Haval H6 Hybrid được coi là mẫu xe đi đầu trong kế hoạch “chen chân” vào phân khúc SUV tại thị trường Đông Nam Á của nhà sản xuất xe Trung Quốc.

SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid

Đúng như tên gọi, Haval H6 Hybrid sử dụng hệ truyền động hybrid với sức mạnh chủ yếu đến từ khối động cơ xăng tăng áp 1.5L, kết hợp với một mô-tơ điện 130 kW cho ra tổng công suất 240 mã lực và 530 Nm momen xoắn.





SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid

Trên thực tế, với mức thuế tiêu thụ đặc biệt thấp hơn, việc sở hữu một mẫu xe hybrid có ý nghĩa rất lớn đối với sự thành công của Haval tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Thái Lan. Một số mẫu SUV tên tuổi hiện đang được bán tại Thái Lan như Toyota Corolla Cross, Toyota C-HR và Nissan Kicks đều có sẵn với phiên bản hybrid.

SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid


Về thiết kế, phần đầu xe Haval H6 Hybrid gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome sáng bóng, nằm xếp cạnh 2 bên là cụm đèn pha LED thanh mảnh. Trên cản va trước là những đường nét gấp khúc đầy góc cạnh.

SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid

Ở phía sau là dải đèn LED kéo dài hết phần đuôi xe, nối liền cụm đèn hậu lại với nhau tạo cảm giác liền mạch và hiện đại. Các đường nét dập nổi mạnh mẽ bên dưới tạo thành một hốc khá lớn là khu vực gắn biển số. Dòng chữ “HAVAL” cùng một nẹp chrome chạy ngang làm cho đuôi xe H6 Hybrid trở nên khỏe khoắn và cứng cáp hơn.

SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid

Khoang cabin của Haval H6 Hybrid sử dụng tông màu đen chủ đạo, với các điểm nhấn màu cam và màu be trên bảng táp-lô và vô-lăng. Cách kết hợp các tông màu tương phản này lại khiến khoang nội thất trở nên hài hòa và bớt nhàm chán. Theo một số nguồn tin, H6 Hybrid nhận được các tính năng tiêu chuẩn như màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD), ghế trước chỉnh điện và sạc không dây Qi.


SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid

Haval H6 Hybrid còn được tuyên bố có khả năng tự hành Cấp độ 2 với các tính năng như đỗ xe tự động (IAP), hỗ trợ lùi xe tự động (ARA) và hệ thống Wisdom Dodge System (WDS). Theo Haval, hệ thống này có khả năng tự chuyển làn để vượt các phương tiện phía trước, sau đó quay trở lại làn đường ban đầu.

SUV, Hybrid, Haval, Haval H6, SUV Trung Quốc, Haval H6 Hybrid

Theo dự kiến, giá bán của Haval H6 Hybrid tại thị trường Thái Lan sẽ được công bố vào tháng 6/2021.

Quang Hưng (Tuoitrethudo)

Theo: Wapcar

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

SUV Haval H6 bán chạy nhất Trung Quốc có về Việt Nam?

Haval H6 mới - mẫu SUV nội địa Trung Quốc bán chạy hàng đầu sẽ được lắp ráp tại Thái Lan và nhiều khả năng sẽ được nhập khẩu về thị trường ôtô Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Xem chi tiết: SUV Haval H6 bán chạy nhất Trung Quốc có về Việt Nam?

SUV Trung Quốc Haval H6 sắp được khẩu sang Việt Nam

Great Wall Motors của Trung Quốc sẽ bắt đầu đi vào sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan từ 9/6 và nhiều khả năng mẫu SUV này sẽ được nhập khẩu vào thị trường nước ta.

Xem chi tiết: SUV Trung Quốc Haval H6 sắp được khẩu sang Việt Nam

Toyota Việt Nam đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho RAV4 và Yaris Cross Hybrid

Có ba mẫu xe mới được Toyota đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam gần đây, đó là Toyota Yaris Hybrid 2021, Toyota Yaris Cross Hybrid 2021 và Toyota RAV4.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho RAV4 và Yaris Cross Hybrid

Vượt mặt Geely, Changan trở thành hãng xe bán chạy nhất tháng tại Trung Quốc

Changan Automobile đã có một tháng 4 thành công với kết quả kinh doanh ấn tượng, vượt qua Geely để trở thành hãng xe bán chạy nhất tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Xem chi tiết: Vượt mặt Geely, Changan trở thành hãng xe bán chạy nhất tháng tại Trung Quốc

Toyota Alphard 2022 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm sau, sử dụng nền tảng TNGA cùng hệ truyền động hybrid

Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Nhật Bản, Toyota Alphard thế hệ thứ tư hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 và chỉ có sẵn với phiên bản hybrid.

Xem chi tiết: Toyota Alphard 2022 hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm sau, sử dụng nền tảng TNGA cùng hệ truyền động hybrid

Lexus sắp ra mắt mẫu PHEV NX Plug-in Hybrid 302 mã lực ?

Lexus từng công bố rằng từ nay tới năm 2025, hãng sẽ tung ra 10 mẫu xe điện hóa, mới đây, hãng đã xác nhận thêm rằng đã có kế hoạch ra mắt một mẫu PHEV ngay trong năm nay.

Xem chi tiết: Lexus sắp ra mắt mẫu PHEV NX Plug-in Hybrid 302 mã lực ?

Cận cảnh Haval H6 hoàn toàn mới đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Haval H6 2022 vừa có màn ra mắt chính thức tại Thai Lan sau khi được trưng bày tại triển lãm Ô tô Băng Cốc hồi tháng 4. Đây sẽ là đối thủ của Mazda CX-5, Honda CR-V tuy nhiên giá bán chưa được công bố.

Xem chi tiết: Cận cảnh Haval H6 hoàn toàn mới đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Vài ngày tới, Honda sẽ ra mắt mẫu xe mới?

Haval X Dog "ngập" công nghệ của Trung Quốc, cạnh tranh Honda CR-V

SUV HAVAL JOLION thiết lập xu hướng mới tại Thượng Hải Autoshow 2021

Haval X Dog - SUV cỡ C mới với ít nhất 6 màn hình trong xe, cạnh tranh Honda CR-V

Chi tiết xe Haval H6 Hybrid 2022 ra mắt tại triển lãm Ô tô Bangkok 2021

Haval H6 Hybrid 2021 mẫu xe Trung Quốc được láp ráp tại Thái Lan

Mercedes-AMG C63e 2021: tăng áp điện hóa không độ trễ, kết cấu hybrid như xe đua F1, hệ dẫn động siêu nhạy nhờ mô tơ điện giống Porsche Taycan

Diện kiến Haval H6 Hybrid 2021 tại Thái Lan: SUV Trung Quốc cạnh tranh với CX-5 và CR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất