Trước đó, doanh nhân này cũng hay di chuyển trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời cũ mang biển số tứ quý 5. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với Lệ Quyên, Đức Huy không sử dụng chiếc xe này và mới mua một chiếc Bentley Flying Spur đời mới lại còn thuộc phiên bản First Edition.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy đã chia sẻ những hình ảnh về một chiêc xe siêu sang Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 đã nhận được không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Thông tin riêng của chúng tôi cho biết, chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời mới này được chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên đặt mua từ một công ty nhập khẩu tư nhân ở Đà Nẵng.

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang





Doanh nhân Đức Huy chia sẻ sắp sở hữu 1 chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời mới nhất

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Chân dung của chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition sắp về đội của Đức Huy

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Trước khi ly hôn với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy hay cùng vợ cũ di chuyển trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời cũ mang biển tứ quý 5


Điều đáng quan tâm là trước đó, doanh nhân Đức Huy cũng hay di chuyển trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur đời cũ mang biển số tứ quý 5. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với Lệ Quyên, ông Đức Huy không sử dụng chiếc xe này và mới đây đã bật mí chọn mua một chiếc Bentley Flying Spur đời mới.

Hiện không rõ doanh nhân Đức Huy đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition. Chỉ biết rằng, giá xe Bentley mới nhất tại Việt Nam dành cho phiên bản Flying Spur First Edition 2021 dự kiến khoảng 30 tỷ đồng.

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Bentley Flying Spur của doanh nhân Đức Huy mua thuộc phiên bản First Edition

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Xe có màu sơn đen cùng gói tuỳ chọn đen bao gồm bộ mâm sơn tối màu kết hợp kẹp phanh màu đỏ

Được biết, dòng xe Bentley Flying Spur First Edition chỉ sản xuất giới hạn trong 12 tháng và hiện đã không còn sản xuất. Những người muốn sở hữu xe Bentley Flying Spur First Edition thường mua lại của các đại lý ở nước ngoài có sẵn xe từ trước.


Là phiên bản đặc biệt và giới hạn thời gian sản xuất chỉ 1 năm, vì thế, sự có mặt của mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition trong bộ sưu tập xe của doanh nhân Đức Huy cho thấy sự chịu chơi của chủ nhân lớn đến thế nào.

Rõ ràng là sau khi khai tử dòng xe Mulsanne và hãng Bentley chưa đưa ra chiếc xe nào lắp vào phân khúc này, vì thế, Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 tạm thời thay thế đàn anh Bentley Mulsanne có giá hơn 40 tỷ đồng tại Việt Nam tiếp tục cuộc đua phân khúc sedan siêu sang cùng với Rolls-Royce.

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Nội thất xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition của doanh nhân Đức Huy

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Khoang lái xe cũng chọn tông màu đen làm chủ đạo cùng điểm nhấn là viền trắng

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Hàng ghế sau trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition của doanh nhân Đức Huy

Là một phiên bản giới hạn năm sản xuất, vì thế, ngoại thất và cả bên trong khoang lái của mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition 2021 sắp về Việt Nam của doanh nhân Đức Huy chắc chắn có những trang bị độc quyền, chẳng hạn như có thêm huy hiệu First Edition để nhận biết so với bản tiêu chuẩn, ngoài ra là cờ Anh xuất hiện ở cột C hay bên trong khoang lái.

Bên cạnh đó, chiếc Bentley Flying Spur First Edition 2021 của doanh nhân Đức Huy đặt mua còn thuộc thế hệ hoàn toàn mới nên có ngoại hình khác biệt so với những chiếc Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 đang lăn bánh tại Việt Nam từ đèn pha, đèn hậu đến cản va trước/sau hay lưới tản nhiệt.

Mở cửa bước vào trong khoang lái, những dấu hiệu đặc biệt của dòng xe Bentley Flying Spur First Edition 2021 sẽ thể hiện ngay lập tức ở bậc cửa với dòng chữ Bentley phát sáng và phía trên còn có dòng chữ First Edition lồng vào trong logo cờ Anh. Ngoài ra Logo hình quốc kỳ Anh với số 1 còn xuất hiện trên bảng táp-lô, trước mặt ghế phụ của xe Bentley Flying Spur First Edition 2021.

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Logo First Edition trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3 của doanh nhân Đức Huy

Bentley Flying Spur First Edition 2021 còn có màn hình xoay 3 chế độ độc đáo giống với trên mẫu xe Continental GT thế hệ thứ 3 đã có ít nhất 2 chiếc về Việt Nam. Một chế độ sẽ là những mảnh gỗ ốp cao cấp, trong khi hai chế độ còn lại là màn hình cảm ứng 12.3 inch phục vụ thông tin giải trí và một chế độ gồm ba đồng hồ cơ.

Gói Touring Specification dành cho Bentley Flying Spur First Edition 2021 bao gồm hệ thống hỗ trợ làn đường, quan sát ban đêm, màn hình hiển thị thông tin kính lái và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Bentley cũng trang bị cho chiếc FlyingSpur First Edition 2021 này bộ loa Naim công suất lến đến 2.200 wattvới 19 loa.

giá xe Bentley, Bentley Flying Spur có giá, đức huy mua xe siêu sang

Bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition 2021

Đáng tiếc là động cơ của Bentley Flying Spur First Edition 2021 không có gì khác so với bản tiêu chuẩn Bentley Flying Spur thế hệ thứ 3. Xe cũng được trang bị động cơ xăng W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ZF 8 cấp, động cơ giúp mẫu sedan hạng sang nặng 2.437 kg này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa 333 km/h, các thông số này không thua kém gì các mẫu xe thể thao.

Tin Tin
Ảnh: Nhut Dang

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất