Gần 2 tháng kể từ khi những hình ảnh đầu tiên của Genesis GV70 2022 được công bố, thương hiệu Hàn Quốc cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt mẫu SUV thứ hai.

GV70 được xem là một trong những mẫu xe quan trọng nhất của Genesis. Chiếc xe SUV entry-level (thuộc dạng cấp thấp nhất) này sở hữu thiết kế táo bạo và cao cấp. Cụ thể, phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình khiên cỡ lớn, xung quanh là các khe hút gió thể thao hầm hố cùng đèn pha thanh mảnh phân 2 tầng đặc trưng của thương hiệu.





SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

Thân xe tròn trịa, mềm mại trong khi đuôi xe có mui xe dốc. Bên cạnh đó, GV70 còn được bố trí cụm ống xả hình tròn cỡ lớn, cánh lướt gió ở nóc xe tích hợp đèn phanh thứ 3. Nhìn chung, chiếc xe sở hữu thiết kế ngoại thất hài hoà, cao cấp và thời thượng.

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV


Nội thất GV70 sử dụng các vật liệu chất lượng cao cùng các chi tiết hình elip lấy cảm hứng từ các phần khí động học của cánh máy bay.

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

Genesis không đưa nhiều thông tin về nội thất nhưng theo quan sát, chiếc xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cỡ lớn. GV70 còn sở hữu hệ thống điều hoà được thiết kế bắt mắt và một đường chrome mỏng chạy quanh cabin. Khoang nội thất của GV70 2022 được nhấn nhá bởi nhiều chi tiết màu bạc đi kèm với nút xoay chuyển số được ví như “một viên ngọc được tinh chế tỉ mỉ”.

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV


SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

Dù diện mạo phiên bản tiêu chuẩn vốn đã rất cuốn hút, hãng xe vẫn cung cấp thêm cho người dùng lựa chọn gói trang bị Sport Package gồm lưới tản nhiệt mạ chrome màu tối, cản trước hầm hố hơn cùng nhiều điểm nhấn màu đen. Ngoài ra, gói trang bị này còn mang đến cho GV70 đầu ống xả lớn hơn, bộ khuếch tán cùng tông màu thân xe, vô lăng thể thao cùng các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Genesis GV70 2022 tại Mỹ được trang bị hệ dẫn động cầu sau và sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ gồm động cơ tăng áp 2.5L, 4 xi-lanh cho công suất tối đa khoảng 300 mã lực và động cơ tăng áp 3.5L, V6 mạnh khoảng 375 mã lực. Trong khi đó, tại Canada, mẫu xe này sẽ sử dụng hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn.

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

Genesis GV70 2022 có 4 chế độ lái tiêu chuẩn như: eco, comfort, sport và custom. Riêng những chiếc bổ sung gói trang bị Sport Package sẽ có chế độ lái thứ 5 là sport plus.

Một loạt hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến trên Genesis GV70 có thể kể đến như hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo tai nạn tại điểm mù và hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc cấp độ II (Highway Driving Assist II).

Highway Driving Assist II có chức năng hỗ trợ chuyển làn, là hệ thống lái xe bán tự động kết hợp với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng giữ xe đi ở giữa làn đường.

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

Các hệ thống hỗ trợ khác gồm Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng, tự động giảm tốc độ khi vào cua và hệ thống Hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh nhằm đảm bảo xe không vượt quá tốc độ cho phép.

SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Genesis GV70, Genesis, Xe SUV

Đáng chú ý, Genesis GV70 còn có tính năng nhận diện bằng vân tay cùng hệ thống cảnh báo có người ngồi ở phía sau nâng cao hoạt động bằng cảm biến radar, nhạy hơn nhiều so với cảm biến siêu âm truyền thống. Hãng xe cho biết cảm biến này có khả năng phát hiện những chuyển động nhỏ như hơi thở… và cảnh báo người lái nếu trẻ em hoặc trẻ sơ sinh đang ngủ bị bỏ quên trên ghế sau.

Genesis GV70 2022 sẽ ra mắt tại Mỹ vào năm sau với giá bán chưa được công bố.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Một nguồn tin cho biết động cơ tăng áp kép V6 3.3L 365 mã lực sẽ không được cung cấp trên Genesis G70 Shooting Brake nữa, như vậy, từ bây giờ phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu wagon Hàn Quốc sẽ là bản 2.0T mạnh 251 mã lực.

Xem chi tiết: Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Genesis GV80 được đại lý Hyundai chào bán với giá 3,95 tỷ đồng

Hiện tại một số đại lý của Hyundai đang chào bán mẫu sang Genesis GV80 với giá 3,95 tỉ đồng. Mức giá này thấp hơn Lexus 350 và Mercedes-Benz GLE 450.

Xem chi tiết: Genesis GV80 được đại lý Hyundai chào bán với giá 3,95 tỷ đồng

Lộ diện nội thất Kia K9 2021: Sang chảnh như Genesis G80, tích hợp công nghệ đọc vân tay

Mẫu "xe sang" chủ lực Kia K9 (K900 cũ) vẫn được thương hiệu chủ quản trang bị những công nghệ cùng nội thất hiện đại, sang trọng nhất có thể.

Xem chi tiết: Lộ diện nội thất Kia K9 2021: Sang chảnh như Genesis G80, tích hợp công nghệ đọc vân tay

Genesis G80 2021 từ 1,1 tỷ đồng tại Mỹ có đáng mua?

Vượt qua các bài test, mẫu xe sang Genesis G80 2021 mới đã đạt mức xếp hạng cao cấp nhất "Top Safety Pick+" trong ba hạng mục: độ tin cậy, khả năng giảm tránh va chạm và mức độ giảm chấn.

Xem chi tiết: Genesis G80 2021 từ 1,1 tỷ đồng tại Mỹ có đáng mua?

Genesis GV80 2021 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ của Mercedes GLE hay BMW X5

Sau khoảng một năm kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Genesis GV80 2021 đã được đưa về Việt Nam, khả năng cao là xe nhập tư nhân. Được định vị ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, Genesis GV80 là đối thủ cạnh tranh với BMW X5…

Xem chi tiết: Genesis GV80 2021 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ của Mercedes GLE hay BMW X5

Đánh giá Genesis GV80: Sang xịn thế này thì 4 tỷ không thành vấn đề với dân chơi Việt

Genesis GV80 đang nổi lên như một hiện tượng trong làng xe sang ở Việt Nam, đáng tiếc mới chỉ nhập nhỏ giọt dưới dạng tư nhân hoặc đại lý chính hãng chào bán nhỏ giọt.

Xem chi tiết: Đánh giá Genesis GV80: Sang xịn thế này thì 4 tỷ không thành vấn đề với dân chơi Việt

Đây là những điểm thú vị có thể khiến Genesis GV80 vượt mặt hàng loạt mẫu xe Đức

Genesis GV80 là mẫu SUV đầu bảng hiện nay của thương hiệu xe sang Hàn Quốc nên được tích hợp khá nhiều công nghệ thú vị hiếm có thể bắt gặp trên các mẫu xe hơi khác trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Đây là những điểm thú vị có thể khiến Genesis GV80 vượt mặt hàng loạt mẫu xe Đức

Genesis G80 2021 đạt chứng nhận an toàn cao nhất của IIHS

Vượt qua các bài test, Genesis G80 đã đạt mức xếp hạng cao cấp nhất "Top Safety Pick+" trong ba hạng mục: độ tin cậy, khả năng giảm tránh va chạm và mức độ giảm chấn.

Xem chi tiết: Genesis G80 2021 đạt chứng nhận an toàn cao nhất của IIHS

Ngoài Hyundai Palisade, các đại lý lại chào bán Hyundai Genesis GV80 gần 4 tỷ đồng

Hết Hyundai Palisade, đại lý lại chào bán Genesis GV80 gần 4 tỷ đồng

"Chán" siêu xe, Dubai chọn Genesis GV80 làm xe cảnh sát

Đại lý rao bán Hyundai Palisade và Genesis GV80

Bán giới hạn Hyundai Palisade giá 2,65 tỷ và Genesis GV80 giá 3,95 tỷ đồng

Genesis GV80 2021 báo giá 3,95 tỷ đồng, sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại

Lô Genesis GV80 vừa về Việt Nam chào giá 3,95 tỷ đồng: Nhiều trang bị xa xỉ với giá rẻ hơn Mercedes GLE

Genesis GV70 2022 - SUV hạng sang Hàn Quốc giá từ 41.000 USD

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất