Jaguar XF và Jaguar F-Pace phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt online vào tối ngày 18/5/2021 tới.

Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover sẽ chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới – sedan thể thao hạng sang Jaguar XF và SUV thể thao sang trọng Jaguar F-Pace. Hai mẫu xe này đã có mặt tại Việt Nam và sẽ chính thức được Jaguar Land Rover Việt Nam ra mắt trên nền tảng trực tuyến vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 18 tháng 5 năm 2021.

Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Bắt đầu từ Jaguar XF, chiếc xe có cản trước mới, đèn pha hoàn toàn LED, lưới tản nhiệt mới và cản sau mới mang đến vẻ ngoài quyết đoán hơn. Các tính năng nội thất hoàn toàn mới được lựa chọn cẩn thận, vật liệu sang trọng và các chi tiết tinh tế mang đến trải nghiệm hiện đại, êm ái cho hành khách. Về công nghệ, xe luôn kết nối với các công nghệ bao gồm thông tin giải trí hai sim trên Pivi Pro mới nhất của Jaguar được truy cập thông qua màn hình cảm ứng kính HD 11,4-inch được vát cong hoàn toàn mới.
Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Luôn cập nhật cùng khả năng cập nhật tự động thông qua OTA đảm bảo hệ thống xe và thông tin giải trí mới nhất được cài đặt liền mạch và điều khiển từ xa. XF cũng Tăng cường sức khỏe cho hành khách nhờ việc loại bỏ tiếng ồn chủ động tiên tiến trên đường và khử khí trong cabin với bộ lọc PM2.5 nhằm lọc các hạt siêu mịn và chất gây dị ứng. Hệ dẫn động bốn bánh thông minh trên mỗi chiếc XF khi đều được trang bị hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động toàn phần trên tất cả các bánh xe.
Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar XF mới bao gồm tùy chọn các gói thông số kỹ thuật phiên bản S, SE, HSE tất cả đều có sẵn trong gói trang bị của phiên bản R-Dynamic. Jaguar XF mới được trang bị động cơ xăng 2.0L, tùy chọn công suất 250PS hoặc 300PS. Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các phiên bản là gói ngoại thất màu đen. Giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar XF mới từ 2.870.000.000 đồng.
Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Jaguar F-Pace mới – chiếc SUV đã từng đạt giải thưởng “Thiết kế xe của năm 2017” sở
hữu ngoại hình và cảm giác lái vượt xa mọi sự mong đợi. Dựa trên những dấu hiệu thiết kế ban đầu, F-PACE mới có ngoại hình, cảm giác lái và cảm giác không giống với những chiếc SUV khác. Nắp capô đã được tinh chỉnh, tạo khung cho lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế chính xác, nổi bật hơn, lấy cảm hứng từ họa tiết chữ lồng đặc trưng của Jaguar. Bốn đèn pha LED siêu mỏng, lưới tản nhiệt mới, đèn hậu và cản sau mới mang đến vẻ ngoài quyết đoán hơn.
Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Thiết kế nội thất hoàn toàn mới với chi tiết tinh tế, vật liệu sang trọng và công nghệ trực quan, mang tới không gian đầy yên tĩnh cho tất cả hành khách. Khả năng cập nhật thông qua OTA đảm bảo hệ thống xe và thông tin giải trí mới nhất được thiết lập liền mạch và từ xa. Cải tiến về khử tiếng ồn chủ động trên đường và khử Ion hóa không khí trong cabin với bộ lọc PM2.5 nhằm lọc bụi mịn và các chất gây dị ứng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại tối tân được ứng dụng trên mẫu xe mới này.
Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Jaguar XF mới bao gồm tùy chọn các gói trang bị S, SE 2.0 và R-Dynamic SE 2.0 và SE 3.0. Ngoài ra, tùy chọn trên tất cả các mẫu xe là Gói các chi tiết ngoại thất màu đen. Động cơ xăng Ingenium 2.0 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 250PS hay 400PS tương ứng với phiên bản 3.0 lít. Giá tiêu chuẩn dự kiến cho Jaguar F-Pace mới từ 3.685.000.000 đồng.
Jaugar XF, Jaguar F-Pace, SUV, sedan cao cấp, xe sang Jaguar, sedan hạng sang, Jaguar Land Rover, Phú Thái Mobility

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất