Ford đang ra lệnh triệu hồi một trong những sản phẩm mới nhất và quan trọng nhất của hãng, Mustang Mach-E .

Ford triệu Mustang Mach-E do lỗi lắp ráp không siết chặt bu lông khung phụ

Trong quá trình kiểm tra chất lượng định kỳ, các kỹ sư nhận thấy rằng một chốt nhỏ của khung phụ có thể đã bị nhà cung cấp vặn không chính xác, vì vậy công ty sẽ đưa ra một đợt triệu hồi ảnh hưởng đến khoảng 75 khách hàng đã nhận chiếc SUV điện mới của họ.

Ford triệu Mustang Mach-E do lỗi lắp ráp không siết chặt bu lông khung phụ

Blue Oval cũng sẽ kiểm tra 1.258 chiếc Mach-Es chưa bán được ở Mỹ và 90 chiếc ở Canada để tìm lỗi và siết chặt các bu lông khung phụ, nếu cần, trước khi chúng được giao cho khách hàng. Ford không biết về bất kỳ tai nạn hoặc thương tích nào liên quan đến việc thu hồi, có thể do công ty đã nhận thấy vấn đề sớm trong vòng đời của Mach-E. Những khách hàng bị ảnh hưởng sẽ bắt đầu nhận được thông báo thu hồi vào ngày 22 tháng Ba sắp tới.

Ford triệu Mustang Mach-E do lỗi lắp ráp không siết chặt bu lông khung phụ

Các vấn đề sản xuất ban đầu không phải là hiếm và các công ty như Ford có các đội đánh giá và xác nhận xe ngay cả sau khi khách hàng giao xe bắt đầu xác định bất kỳ vấn đề nào trước khi khách hàng trải nghiệm chúng. Có vẻ như đó là những gì đã xảy ra ở đây. Đây không phải là lần đầu tiên Ford phải thu hồi một chiếc xe sớm như vậy trong vòng đời của nó; những chiếc SUV Explorer và Lincoln Aviator đã gặp phải một số vấn đề về chất lượng trong phiên bản đầu tiên của họ, mặc dù nhiều vấn đề trong số đó đã được giải quyết kịp thời vào năm 2021.

Ford triệu Mustang Mach-E do lỗi lắp ráp không siết chặt bu lông khung phụ

Ford Mustang Mach-E 2021 được cho là chiếc xe khác biệt đáng kể nhất trong lịch sử của công ty và mang lại cảm thấy thích thú mỗi khi nhìn thấy hoặc lái nó. Như một cột thu lôi cho những lời chỉ trích, Mach-E cần phải gần như hoàn hảo để mở đường cho Ford không phát thải trong tương lai. May mắn thay, có vẻ như công ty đã cam kết khắc phục mọi vấn đề từ trong trứng nước trước khi chúng phát triển thành điểm đau của người tiêu dùng.

Ford triệu Mustang Mach-E do lỗi lắp ráp không siết chặt bu lông khung phụ
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất