu Huawei là một mẫu SUV tầm trung với rất nhiều điểm đáng chú ý, bao gồm cả về thiết kế nội/ngoại thất bắt mắt và trang bị đi kèm khá phong phú.

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

Mới đây, “Ông lớn” lĩnh vực công nghệ của Trung Quốc – Huawei đã chính thức cho ra mắt mẫu ô tô đầu tiên mang tên gọi Seres Huawei Smart Selection SF5. Thực tế, đây là một sản phẩm được ra đời dưới sự hợp tác giữa Huawei và thương hiệu Seres (Mỹ).





Theo công bố từ nhà sản xuất, Seres Huawei Smart Selection SF5 có thông số về kích thước DxRxC lần lượt là 4.700 x 1.930 x 1.625 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.875 mm.

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

Ở phần ngoại thất, Seres Huawei Smart Selection SF5 sở hữu phong cách thiết kế khá đẹp mắt và mang nhiều âm hưởng của bản Concept từng được thương hiệu Seres giới thiệu hồi năm 2019. Ở khu vực phía trước, xe nổi bật với thiết kế đèn định vị dạng móc câu kéo dài, ăn khớp với bộ đèn chiếu sáng chính tạo nên nét chấm phá riêng về thiết kế.


SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

Đối với khu vực thân và đuôi xe, Seres Huawei Smart Selection SF5 mang những đường nét bo tròn, bầu bĩnh tương tự một số mẫu xe sang từ Đức. Ngoài ra, mẫu xe này còn gây ấn tượng nhờ trang bị tay nắm cửa theo dạng thò ra thụt vào hiện đại, mâm xe 5 chấu thiết kế thể thao hay bộ đèn hậu dạng LED liền mạch trẻ trung.

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

Bước vào không gian cabin, Seres Huawei Smart Selection SF5 đi theo hơi hướng đơn giản với việc loại bỏ đi hầu hết phím bấm cơ học, tích hợp vào một màn hình cảm ứng giải trí trung tâm cỡ lớn đặt dọc. Chưa hết, cần số điện tử dạng núm xoay của Seres Huawei Smart Selection SF5 cũng được bố trí khá lạ mắt khi được đặt ngay dưới bệ tì tay, nhường lại khoảng trống lớn dành cho ngăn chứa đồ.

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5


Một số trang bị tiện nghi nổi trội khác trên Seres Huawei Smart Selection SF5 có thể kể tới như đồng hồ công-tơ-mét dạng LCD, hệ thống giải trí HiCar trên nền tảng hệ điều hành Harmony OS của Huawei, hệ thống âm thanh 11 loa cũng từ thương hiệu Huawei và đặc biệt là trang bị kính cửa sổ loại 2 lớp, giúp gia tăng khả năng cách âm và cách nhiệt với môi trường bên ngoài vào xe.

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

Mẫu SUV Seres Huawei Smart Selection SF5 sẽ được bán ra với 2 tuỳ chọn về động cơ, bao gồm loại động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp, 1.5l kết hợp với 1 mô-tơ điện, Huawei chưa công bố thông số kỹ thuật của phiên bản này. Tiếp theo là tuỳ chọn động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp, 1.5l kết hợp với 2 mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất lên tới 543 mã lực và 820 Nm mô-men xoắn. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,7 giây.

Về giá bán, Seres Huawei Smart Selection SF5 sẽ được bán ra với 2 phiên bản, đi kèm mức giá lần lượt từ 216.800 Nhân dân tệ (~770 triệu VNĐ) và 246.800 Nhân dân tệ (~877 triệu VNĐ).

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

SUV, Huawei, Seres Huawei Smart Selection SF5

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Chào anh em, hôm nay mình sẽ viết bài tại sao chọn chiếc SUV cỡ nhỏ Kona 2021 này, mời anh em theo dõi. Lần đầu chia sẻ trong nhóm Xe Tinh Tế, nên có gì thiếu sót mong anh em bỏ qua và góp ý cho. Mình học tập,…

Xem chi tiết: Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên tiến.

Xem chi tiết: "Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Với mức giá niêm yết 3,93 và 6,55 tỷ đồng, những bản thấp nhất và cao nhất của mẫu SUV 3 cửa Land Rover Defender 90 đều đắt hơn các bản 110 5 cửa tương đương.

Xem chi tiết: Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

SUV Trung Quốc Haval H6 sắp được khẩu sang Việt Nam

Great Wall Motors của Trung Quốc sẽ bắt đầu đi vào sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan từ 9/6 và nhiều khả năng mẫu SUV này sẽ được nhập khẩu vào thị trường nước ta.

Xem chi tiết: SUV Trung Quốc Haval H6 sắp được khẩu sang Việt Nam

Toyota mừng sinh nhật 70 tuổi cho Land Cruiser một cách hời hợt bằng bản đặc biệt của Prado

Không chỉ dựa trên cơ sở chiếc Prado hiện đã 12 tuổi thay vì thế hệ Toyota Land Cruiser mới nhất sắp ra mắt, phiên bản kỷ niệm 70 năm còn không có gì đặc biệt.

Xem chi tiết: Toyota mừng sinh nhật 70 tuổi cho Land Cruiser một cách hời hợt bằng bản đặc biệt của Prado

Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Ngoại trừ sự xuất hiện của chiếc bán tải Ford F-150 Lightning, không có nhiều sự đột phá và bất ngờ trong số những mẫu xe đa dụng được ra mắt trong tháng 5.

Xem chi tiết: Điểm danh những mẫu SUV, xe 7 chỗ và bán tải mới ra mắt Thế giới trong tháng 5/2021

Xem trước phiên bản chạy điện của Mercedes-Benz G-Class, đổi tên thành EQG

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Nối bước Ranger, Ford Everest cũng sắp có thế hệ mới: Trông cứng cáp như F-150, nội thất “sang xịn mịn” như xe con

Lamborghini Urus độ Mansory với khoang nội thất màu tím độc đáo

Ford Everest thế hệ mới bất ngờ lộ hình ảnh nội thất: Cao cấp và "xịn mịn" như xe sang

Lexus NX 2022 chốt lịch ra mắt vào ngày 11/6 tới - "Lột xác" toàn diện để tăng "sức chiến đấu"

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất