Bước vào thời đại 4.0, chúng ta gần như có thể làm bất cứ điều gì thông qua chiếc điện thoại của mình. Mọi công việc như mua sắm quần áo, đồ ăn, thanh toán hóa đơn,… thậm chí là cả đánh giá mức độ hư hỏng cho chiếc ô tô của bạn mà không cần phải trực tiếp đến garage bảo dưỡng.

Nhắc đến dịch vụ bảo hiểm ô tô, bảo hiểm AutoCare của Liberty đang là một trong những cái tên thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết đến là một trong những công ty đi đầu về chất lượng dịch vụ, phạm vi bảo hiểm rộng và hỗ trợ khách hàng nhanh trong mọi tình huống. Mới đây, để hỗ trợ tối ưu hơn nữa cho các khách hàng sử dụng dịch vụ, hãng đã cho ra mắt ứng dụng giám định tổn thất trên smartphone.





Thông thường, nếu không may chiếc xe gặp trục trặc, tai nạn, hỏng hóc, chúng ta cần phải mang xe đến garage, dịch vụ sửa chữa để được đánh giá mức độ hư hỏng. Sau khi được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, phía công ty bảo hiểm mới xem xét để giải quyết yêu cầu bồi thường cho chủ xe.

điện thoại

Ô tô gặp sự cố ngoài ý muốn khiến nhiều chủ xe đau đầu vì việc sửa chữa tốn nhiều thời gian và tiền bạc

Chưa kể khi ô tô của bạn gặp trục trặc và bên garage chỉ làm việc vào giờ hành chính, bạn có thể phải dành một buổi làm để mang xe đi kiểm tra. Quá trình này gây tốn không ít thời gian, công sức đi lại, rắc rối giấy tờ thủ tục. Thậm chí nhiều trường hợp do thiếu đi những bằng chứng, hình ảnh hiện trường cần thiết mà phía dịch vụ bảo hiểm buộc lòng phải từ chối bồi thường hoặc chỉ đồng ý chi trả một phần giá trị tổn thất. Đây là điều khiến các chủ xe vô cùng khó chịu. Chính vì lý do đó mà có không ít những mâu thuẫn xảy ra giữa khách hàng với phía công ty bảo hiểm.


Rõ ràng, khi bỏ số tiền không hề nhỏ để mua bảo hiểm cho xế yêu, khách hàng mong muốn mình sẽ được nhận dịch vụ chăm sóc tốt nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đó là yêu cầu hoàn toàn chính đáng. Vậy nên, để giải quyết những bất cập nêu trên, Liberty đã cho ra mắt ứng dụng giám định tổn thất ngay trên smartphone dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Bảo hiểm Ô tô AutoCare.

Ứng dụng này của hãng Liberty cho phép người dùng kiểm tra được những hỏng hóc trên từng cây số với thao tác đơn giản, nhanh chóng và thời gian linh hoạt.

điện thoại

Giám định tổn thất thông qua smartphone mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Những tình huống hệ thống yêu cầu giám định tổn thất trên smartphone:


Với mong muốn mang lại sự đơn giản và nhanh chóng hơn cho khách hàng, Liberty hoàn thiện phiên bản trực tuyến dùng để giải quyết yêu cầu bồi thường và giám định tổn thất. Phiên bản này sẽ giúp khách thực hiện các yêu cầu giám định lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Khi sự cố xảy ra, nếu khách hàng còn đang ở hiện trường nhưng ngoài giờ làm việc hoặc hiện trường nằm ngoài 7 tỉnh thành bao gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Biên Hòa (Đồng Nai), Nghệ An, Thủ Dầu Một (Bình Dương) đều được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tổng đài viên tiếp nhận còn giúp người dùng đặt lịch hẹn sửa chữa nhằm hạn chế việc chủ xe phải mất thời gian đến gara chờ đợi.

Hoặc, từ những trường hợp nhỏ nhất như hỏng hóc, mất cắp các linh kiện, trang bị ngoại thất,… đến lớn hơn như tai nạn từ chính chủ xe gây ra hay tác nhân từ bên ngoài cũng được giám định ngay trên ứng dụng smartphone này.

Bên cạnh đó, việc giám định tổn thất qua smartphone mang lại lợi ích vượt trội và bảo vệ quyền lợi khách hàng. Với quy trình cơ bản như sau:

+ Khách hàng báo cáo hiện trường tổn thất, chụp hình ảnh theo hướng dẫn trên app điện thoại.

+ Liberty sẽ lập tức gửi hướng dẫn để khách hàng thao tác trên điện thoại ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu.

+ Khách hàng ký vào đơn Yêu cầu bảo hiểm ngay trên điện thoại.

+ Hoàn tất quy trình bồi thường.

Khách hàng chỉ mất vài phút để hoàn tất các bước giám định trên, nhân viên Liberty ngay lập tức xử lý và phản hồi quý khách trong vòng 24h đồng hồ. Với những con người hiện đại, “thời gian là vàng bạc”. Việc mọi thứ được thực hiện nhanh gọn là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng không còn phải mất hàng giờ chờ đợi, điền các giấy tờ thủ tục lằng nhằng. Giờ đây, bằng thao tác đơn giản ngay trên smartphone, những công đoạn rắc rối đã trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

điện thoại

Bảo hiểm ô tô AutoCare sẽ giúp chiếc xe của bạn “mạnh khỏe” trở lại như chưa hề có cuộc chia ly, xử lý mọi rủi ro, hỏng hóc mà xế yêu gặp phải.

Đây gói bảo hiểm toàn diện có ưu điểm vượt trội như phạm vi bảo hiểm rộng nhất hiện nay, bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa tại garage đạt chuẩn trên toàn quốc, thay thế phụ tùng chính hãng mới 100%. Ngoài ra, Liberty áp dụng mức bồi thường mất cắp bộ phận lên đến hai lần một năm (không hạn định số lượng bộ phận bị mất) nếu Khách hàng mua thêm quyền lợi mất cắp bộ phận, bồi thường xe mới 100% cho xe bị tổn thất toàn bộ trong năm đầu tiên.

Bảo hiểm ô tô AutoCare còn cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí 24/7 trên toàn quốc, cứu hộ miễn phí đến 4 triệu/năm trong các trường hợp tai nạn, nổ lốp, hết xăng, hư hỏng… Khi xảy ra sự cố chủ xe có thể liên hệ nhanh chóng thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng miễn cước 1800599998 (24/7). Đặc biệt, hiện Liberty cung cấp cho chủ xe 3 gói bảo hiểm với nhiều lựa chọn về phí, cơ hội sắm cho xế yêu gói bảo hiểm Mỹ toàn diện với nhiều quyền lợi cực hấp dẫn. Nhu cầu tới đâu, chi trả tới đó, chỉ từ 4 triệu đồng, gói bảo hiểm tối ưu quyền lợi bảo hiểm theo sát nhu cầu một cách hiệu quả nhất. Mức phí cực tiết kiệm cho mọi chủ xe cùng với ưu đãi lớn đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Review VNPT MyTV Box 2020: dành cho anh em đang dùng dịch vụ MyTV, biến tivi thường thành Smart TV

Nhà mình hiện đang dùng dịch vụ MyTV của VNPT để xem truyền hình. Thực ra là bố mẹ bắt dịch vụ này từ thời mình còn đi học và coi đến giờ chứ mình cũng không coi nhiều lắm. Dùng từ hồi đó đến năm ngoái là bằng cái…

Xem chi tiết: Review VNPT MyTV Box 2020: dành cho anh em đang dùng dịch vụ MyTV, biến tivi thường thành Smart TV

Review Mi Smart Band 6: Màn hình quyết định tất cả

Năm ngoái khi đánh giá chi tiết Mi Smart Band 5 mình đã nghĩ rằng rất khó để Xiao Mi có thể làm gì đó bất ngờ ở thế hệ kế tiếp nhưng không, Xiao Mi một lần nữa làm mình kinh ngạc với những nâng cấp trên Mi Smart…

Xem chi tiết: Review Mi Smart Band 6: Màn hình quyết định tất cả

Bugatti Ceramique Edition One: Smartwatch chế tác thủ công, thay được viền bezel, giá rẻ

Bugatti mới đây ra mắt mẫu đồng hồ thông minh hoàn toàn mới của họ với với rất nhiều chi tiết thú vị có tên là Bugatti Ceramique Edition One với 3 phiên bản khác nhau là: Le Noire; Pur Sport và Divo. Thực ra nói là 3 phiên bản…

Xem chi tiết: Bugatti Ceramique Edition One: Smartwatch chế tác thủ công, thay được viền bezel, giá rẻ

Smartphone đã có đế sạc không dây, đến bao giờ công nghệ tương tự dùng được cho ô tô điện?

Hồi năm 2019, một trong những trò chơi điện tử nổi nhất năm đó là Death Stranding, nhập vai anh shipper chuyển hàng tới cho từng người trong thế giới giả tưởng nơi con người bị chia cách. Về gần đến cuối game, anh em được xây dựng những cung…

Xem chi tiết: Smartphone đã có đế sạc không dây, đến bao giờ công nghệ tương tự dùng được cho ô tô điện?

Smart Led TV Projector Apollo 11: máy chiếu di động chạy Android 9.0, pin 150h, kèm tripod

Smart Led TV Projector Apollo 11 là giải pháp trình chiếu di động sử dụng hệ điều hành Android 9.0, nhỏ gọn, có pin và loa tích hợp, bóng đèn LED có tuổi thọ 30.000 giờ, pin danh định 150 phút. Giá bán tại Việt Nam là 8.789.000 VNĐ, loa…

Xem chi tiết: Smart Led TV Projector Apollo 11: máy chiếu di động chạy Android 9.0, pin 150h, kèm tripod

[QC] Mùa EURO đến rồi, tậu ngay smart TV giảm tới 41% để thỏa sức ăn ngủ cùng bóng đá

Đến hẹn lại lên, Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO 2021) đã sẵn sàng khuynh đảo trái tim của mọi tín đồ “túc cầu giáo”. Đây cũng là lúc nhiều mẫu smart TV tại Việt Nam được giảm giá sập sàn nhằm đón đầu “cơn sốt” bóng đá…

Xem chi tiết: [QC] Mùa EURO đến rồi, tậu ngay smart TV giảm tới 41% để thỏa sức ăn ngủ cùng bóng đá

Lộ diện SUV hoàn toàn mới chung nhà với Mercedes-Benz: 5 chỗ, khung gầm Trung Quốc, đấu MINI Countryman

Dòng xe đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Smart nằm ở phân khúc không thể khác Smart hơn: SUV.

Xem chi tiết: Lộ diện SUV hoàn toàn mới chung nhà với Mercedes-Benz: 5 chỗ, khung gầm Trung Quốc, đấu MINI Countryman

Những mẫu xe tay ga có smartkey giá rẻ nhất Việt Nam

Khóa thông minh có ưu điểm hơn khóa truyền thống về khả năng chống trộm cũng như thiết kế hiện đại.

Xem chi tiết: Những mẫu xe tay ga có smartkey giá rẻ nhất Việt Nam

Hyundai Santa Fe 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam: giá từ 1,030 tỷ đồng, 6 phiên bản, có cả Hyundai Smart Sense

Hot news: Vingroup dừng sản xuất điện thoại Vsmart, dồn lực cho sản xuất ô tô Vinfast 2021

VinSmart tuyên bố đóng cửa mảng TV, điện thoại di động để dồn sức cho VinFast

Dồn lực cho VinFast, Vingroup đóng mảng tivi và điện thoại di động của VinSmart

Bye bye điện thoại Vsmart, lại thêm 1 cái tên Việt Nam ra đi, giờ còn mỗi Bphone...

Bye bye điện thoại Vsmart, lại thêm 1 cái tên Việt Nam ra đi, giờ còn mỗi Bphone...

Hy sinh VinSmart, đóng mảng tivi – điện thoại, Vingroup dồn toàn lực cho VinFast

VinSmart dừng sản xuất điện thoại di động và ti vi để tập trung phát triển xe điện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất