Ford Fiesta đang hướng đến một sự đổi mới trong năm 2021. Chiếc supermini tân trang của thương hiệu, đó là chiếc xe mới phổ biến, sẽ được bán ra tại Anh vào cuối năm nay.

Hiện tại, những cảnh quay do thám chỉ gợi ý một số thay đổi nhỏ về thiết kế bên ngoài. Được trang bị camera ở bản Active, ngoại hình Fiesta cập nhật được thiết lập để nhận được một cản trước mới, có khả năng là một lưới tản nhiệt dạng nan mới. Đèn pha của chiếc hatchback cũng sẽ nhận được một bản cập nhật tinh tế, với cụm máy chiếu mới và đèn chạy ban ngày mới.

Ford Fiesta facelift 2021 lộ diện ảnh chạy thử trước thềm ra mắt

Những thay đổi ở phía sau dường như là tối thiểu, kéo dài hơn một chút so với cặp đèn hậu mới. Tuy nhiên, người mua cũng nên nhận được một bảng màu được làm mới và một số thiết kế bánh xe hợp kim mới.

Ford dự kiến ​​sẽ không thay đổi nhiều trong nội thất của Fiesta. Nhiều nhất, chúng ta sẽ thấy một vài chi tiết trang trí mới và một số chất liệu bọc được cập nhật. Hệ thống thông tin giải trí tám inch của chiếc xe hiện tại dường như vẫn được đặt trên đầu bảng điều khiển của chiếc xe thử nghiệm này.

Ford Fiesta facelift 2021 lộ diện ảnh chạy thử trước thềm ra mắt

Ford cũng không có khả năng cung cấp dòng động cơ của Fiesta cho bản nâng cấp này. Một bản cập nhật đáng kể vào năm 2020 về mặt trước đó có nghĩa là nó đã có sẵn một loạt các hệ truyền động xăng hybrid nhẹ 3 xi-lanh 1,0 lít, tất cả đều được thiết kế để đáp ứng các quy định mới nhất về khí thải Euro 6d.

Động cơ xăng 1,0 lít có sẵn với 123bhp hoặc 153bhp và nó được trang bị tiêu chuẩn với hộp số sàn sáu cấp. Tuy nhiên, một bản cập nhật gần đây có nghĩa là người mua cũng sẽ có thể có đơn vị hybrid nhẹ với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp.

Ford Fiesta facelift 2021 lộ diện ảnh chạy thử trước thềm ra mắt

Ở cấp thấp hơn của dòng Fiesta, động cơ EcoBoost 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, 94 mã lực không hybrid của Ford sẽ vẫn tồn tại, cùng với đơn vị xăng ba xi-lanh 74 mã lực, dung tích 1.1 lít hút khí tự nhiên hiện có trên bản Trend cấp cơ sở.

Tuy nhiên, tương lai của động cơ diesel trên Fiesta sẽ bị đặt dấu hỏi. Là một người bán nhỏ trong dòng Fiesta, Ford có thể tuân theo quy ước mà các đối thủ đặt ra bằng cách loại bỏ động cơ diesel khỏi chiếc supermini của mình khi giờ đây đã có sẵn động cơ xăng hybrid nhẹ.

Ford Fiesta facelift 2021 lộ diện ảnh chạy thử trước thềm ra mắt

Ford cuối cùng cũng sẽ cải tiến Fiesta ST như một phần của bản cập nhật, trong nỗ lực giữ cho chiếc hatchback nóng bỏng cạnh tranh với các đối thủ mới hơn như Hyundai i20 N và Toyota GR Yaris. Các bản sửa đổi nên được giới hạn ở các khu vực giống nhau, với người mua nhận được bản cập nhật thiết kế tinh tế.

Sự xuất hiện sắp ra mắt của một chiếc Fiesta nâng cấp có nghĩa là Ford đang cập nhật dòng xe gia đình của mình ở mức kép, với một chiếc hatchback Focus sửa đổi cũng sắp được ra mắt vào năm 2021 và cũng được ghi lại trong camera.

Ford Fiesta facelift 2021 lộ diện ảnh chạy thử trước thềm ra mắt
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất