Harley-Davidson Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Adventure/ Touring đầu tiên hoàn toàn mới mang tên gọi Pan-America 1250, với giá bán lẻ để xuất từ 839 triệu đồng.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Mới đây, tại Hà Nội, thương hiệu mô tô hang đầu nước Mỹ – Harley-Davidson đã chính thức ra mắt dòng xe mô tô mang kiểu dáng Adventure/Touring đầu tiên hoàn toàn mới, mang tên gọi Pan-America 1250 tới thị trường Việt Nam. Pan America 1250 được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên ngày 02/2/2021 qua buổi chiếu trực tuyến, Pan America được thiết kế với các tính năng cao cấp, hiệu suất vượt trội và công nghệ tiên tiến.

Pan-American 1250 được đánh giá là một bước nhảy vọt của Harley-Davidson, khi cho phép bộ phận kỹ thuật của hãng tự do làm điều mà ít kỹ sư có đặc quyền làm: đó là thiết kế một mẫu mô tô hoàn toàn mới từ đầu. Các sản phẩm truyền thống của Harley từ trước tới nay đã đạt những bước tiến vững chắc về độ tinh xảo và hoàn thiện trong suốt những năm qua, tuy nhiên nó vẫn là những mẫu xe mang hơi hướng thiết kế cổ điển của những năm 1960, Pan-America thì hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Trước hết phải nói tới trái tim của Pan America, khối động cơ V-Twins 60 độ Revolution MAX, dung tích 1.252cc, DOHC, 4 van/ xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng. Sản sinh công suất tối đa đạt 150 mã lực tại 9.000 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 94Nm tại 6.570 vòng/ phút. Khối động cơ này có khả năng đưa chiếc xe lên tới vận tốc 217km/h một cách dễ dàng kể cả khi chở full tải, theo khẳng định của hãng xe Mỹ.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Hệ thống van biến thiên VVT Cam trên động cơ Revolurion MAX

Khối động cơ này phá vỡ tính truyền thống của Harley-Davidson trong suốt những năm qua với hành trình piston lớn hơn, cổng nạp khí động cơ cũng rộng hơn cung cấp đủ lượng không khí cần thiết để tạo ra công suất tối đa ở 9.000 vòng/ phút mà vẫn đem tới mô-men xoắn lớn ở dải vòng tua thấp. Bên cạnh đó, trục khuỷu của khối động cơ Revolution MAX 1250 có 2 tay quay, được đặt so le nhau ở góc 30 độ, kết hợp với một hệ thống trục cân bằng sơ cấp và thứ cấp giúp giảm tối ưu sự rung, lắc từ động cơ. Theo đánh giá của tạp chí mô tô Cycle World, Hệ thống trục cân bằng này tạo ra một độ rung lắc nhất định khi nổ máy ở chế độ chạy không tải (số N) tạo cảm giác “sống động” và “phấn khích”, nhưng lại răt mượt mà và êm ái khi chạy có tải trên những cung đường kiểu xa lộ. Động cơ Revolution MAX 1250 còn được ứng dụng những công nghệ từ Formula 1 và NASCAR nhằm giảm trọng lượng các chi tiết động cơ và tăng độ bền cho các chi tiết động cơ.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Pan-America 1250 cũng nhận được gói trang bị điện tử với điểm nhấn là hệ thống cảm biến đo lường quán tính 6 trục IMU, tích hợp đầy đủ tất cả những tiện ích an toàn cần thiết phải có cho một mẫu xe Adventure/Touring hiện đja như: 5 chế độ lái, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình (Cruise Control), hỗ trợ phanh khi vào cua (ABS Connering), kết nối điện thoại, hiển thị điều hướng hành trình….

Thiết kế đậm chất cơ bắp kiểu Mỹ

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Có thể nói Pan America là một kẻ khác biệt trong thế giới của dòng xe Adventure/ Touring, vốn đặc trưng với thiết kế mang hơi hướng của những chiếc xe cào cào việt dã kiểu Darka Rally. Pan Amrica 1250 giữ được phẩm giá của dòng xe Harley-Davidson đậm chất cơ bắp Mỹ với thiết kế vuông vức, những đường gân dập nổi sắc nét và một bình xăng mang đậm tính nhận diện thương hiệu.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Bình xăng kiểu giọt nước vuốt về sau với hõm bính xăng và logo Harley-Davidson in mờ tăng tính nhận diện thương hiệu trên Pan America 1250

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Đầu xe nổi bặt với tạo hình vuông thành sắc cạnh cơ bắp, với bộ quây fairing liền khối, tích hợp đèn chiếu sang dạng LED ảnh hưởng của những mẫu Fatbob hiện đại.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Phiên bản Pan America 1250 Special được giới thiệu tại buổi ra mắt gây nổi bật với bộ trang bị full 3 thùng đồ bằng nhôm có giá gần 50 triệu, đi kèm cả giá gắn đồ được Harley-Davidson đặt riêng SWMotech.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Yên xe dạng yên đôi với thiết kế bè rộng sang 2 bên tạo cảm giác thoải mái, được nhấn với họa tiết ba sọc dập nổi. Xe sở hữu chiều cao yên 835mm tích hợp hệ thống treo thích ứng, tự động chuyển đổi giữa vị trí dừng thấp và chiều cao đi xe tối ưu khi xe máy đang chuyển động.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Cùm công tắc điều khiển các chức năng kiểu mới cũng là một nét mới hiện đại của Pan America so với các người anh em trong gia đình Harley Davidson.

motor, Harley Davidson, xe PKL, Harley Davidson Pan America

Là một mẫu Adventure/ Touring, Pan-America được trang bị tay lái rộng, cao đem tới khả năng xử lý dễ dàng. Xe cũng được trang bị màn hình hiển thị màu TFT hiện đại hiển thị đầy đủ các thông tin và chức năng điều hướng.

Harley-Davidson Pan America 1250 được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản Spcieal đi kèm 2 màu sắc cơ bản: Cam phối Trắng và Ghi xám. Pan American hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trong dòng xe Adventure/Touring với kiểu dáng cơ bắp đậm chất Mỹ hợp thời và công suất vượt trội. Bên cạnh đó, Pan America 1250 cũng đánh dấu sự góp mặt của Harley-Davidson trong thị trường xe Adventure/Touring, một miếng bánh béo bở cho các hãng xe mô tô khi người dùng có xu hướng thực dụng và tinh thần tự do phiêu lưu mạo hiểm các hành trình dài.

Thắng Tống (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô địa hình Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên có chủ

Một thành viên thuộc HOG Hanoi Chapter chính thức trở thành chủ nhân đầu tiên tại miền Bắc của chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 Special.

Xem chi tiết: Mô tô địa hình Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên có chủ

Điểm mặt những “quái vật địa hình” adventure phân khối lớn đang hiện diện ở thị trường Việt Nam

Dòng Adventure cỡ lớn ngoài khối động cơ mạnh mẽ còn sở hữu nhiều trang bị tối tân nhằm chinh phụ các cung đường xuyên lục địa đầy khắc nghiệt.

Xem chi tiết: Điểm mặt những “quái vật địa hình” adventure phân khối lớn đang hiện diện ở thị trường Việt Nam

BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Trong thời gian tới có thể phiên bản touring của BMW R 18 sẽ được ra mắt với hai biến thể là Bagger và Transcontinental được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Xem chi tiết: BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Chi tiết Harley-Davidson Pan America 1250 Special tại Việt Nam: quá nhiều công nghệ

Harley-Davidson từ trước tới nay luôn nổi tiếng với những mẫu cruiser và touring mang đậm phong cách Mỹ. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, Harley-Davidson chính thức tình làng Pan America, chiếc adventure đầu tiên do họ nghiên cứu phát triển. Có tổng cộng 2 phiên bản là bản thường…

Xem chi tiết: Chi tiết Harley-Davidson Pan America 1250 Special tại Việt Nam: quá nhiều công nghệ

Harley-Davidson chính thức tham gia mảng xe điện

Không đứng ngoài cuộc chơi "xe xanh", hãng motor phân khối lớn lâu đời Harley-Davidson sẽ bắt đầu tham gia mảng xe điện với cái tên LiveWire.

Xem chi tiết: Harley-Davidson chính thức tham gia mảng xe điện

Cận cảnh Harley-Davidson Pan America 1250 Special bản đắt nhất tại Việt Nam

Harley-Davidson Pan America 1250 Special hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc Adventure Touring của thương hiệu, được thiết kế với các tính năng cao cấp, hiệu suất vượt trội và công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết: Cận cảnh Harley-Davidson Pan America 1250 Special bản đắt nhất tại Việt Nam

Harley-Davidson lấy mẫu xe điện LiveWire đặt tên cho thương hiệu mới

Thương hiệu xe điện LiveWire vừa được Harley-Davidson công bố thành lập sẽ ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của mình vào ngày 8/7.

Xem chi tiết: Harley-Davidson lấy mẫu xe điện LiveWire đặt tên cho thương hiệu mới

Phong cách Chicano và những chiếc Harley-Davidson đẹp ngất ngây

Giống như những chàng trai, cô gái ngầu đét, những chiếc Harley-Davidson theo phong cách Chicano cũng gây ấn tượng mạnh với các tín đồ yêu xe phân khối lớn.

Xem chi tiết: Phong cách Chicano và những chiếc Harley-Davidson đẹp ngất ngây

Harley-Davidson tung “át chủ bài” tấn công thị trường xe điện

Harley-Davidson Pan America 1250 Special ra mắt tại Việt Nam: giá từ 839 triệu

Mô tô Harley-Davidson Pan America ra mắt giá xấp xỉ 900 triệu đồng

Harley-Davidson Pan America 1250 Special giá cao nhất 919 triệu

Harley-Davidson Pan America chính thức ra mắt tại Việt Nam: mô tô bán kiểu “bia kèm lạc”, giá rẻ nhất từ 839 triệu đồng

Yamaha Bolt R phiên bản 2021 liệu có đủ sức cạnh tranh với Honda Rebel 1100?

BMW R18 First Edition đầu tiên định cư tại Nha Trang: Giá hơn 1 tỷ VNĐ, khẳng định đẳng cấp Biker

Benda BD300 Sporty khiến nhiều người liên tưởng tới một chiếc "Harley-Davidson thu nhỏ“

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất