Ford Bronco 2021 giành giải thưởng thiết kế danh giá

Ford Bronco mới không chỉ là một chiếc xe sẵn sàng cùng bạn khám phá thế giới bên ngoài, nó còn là đại diện của Ford với những công nghệ và thiết kế dẫn đầu ngành công nghiệp ô tô thế giới. Mới đây, chiếc xe off-road độc đáo này đã được vinh danh bởi một tổ chức thiết kế tại Đức.

Trong số gần 10.000 bài dự thi, iF International Forum Design GmbH – một tổ chức về thiết kế có trụ sở tại Đức, đã điền tên Bronco vào một trong 75 thiết kế mang tính trụ cột của nhiều ngành công nghiệp khác nhau nhưng đều nhắm về mục tiêu nâng cao thương hiệu và thu hút khách hàng mới. iF International Forum Design GmbH là một tổ chức thiết kế đã được công nhân từ năm 1953 với những thành tựu xuất sắc trong ngành. Chiếc Bronco mới được họ vinh danh ở hạng mục vàng iF Design 2021 cho thiết kế đầy thực dụng và cảm xúc của nó, điều này giúp mẫu xe mang lại cảm giác phấn khích đi trước thời đại.

Ford Bronco 2021 giành giải thưởng thiết kế danh giá

Paul Wraith, trưởng bộ phận thiết kế của dòng sản phẩm Bronco cho biết: “Thật tuyệt khi thấy thế giới thiết kế cao cấp gặp gỡ thiên nhiên hoang dã và những nỗ lực của chúng tôi được công nhận. Trọng tâm của chúng tôi là đưa người dùng đi sâu vào khám phá thiên nhiên, điều này đã truyền cảm hứng cho một số thiết kế sản phẩm đột phá. Chúng tôi rất vui vì những đổi mới mà nhóm yêu thích cũng chính là những thứ mà khách hàng của Bronco sẽ yêu thích”.

Kể từ tháng 1, Ford đã xác nhận 125.000 đơn đặt hàng sẽ nhận xe trong tổng số 190.000 đơn đặt hàng trực tuyến khi ra mắt. Trong số đó, hơn 70% khách hàng đặt trước dòng xe 4×4 mới này là khách hàng mới của hãng. “Nhiều sản phẩm là những mẫu xe tương đối đơn giản, từ quan điểm thiết kế. Khong chỉ là một chiếc xe. Với Bronco, họ đã xem xét một số điều – từ mô-đun và khoang hành lý có thể chứa cửa xe ở phía sau, đến khái niệm lớn hơn về việc mang lại trở lại một biểu tượng”, Wraith chia sẻ.

Ford Bronco 2021 giành giải thưởng thiết kế danh giá

Ford trang bị cho Bronco hai cấu hình động cơ gồm động cơ bốn xi-lanh, dung tích 2,3 lít, sản sinh công suất cực đại 270 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Cao cấp hơn, Bronco sẽ có được động cơ V6, công suất 310 mã lực, mô-men xoắn cực đại 542 Nm. Ford trang bị cho Bronco hộp số sàn 7 cấp với chế độ gài cầu thấp, tỉ số truyền 94,75:1 và hộp số tự động 10 cấp.

Bronco được Ford ra mắt với công nghệ Terrain Management System mới nhất, tích hợp chế độ G.O.A.T. (Go Over Any Terrain). Các chế độ lái của xe bao gồm tiêu chuẩn, Eco, thể thao, đường trơn trượt, cát, Baja, bùn, đường mòn và leo đá. Khách hàng có thể chọn hệ thống cơ sở hoặc nâng cao, trước đây cung cấp hộp số phụ điện tử hai cấp. Hệ thống Advanced 4×4 bổ sung hộp số phụ điện cơ hai cấp với chế độ tự động kích hoạt 2H và 4H. Trục sau cứng Dana 44 AdvanTEK và trục trước độc lập Dana AdvanTEK với vi-sai độc lập điện tử Dana AdvanTEK.

Ford Bronco 2021 giành giải thưởng thiết kế danh giá

Ford cũng bán ra gói tùy chọn Bronco’s Trail Tool Box gồm Trail Control (kiểm soát hành trình off-road tốc độ thấp), Trail Turn Assistant (khóa bánh xe để giảm bán kính quay đầu) và Trail One-Pedal Drive (chế độ bò đá chậm). Bronco mới sở hữu khoảng sáng gầm xe lên đến 295 mm, góc vượt đỉnh dốc tối đa 29 độ, góc khởi hành 37,2 độ và khả năng lội nước lên tới 850 mm. Ford thậm chí sẽ cung cấp lốp xe 35 inch thông qua Gói Sasquatch.

Bên trong, khoang nội thất được thiết kế thoải mái nhưng vẫn có những trang bị cần thiết cho việc off-road. Nội thất có thể được vệ sinh dễ dàng, thậm chí một số biến thể còn có sàn xe bằng nhựa, tích hợp lỗ thoát nước cũng như ghế nhựa. Màn hình giải trí của xe tích hợp công nghệ SYNC 3, kích thước 12 inch. Chương trình định vị của Bronco được tích hợp sẵn hơn 1.000 đường mòn sẵn có trên khắp nước Mỹ.

Ford Bronco 2021 giành giải thưởng thiết kế danh giá

Ford sẽ bán ra Bronco mới với nhiều cấu hình khác nhau. Bản Base sẽ là bản thấp nhất, chỉ cung cấp Bronco với ít trang bị để giúp khách hàng có thể thoải mái gắn thêm các trang bị từ bên ngoài. Big Bend, Black Diamond và Outer Banks sẽ là ba cấu hình mang đến sự sang trong trong khi Wildtrak và Badlands sẽ tập trung cho việc off-road. Phiên bản đặc biệt First Edition cũng sẽ được bán ra trong năm đầu tiên với số lượng giới hạn.

Bronco mới sở hữu 11 màu sơn khác nhau, nhiều tùy chọn và gói tùy chọn cùng hơn 200 trang bị sẵn có được Ford bán thêm. Bronco hai cửa tiêu chuẩn sẽ có giá 28.500 USD và Bronco bốn cửa tiêu chuẩn có giá từ 33.200 USD. Bản cao cấp nhất là Wildtrak có giá bán khởi điểm từ 46.980 USD cho cấu hình hai cửa và 49.475 USD cho cấu hình bốn cửa.

Tham khảo Ford

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất