Cắt nhiều trang bị so với bản tại Thái nhưng bù lại phiên bản cao nhất của Isuzu D-Max lại có giá bán dễ tiếp cận nhất phân khúc.

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

Bước sang thế hệ mới mang nhiều đột phá về thiết kế và trang bị, Isuzu D-Max 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn khách hàng, đồng thời cải thiện doanh số so với thế hệ cũ.

Isuzu D-Max 2021 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với giá bán chính thức tại Việt Nam như sau:

  • Isuzu D-Max 1.9L MT 4×2: 630 triệu đồng
  • Isuzu D-Max 1.9L AT 4×2: 650 triệu đồng
  • Isuzu D-Max 1.9L AT 4×4 Type Z LSE: 850 triệu đồng

Ngoài mức giá niêm yết, người mua xe bán tải mới phải chi thêm các loại phí khác để xe lăn bánh trên đường phố. Chi phí đăng ký khi mua xe bán tải bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe); phí trước bạ (đối với TP. HCM là 6%); lệ phí cấp biển số (tùy từng địa phương).

Tính toán sơ bộ tại TP.HCM, mức giá lăn bánh của Isuzu D-Max 2021 sẽ vào khoảng:

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

*Đơn vị: VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị

Có thể thấy, giá lăn bánh của Isuzu D-Max khá hợp lý, từ 672-905 triệu đồng.

Để có sự so sánh trược quan, giá lăn bánh của D-Max 2021 sẽ được so sánh với các đối thủ như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Ford Ranger qua bảng sau:

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

*Đơn vị: VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị

Điểm sơ các bản cao cấp nhất trong phân khúc bán tải như sau: Toyota Hilux phiên bản 2.8L 4×4 AT Adventure có giá 913 triệu đồng (lăn bánh 972 triệu đồng) và Ford Ranger Wildtrak 2.0L biturbo 4×4 AT có giá 925 triệu đồng (lăn bánh 985 triệu đồng) và Mitsubishi Triton 4×4 AT có giá 865 triệu đồng (lăn bánh 921 triệu đồng). Isuzu D-Max có lợi thế về giá hơn, chỉ lăn bánh 905 triệu đồng.

Đối với bản thấp, Isuzu D-Max 2021 có giá bán khởi điểm 630 triệu đồng (lăn bánh 672 triệu đồng) lại không hề rẻ so với các dòng xe cùng hạng. Nó đắt hơn 20 triệu so với bản Ranger XL 2.2L MT 4×4 (lăn bánh 657 triệu đồng), hơn 2 triệu so với bản Hilux 2.4L 4×2 MT (lăn bánh 670 triệu đồng), hơn 30 triệu đồng so với Triton 4×2 MT (lăn bánh 640 triệu đồng).

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

Như đã biết, dòng xe Isuzu D-Max 2021 thế hệ mới được bán ra 3 phiên bản sử dụng động cơ dầu 1.9L, trong đó phiên bản hàng đầu mới có hệ dẫn động 2 cầu, trong khi hai phiên bản thấp hơn đều sử dụng một cầu và hai lựa chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

Sự đổi mới đáng kể nhất của Isuzu D-Max 2021 chính là nội thất hiện đại và sang trọng hơn, không còn đơn điệu, ít trang bị “giống nội thất xe tải” như thế hệ trước. Phiên bản hàng đầu “Type Z” của D-Max 2021 tại Việt Nam được trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch, kết hợp với đồng hồ analog.

Nâng cấp vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại hơn, ghế ngồi bọc Da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, 8 loa giải trí (có loa ốp trần xe), tính năng đề máy từ xa (làm nóng động cơ và hệ thống điều hoà). Bên cạnh đó, bản cao cấp của D-Max 2021 tại Việt Nam sẽ có nhiều trang bị an toàn & hỗ trợ lái hiện đại tương tự phiên bản ở Thái như: 7 túi khí, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và Camera lùi và hơn nữa.

Đáng tiếc rằng, D-Max 2021 không được trang bị Ga tự động (Cruise Control).

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

Giá lăn bánh Isuzu D-Max 2021 rẻ nhất phân khúc nhưng có hợp lý?

Với giá lăn bánh như trên, liệu kỳ vọng của Isuzu đạt doanh số khoảng 150 xe D-Max mỗi tháng có hợp lý?

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tung ra phiên bản D-max bản cabin đơn (single cab) có tên D-max Spark 2021 với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải chuyên chở hàng…

Xem chi tiết: Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan. Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Isuzu phía nam cho biết phiên bản mới D-Max cấu hình…

Xem chi tiết: Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi. Các tư vấn bán hàng của Isuzu Việt Nam mới đây cho biết, hãng này đang…

Xem chi tiết: Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Xem chi tiết: Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 có thêm bản siêu rẻ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng sinh ra để chở hàng

Isuzu ra mắt D-max phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá 400 triệu đồng

Bán tải Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max 2021 bản 2 cửa mở bán tại Việt Nam: Giá 399 triệu, ưu đãi 40 triệu, rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh Ford Ranger

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Isuzu : D-Max và Mu-X “lột xác” hoàn toàn với bản độ địa hình đầy cuốn hút

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất