Dũng ‘lò vôi’, là danh xưng của một trong những vị đại gia hàng đầu Việt Nam, người ta ước chừng khối tài sản của ông độ 50.000 nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ông Huỳnh Uy Dũng cũng từng trải qua thuở cơ hàn, tay trắng không ai biết đến.





Không quá ồn ào như các đại gia Việt khác, tuy nhiên, doanh nhân Huỳnh Uy Dũng hay còn gọi Dũng “Lò Vôi”, ông chủ của khu du lịch Đại Nam Văn Hiến lại sở hữu cho riêng mình bộ sưu tập xe siêu sang khiến không ít người phải “thèm khát”.

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

1 phần bộ sưu tập xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá hơn 80 tỷ đồng của doanh nhân Dũng Lò Vôi

Lúc mới nổi tiếng trên truyền thông, doanh nhân Dũng “Lò Vôi” gắn liền hình ảnh với chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang biển kiểm soát 61A-007.89. Đây cũng là chiếc xe Rolls-Royce đầu tiên tại Bình Dương vào thời điểm đó. Sau 1 thời gian dài, ông chủ của Đại Nam đã bán lại chiếc xe Rolls-Royce Phantom và thay vào đó là 2 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II cũng như Rolls-Royce Wraith.


Chưa hết, trong bãi đỗ xe tại căn biệt thự nằm ở quận 3, Tp.HCM, doanh nhân Dũng “Lò Vôi” còn có sự phục vụ của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 có giá không dưới 14 tỷ đồng và Bentley Continental GTC có giá không dưới 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, mẫu xe siêu sang mui trần của Bentley đã được bán đi để nhường chỗ cho sự có mặt của chiếc Bentley Mulsanne thế hệ mới được Dũng “Lò Vôi” mua trước Tết Nguyên đán ít ngày.

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Rolls-Royce Phantom của Dũng Lò Vôi lúc còn mang bộ áo đen

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Sau này xe được sơn lại màu đỏ. Ảnh: Facebook

Khi bắt đầu mua xe siêu sang, doanh nhân Dũng “Lò Vôi” đã chọn mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, đây là dòng xe thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu Việt. Ban đầu chiếc Rolls-Royce Phantom của ông chủ Đại Nam có màu sơn đen, nhưng sau đó đã được chủ nhân cho sơn lại màu đỏ. Hiện tại, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mang biển 61A-007.89 đã được Dũng “Lò Vôi” bán đi.

Rolls-Royce Phantom từng của Dũng “Lò Vôi” thuộc thế hệ đầu tiên, chiếc xe siêu sang này sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Tốc độ tối đa của Rolls-Royce Phantom là 250 km/h.

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng


Rolls-Royce Ghost Series II màu cam của Dũng “Lò Vôi”. Ảnh: Hao Le

Sau khi đã bán đi Rolls-Royce Phantom, ông Dũng “Lò Vôi” chuyển sang mua Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, ngay sau đó, chiếc xe siêu sang này được ông chủ Đại Nam cho đi dán lại ngoại thất sang màu cam rất nổi bật và bắt mắt.

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II của ông Dũng “Lò Vôi” vẫn sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 780 Nm. Chiếc xe siêu sang này cần đến thời gian 4,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Rolls-Royce Wraith và Rolls-Royce Ghost Series II của Dũng “Lò Vôi” có tổng trị giá không dưới 29 tỷ đồng. Ảnh: Facebook

Ngoài Rolls-Royce Phantom và Rolls-Royce Ghost Series II, ông chủ Đại Nam hiện còn đang sở hữu chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith. Tổng “thiệt hại” cho việc mua 2 chiếc Rolls-Royce Wraith và Rolls-Royce Ghost Series II của Dũng “Lò Vôi” không dưới 29 tỷ đồng.

Rolls-Royce trang bị cho Wraith khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 623 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp tiên tiến, nhờ đó, chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith của doanh nhân y tế chỉ mất khoảng 4,6 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa ở 250 km/h. ​​​​​

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Khi những ngày Tết Nguyên đán đã đến khá cận kề cũng là lúc ông Dũng “Lò Vôi” nhận bàn giao chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam. Chiếc xe này được đưa về nước từ tháng 3/2017 nhưng mãi đến nay mới tìm thấy chủ nhân và được cho ra biển trắng.

Chiếc xe siêu sang Bentley của Nguyễn Phương Hằng được ông Huỳnh Uy Dũng tặng là phiên bản Mulsanne EWB thế hệ mới. Xe sở hữu màu sơn vàng DayGlo rất nổi tiếng trên các dòng xe sang của Bentley. Tuy nhiên, màu sơn này khi được khoác lên chiếc Mulsanne thế hệ mới này lại được hãng xe siêu sang Anh quốc gọi bằng cái tên Julep.

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, chiếc xe đã phải chịu thêm 70% thuế nhập khẩu từ Châu Âu, 150% thuế tiêu thụ đặc biệt cho loại xe có dung tích xi lanh trên 6.0L, 10% thuế VAT. Cộng thêm các các chi phí bán hàng khác, giá siêu xe này tại Việt Nam lên tới 1,75 triệu USD, tương đương khoảng 42 tỷ đồng.

Bentley Mulsanne EWB được trang bị khối động cơ V8, dung tích 6,75L, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.019 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Mặc dù có khối lượng lên tới hơn 2,7 tấn nhưng Bentley Mulsanne vẫn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Mercedes-Maybach S600

Siêu phẩm cuối cùng trong garage “triệu đô” của đại gia Huỳnh Uy Dũng là mẫu sedan Mercedes-Benz S600 Maybach màu trắng. Chiếc xe có giá chính hãng lên tới 16 tỷ đồng.

Sức mạnh của S600 Maybach lấy từ động cơ V12 dung tích 6.0L sản sinh công suất 510 mã lực tại vòng tua 4.900 – 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 830 Nm tại vòng tua 1.900 – 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này khi kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic cùng hệ dẫn động cầu sau giúp mẫu xe siêu sang nặng hơn 2,3 tấn có khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 5,0s tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 11,7L/100 Km.

Nguồn : tinxe.vn

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất