GMC-Hummer-EV-SUV (11).jpg

Đáp lại những yêu cầu đến từ phía người hâm mộ, GMC cuối cùng cũng đã công bố phiên bản SUV của chiếc Hummer EV vừa được ra mắt cách đây không lâu. Chiếc xe đã được ra mắt với thông qua đoạn quảng cáo ngắn giữa trận bóng rổ NCAA Final Four với người dẫn chương trình là huyền thoại LeBron James.

Giống với bản bán tải được ra mắt trước đây, ngoại thất của Hummer EV SUV vẫn được giữa nguyên với lưới tản nhiệt phát sáng, tích hợp đèn chiếu sáng. Cản va cũng như ốp gầm và móc kéo chữ D cũng được giữa nguyên. Hai bên hông, những đường gân dập nổi vẫn xuất hiện ấn tượng cùng vòm bánh xe mở rộng. Điểm khác biệt lớn nhất của bản SUV đó chính là phần mui xe được kéo dài đế hết đuôi xe.

GMC-Hummer-EV-SUV (9).jpg

Trang bị mui xe vô cực đặc biệt của Hummer EV cũng được sử dụng trên mẫu SUV này. Chúng vẫn có các tấm mui xe bằng kính (Sky Panel) có thể tháo rời và cất gọn tại cốp trước. Phía sau, bánh xe dự phòng vẫn được gắn trên cửa cốp. Bánh dự phòng của mẫu xe này vẫn là loại full-size tương tự như bốn bánh xe còn lại.

GMC-Hummer-EV-SUV (10).jpg

Bên trong, khoang lái năm chỗ của Hummer EV bán tải vẫn được giữ nguyên trên bản SUV. Hai màn hình kích thước 12,3 inch để hiển thị thông tin và 13,4 inch để điều khiển hệ thống giải trí vẫn được trang bị cho xe. Ở giữa, cụm điều khiển trung tâm được thiết kế theo phong cách “bồng bềnh” lạ mắt với cần số hầm hố. Xe được trang bị tiêu chuẩn công nghệ bán tự hành Super Cruise với bản đồ của hơn 320.000 km đường bộ Bắc Mỹ. Hệ thống này sẽ chủ động điều khiển xe, cùng với đó là khả năng chuyển làn tự động để duy trì tốc độ.

GMC-Hummer-EV-SUV (1).jpg

GMC trang bị cho mẫu xe này ba động cơ điện với tổng công suất ở mức 830 mã lực và lên đến 15.592 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này sẽ dẫn động cả bốn bánh xe, nhờ đó, Hummer EV có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,5 giây. Để đạt được điều này, người lái phải kích hoạt chế độ Launch Control “Watts to Freedom”. Nhờ vào viên pin Ultium, chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Hummer này có thể di chuyển quãng đường lên đến hơn 483 km cho một lần sạc. Khi cạn năng lượng, viên pin này có khả năng sử dụng nguồn điện sạc công suất 350 kW, nhờ đó, chiếc xe chỉ cần 10 phút sạc để có năng lượng đi thêm quãng đường 161 km.

GMC-Hummer-EV-SUV (7).jpg

Giống với bản bán tải, Hummer EV SUV cũng được trang bị hệ thống lái ấn tượng hơn với khả năng đánh lái bốn bánh, cùng với đó là chế độ lái CrabWalk. Ở chế độ này, hệ thống lái của xe cho phép trục bánh trước và trục bánh sau đánh lái theo cùng một góc độ ở tốc độ thấp, GMC cho biết điều này mang đến cho xe khả năng vượt địa hình khó tốt hơn nhiều lần. Ngoài ra, chế độ Extract Mode cũng không kém phần độc đáo khi có thể tăng khoảng sáng gầm xe lên thêm 6 inch khi cần thiết.

Gói nâng cấp Extreme Off-Road cũng được bán ra cho mẫu xe này dưới dạng tùy chọn có giá 5.000 USD. Gói trang bị này sẽ bao gồm mâm xe kích thước 18 inch và lốp 35 inch, bệ bước chống va đạp, ốp bảo vệ gầm xe, vi sai khóa điện trước và vi sai khóa ảo ở phía sau. Hai trang bị đáng chú ý khác là bán trục hiệu suất cao cùng camera off-road UltraVision.

GMC-Hummer-EV-SUV (4).jpg

GMC sẽ bán ra tổng cộng năm phiên bản khác nhau của Hummer EV SUV. Bản đầu tiên có mặt trên thị trường vào cuối năm 2022 sẽ là Edition 1 với trang bị tiêu chuẩn gói Extreme Off-Road. Bản này sử dụng hệ dẫn động ba mô-tơ mạnh mẽ nhất cùng khả năng di chuyển tối đa 451 km. Giá bán cho Hummer EV SUV Edition 1 sẽ từ 110.595 USD.

Vào đầu năm 2023, Hummer EV SUV sẽ có thêm hai bản 3X và 2X. Bản 3X sẽ có cấu hình dẫn động tương tự như Edition 1 nhưng không có một số trang bị đặc biệt, vì thế, giá bán sẽ khởi điểm từ 99.995 USD. Về phần 2X, nó được trang bị hệ dẫn động mô-tơ kép, sản sinh công suất 625 mã lực và 10.033 Nm mô-men xoắn, tầm hoạt động ở mức 483 km. Giá bán của bản này ở mức từ 89.995 USD. Hummer EV SUV 2X và 3X vẫn sẽ được trang bị gói Extreme Off-Road dưới dạng tùy chọn.

GMC-Hummer-EV-SUV (3).jpg

Đến đầu năm 2024, bản rẻ nhất của Hummer EV SUV là 2 sẽ ra mắt với giá bán từ 79.990 USD. Bản này sẽ vẫn có được hệ dẫn động và khả năng vận hành tương tự như 2X nhưng chỉ được trang bị viên pin nhỏ hơn và công nghệ sạc 400V. Công nghệ sạc 800V như những mẫu xe cao cấp hơn và pin lớn hơn cũng được bán ra dưới dạng tùy chọn.

GMC-Hummer-EV-SUV (5).jpg
GMC-Hummer-EV-SUV (6).jpg
GMC-Hummer-EV-SUV (8).jpg

Tham khảo GMC

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hummer H1 bùng nổ sức mạnh khi “cân 3” những vẫn đủ sức hủy diệt Mercedes G63, Suzuki Jimny và Mitsubishi Triton

CarWow’s Mat Watson gần đây đã thực hiện 1 cuộc đọ sức giữa chiếc Hummer H1 với ” Vua địa hình ” G-Wagen, Jimmy và L200 , kết quả thật đáng kinh ngạc. Kênh YouTube CarWow thường tập trung vào các cuộc kéo co thú vị giữa một số chiếc…

Xem chi tiết: Hummer H1 bùng nổ sức mạnh khi “cân 3” những vẫn đủ sức hủy diệt Mercedes G63, Suzuki Jimny và Mitsubishi Triton

GMC Sierra 1500 AT4 – Cỗ máy Off-road mạnh mẽ với thiết kế độc đáo… lạ lùng.

GMC đã lấy chiếc Sierra 1500 AT4 4WD của mình và biến nó thành một con quái vật với bốn bánh xích xe tăng đầy hấp dẫn. Tháng 11/2017, GMC đã tiết lộ concept xe siêu khủng dành cho các địa hình khó nhằn nhất. Vào thời điểm đó, chiếc…

Xem chi tiết: GMC Sierra 1500 AT4 – Cỗ máy Off-road mạnh mẽ với thiết kế độc đáo… lạ lùng.

Ngất ngây trước “Khủng long trắng” Hummer H2 với bản độ như siêu xe cực chất

Mặc dù không xuất sắc khi vào đường off-road nhưng Hummer H2 vẫn đối phó rất tốt với cung đường gập ghềnh. Chính vì thế mà có rất nhiều khách hàng là quân nhân vẫn rất trung thành với mẫu xe này. Dường như cảm thấy vẻ hầm hố và…

Xem chi tiết: Ngất ngây trước “Khủng long trắng” Hummer H2 với bản độ như siêu xe cực chất

GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong

Video quảng bá mới nhất của GMC Hummer EV đưa chiếc bán tải thuần điện tới Moab.

Xem chi tiết: GMC Hummer EV thể hiện khả năng off-road vượt trội - Kẻ thách thức SUV động cơ đốt trong

‘Khủng long’ Hummer H2 dùng 14 năm không off-road vẫn có giá ngang ngửa 2 chiếc Fortuner

Đây là một trong hai chiếc Hummer H2 2007 hiếm hoi đang được rao bán . ODO của chiếc vẫn chưa được tiết lộ nhưng tình trạng xe đã cũ nhiều theo thời gian.

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Hummer H2 dùng 14 năm không off-road vẫn có giá ngang ngửa 2 chiếc Fortuner

GMC Hummer chạy điện - đối thủ của Tesla Cybertruck

GMC Hummer EV và Tesla Cybertruck đều là bán tải điện. Cả hai xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây.

Xem chi tiết: GMC Hummer chạy điện - đối thủ của Tesla Cybertruck

10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

Tương lai ô tô là xe điện. Hầu như không một nhà sản xuất ô tô nào chưa đưa ra tuyên bố về xe điện hoặc gia nhập thị trường.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

Tương lai ô tô là xe điện. Hầu như không một nhà sản xuất ô tô nào chưa đưa ra tuyên bố về xe điện hoặc gia nhập thị trường.

Xem chi tiết: 10 mẫu xe điện "đỉnh nhất" sắp ra mắt

Ford Bronco Warthog: SUV cho đại gia 'nhớ nhung' Hummer máy xăng

Video : SUV Tesla Model X liều lĩnh khiêu chiến “khủng long” hummer và siêu bán tải Ford F-450

“Xe dân chơi” Hummer H3 Limousine đại hạ giá chỉ còn hơn 3 tỷ đồng cho các đại gia sau 14 năm lăn bánh

Ford Mustang, Hummer H2, Land Rover loạt xe tiền tỷ bị bỏ rơi, bơ vơ chờ chủ đón tại Hà Nội

Biểu tượng 'dân chơi' một thời Hummer H3 Limousine hạ giá còn hơn 3 tỷ đồng sau 14 năm lăn bánh

Nhìn lại chiếc Hummer H3 limosine mạ vàng, tiền tỷ tại Việt Nam

Ngắm khủng long Hummer H2 bọc thép với diện mạo dọa người nhưng nội thất siêu sang không kém Rolls-Royce

Chiếc xe tải GMC Hummer EV SUV lộ diện, sở hữu động cơ mạnh mẽ gây chú ý

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất