Chúng ta không hề biết những khó khăn nào đang chờ ở chuyến phượt. Do đó, chuẩn bị cẩn thận “hành trang” sẽ giúp phượt thủ có chuyến đi thuận lợi.

Phượt là hình thức du lịch khám phá. Hình thức này giúp người đi được tìm hiểu, thưởng ngoạn những vùng đất mới. Tham gia một chuyến phượt, phượt thủ có được sự tự do, thoải mái, cùng những trải nghiệm thú vị. Và để chuẩn bị cho chuyến phượt thuận lợi, anh em cần rất nhiều thứ không chỉ riêng balo.





honda winner, xe Honda, dân phươt, đi phượt

CLB Honda Winner chuẩn bị hành trang rất tốt để tham gia hành trình

1. Sức khỏe tốt cho chuyến đi vững tâm


Phượt thì khổ, đâu phải có máy lạnh, có người đưa đón, tiện nghi luôn sẵn có. Đi phượt anh em đối mặt bụi, mưa gió, sương mù, thời tiết bất ổn. Chưa kể địa hình hiểm trở, đường trơn trượt đèo dốc. Lại còn nhiều rủi ro đến từ những phương tiện cỡ lớn chung đường…Với những đặc điểm rất đặc trưng của phượt, anh em cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt.

honda winner, xe Honda, dân phươt, đi phượt

Sức khỏe tốt để sát cánh hay riêng lẻ trong chuyến phượt thuận lợi

Sức khỏe cũng như tinh thần tốt sẽ giúp phượt thủ phượt đường trường trong tâm thế thật tự tin và vững chắc tay lái. Sức khỏe bị ảnh hưởng từ thời tiết, chế độ ăn uống và chế độ nghỉ ngơi. Do đó, hành trang đầu tiên chính là chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, một tinh thần thật vững vàng sẽ giúp bạn thực hiện hay vượt qua mọi hành trình dễ dàng.

2. Một balo đầy đủ đồ đạc thiết yếu


Những chuyến đi phượt không lường trước được điều gì sẽ xảy ra tai nạn, lạc đường, hết lương thực. Anh em đi phượt tự do và tùy cảm xúc, có thể đặt lưng bất cứ đâu không định trước thì cần chuẩn bị đầy đủ vật dụng cho ăn uống ngủ nghỉ; chuẩn bị cho di chuyển (găng tay, đồ bảo hộ, …); chuẩn bị vật dụng cho tình huống bất ngờ (la bàn, đèn pin, dây thừng…)…

honda winner, xe Honda, dân phươt, đi phượt

Liên minh Winner gắn kết mạnh mẽ trong một hoạt động của Đại hội Winner

Quần áo, đồ dùng chăm sóc cá nhân như thuốc men, mỹ phẩm,…chắc chắn an hem phải mang theo. Kiểm tra kỹ càng balo một lượt. Và không phải chỗ nào cũng có sẵn cây ATM để rút tiền, nhất là khi anh em phượt đến những nơi thiếu thốn về cơ sở vật chất. Do đó, luôn có tiền mặt và giấy tờ tùy thân bên cạnh.

3. Những người anh em cùng đồng hành

Có câu: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi với nhau”, hành trình của anh em sẽ thật thú vị nếu đồng hành với những người có chung niềm đam mê. Cùng nhau đến đỉnh Hải Vân, vượt qua đèo Hà Giang, săn mây Điện Biên hay ngắm biển Phú Yên,…các anh em phượt thủ chia sẻ với nhau từng khoảnh khắc không thể mua được bằng tiền.

Đặc biệt, anh em nào từng có trải nghiệm xe hư giữa rừng núi hoang vắng sẽ thấm thía nỗi khổ này. May sao vẫn có “đồng đội” bên cạnh giúp đỡ. Chính những khó khắn trên đường đã xây dựng từ những người bạn đồng hành thành những người anh em thật sự. Khi có hội nhóm, lại thêm chung tay làm được nhiều việc ý nghĩa.

honda winner, xe Honda, dân phươt, đi phượt

Anh Em Winner hừng hực khí thế, đoàn kết trong một hoạt động hội nhóm

4. Một “chiến mã” uy lực và mạnh mẽ

Phương tiện chọn lựa sẽ quyết định hành trình của phượt thủ. Một chiếc xe hoàn hảo cho đường trường chính là điều phượt thủ cần nhất cho hành trình thật thuận lợi và an toàn.

honda winner, xe Honda, dân phươt, đi phượt

Thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết của người bạn đồng hành Winner X

Winner X được đánh giá là một chiếc xe dành cho các chuyến đi dài. Với động cơ 150cc, cam đôi DOHC, hộp số 6 cấp,… giúp chiếc xe có. khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình, từ đường nhựa tới đường mòn, từ đồng bằng sang đèo dốc. Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước nổi trội giúp xử lý nhanh các tình huống cần giải nguy trên các chuyến phượt dài. Vì vậy, những điều mà dân phượt cần chuẩn bị cho chuyến đi thuận lợi đó chính là sự chu đáo và trang bị hiện đại cho người bạn đồng hành Winner X.

Yên xe được thiết kế thon gọn hơn phù hợp sử dụng lâu, không gây đau lưng khó chịu. Hơn hết, chọn Winner X làm phương tiện di chuyển đường dài, anh em đã trở thành chủ nhân của một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng thay thể phụ tùng khi cần rất tiện lợi.

honda winner, xe Honda, dân phươt, đi phượt

Bạn Dương Quang Bảo khoe dáng cùng xe Winner X trên chặng hình trình của mình

Đi phượt là trải nghiệm đáng nhớ cho giới trẻ, như ta đang thoát ra khỏi vòng an toàn của bản thân, vươn ra để trải nghiệm những điều mới lạ mà chúng ta chưa bao giờ làm, từ đó giúp ta hiểu hơn về chính mình. Hành trình phượt thuận lợi cần có sự chuẩn bị chu đáo và Winner X sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi phượt thủ trên mọi nẻo đường.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc xe mang đầy đủ các yếu tố như: trẻ trung, phong cách, đầy hiện đại và giá tiền phải cực kỳ phải chăng thì Honda Vision chính là cái tên tuyệt vời nhất đấy.

Xem chi tiết: Chi tiết các màu xe Vision, tổng hợp các màu xe Vision được ưa chuộng nhất

Honda Africa Twin ra mắt thị trường Việt, giá từ 590 triệu đồng

Ngày 28/5, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu “chiến binh đường trường” danh tiếng Africa Twin với hai phiên bản tiêu chuẩn và Adventure Sport, tạo cho những người ưa xê dịch mang trong mình chất off-road cơ hội được vùng vẫy qua mọi địa hình trên mẫu xe này.

Xem chi tiết: Honda Africa Twin ra mắt thị trường Việt, giá từ 590 triệu đồng

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe SH300i nhập khẩu

Theo cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm Việt Nam, các xe SH300i thuộc diện triệu hồi sẽ được Honda Việt Nam kiểm tra, khắc phục miễn phí hệ thống canister; nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải trong nước.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam triệu hồi hơn 1.300 xe SH300i nhập khẩu

Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

Honda Việt Nam vừa công bố kết quả hoạt động năm tài chính 2021 (tính từ tháng 4/2020 đến hết tháng 3/2021) ở cả hai mảng lĩnh vực kinh doanh xe máy và ô tô với doanh số đều giảm nhẹ do tác động của đại dịch Covid-19.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

Honda Civic 2022 hoàn toàn mới sắp cập bến thị trường Đông Nam Á

Honda Civic thế hệ thứ 11 chỉ mới vừa lộ diện trên toàn cầu được vài tuần nhưng mẫu sedan cỡ C này sẽ sớm cập bến thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên nhiều khả năng là Singapore. Nhà phân phối của Kia tại Singapore đang bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này.

Xem chi tiết: Honda Civic 2022 hoàn toàn mới sắp cập bến thị trường Đông Nam Á

"Kẻ chiến thắng" thất thế, thị trường xe xăng hồi sinh, xe điện vẫn lẹt đẹt

Đầu năm 2021, thị trường xe xăng hồi sinh tích cực so với cùng kỳ năm trước, nhưng xe điện hai bánh thì ngược lại. Bên cạnh đó, Winner đổ đống tiền nhưng vẫn hụt hơi so với Exciter.

Xem chi tiết: "Kẻ chiến thắng" thất thế, thị trường xe xăng hồi sinh, xe điện vẫn lẹt đẹt

"Kẻ chiến thắng" thất thế, thị trường xe xăng hồi sinh, xe điện vẫn lẹt đẹt

Đầu năm 2021, thị trường xe xăng hồi sinh tích cực so với cùng kỳ năm trước, nhưng xe điện hai bánh thì ngược lại. Bên cạnh đó, Winner đổ đống tiền nhưng vẫn hụt hơi so với Exciter.

Xem chi tiết: "Kẻ chiến thắng" thất thế, thị trường xe xăng hồi sinh, xe điện vẫn lẹt đẹt

Rò rỉ giá bán của Honda Civic 2022, khởi điểm từ 21.700 USD

Honda mới giới thiệu mẫu Civic 2022 thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới vào cuối tháng trước và hiện tại thông tin về giá bán và thời điểm xe đến tay người dùng tại Mỹ đã bị rò rỉ trên mạng.

Xem chi tiết: Rò rỉ giá bán của Honda Civic 2022, khởi điểm từ 21.700 USD

Tháng 4/2021: City tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam

Ngắm nhìn hình ảnh ‘bằng xương, bằng thịt’ của Honda Civic 2022

Honda N7X concept ra mắt: Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới

Nổi bật tuần qua: Santa Fe 2021 sẵn sàng ra mắt Việt Nam, nhiều xe khan hàng

Honda Việt Nam triệu hồi gần 28.000 xe vì lỗi bơm nhiên liệu

Chi tiết Honda Civic 2022: Thiết kế chỉn chu, vận hành thú vị

Honda City 2021 phiên bản 'taxi' xuất hiện tại Việt Nam

Honda Breeze – ‘anh em sinh đôi’ của CR-V ra mắt phiên bản tiết kiệm nhiên liệu

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất